12 MẪU TAI NGHE TỪ BÌNH DÂN ĐẾN CAO CẤP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2017

Ngày nay, tai nghe nhạc rất được ưa chuộng và phổ biến đến mức ai cũng muốn sở hữu cho mình tối thiểu một chiếc để thư giãn, giải trí với âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều tai nghe khiến bạn như lạc vào mê cung không biết mua dòng tai nghe nào hay: tai nghe in-ear, tai nghe chụp, tai nghe Bluetooth hay tai nghe chống ồn… 

 Dưới đây là danh sách những mẫu tai nghe cho âm thanh hay nhất để bạn lựa chọn. Từ bình dân cho đến mức giá đạt chất lượng Hi-End, bạn muốn loại nào cũng có, mức giá nào cũng có. 

I, TAI NGHE IN EAR:

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và phần lớn mẫu tai nghe in ear còn được tích hợp microphone cùng các nút điều hướng. Tai nghe in ear có khả năng cách ly tiếng ồn từ bên ngoài khá tốt, ít bị mắc vào tóc hay các phụ kiện như kính, khuyên tai.

Nhược điểm: Chất lượng âm thanh và âm bass thường không sánh được với các loại tai nghe chụp Full-size, có thể gây khó chịu nếu sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra m ột số mẫu tai nghe in ear khó gắn hoặc khó bỏ ra khỏi tai, khiến cho loại tai nghe này không phải sự lựa chọn lí tưởng dành cho những ai muốn sử dụng chúng ở văn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế dây cáp đôi thường dễ bị rối.
Tính năng nâng cao: Nút điều chỉnh âm lượng, sự đa dạng về kích thước và chất liệu của lớp đệm vòng (bọt xốp, cao su, silicon), các cài đặt cân bằng âm lượng.

 1, Tai nghe in-ear liền mic Ultimate Ears (UE) 350VM (Giá tham khảo: 1.890.000 đ)

 

Kích thước gọn nhỏ, âm thanh chuẩn mực thuyết phục cả những người nghe khó tính nhất. Xem chi tiết.

Ultimates Ears là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Mỹ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Logitech (Thuỵ Sĩ), với các sản phẩm tai nghe cao cấp dành cho người đam mê thưởng thức âm nhạc và sự thoải mái.
Ultimates Ears 350 VM được thiết kế dành cho người dùng ưa hoạt động, thể thao chịu được mồ hôi trong quá trình luyện tập. Tai nghe được tích hợp sẵn Microphone giúp nghe nhận cuộc gọi tiện lợi.
Ultimates Ears 350 VM là sự lựa chọn lý tưởng cho người thích nhạc Hiphop hay các dòng nhạc điện tử với âm Bass sâu ấm áp, middle dầy, treble trong trẻo.

2, Tai nghe in-ear liền mic Marshall Mode EQ (Giá tham khảo: 2.649.000 đ)


Cực kỳ sang trọng, đẹp mắt cộng thêm chất âm nịnh tai, Mode EQ là mẫu tai nghe bán chạy nhất của hãng Marshall (Anh Quốc). Xem chi tiết.

Ở mức giá cao hơn 1 chút so với Ultimate Ears 350 VM, Marshall Mode EQ là tai nghe in ear cho người yêu cổ điển, chiếm trọn trái tim người nghe.
Toàn bộ chiếc tai nghe in ear được thiết kế theo tông màu đen và vàng, màu cổ điển đặc trưng của Marshall.
Mode EQ cho âm thanh đậm phong cách Marshall với dải mid nịnh tai hợp nhất với Acoustic, vocal và nhạc trữ tình. Âm Bass khá mạnh mẽ, căng nẩy, tròn độ sâu tốt.

3, Tai nghe in-ear liền mic cao cấp Bang & Olufsen Beoplay H3 (Giá tham khảo: 5.190.000 đ) 

Tai nghe in-ear cao cấp Beoplay H3 mang vẻ đẹp như 1 tác phẩm mỹ thuật. Xem chi tiết.

Bang & Olufsen là thương hiệu âm thanh lẫy lừng của Đan Mạch với nhiều sản phẩm đẹp mắt, độc đáo, chất âm tuyệt hảo. Tai nghe in-ear Beoplay H3 là 1 sản phẩm điển hình cho phong cách ấy, sản phẩm có thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế. Khung và vỏ được chế tác từ nhôm nguyên khối, bởi bàn tay của những thợ thủ công lành nghề.
Beoplay H3 sử dụng driver 10.8mm và Micro Bass Port mang đến chất âm cân bằng, cải thiện dải trầm. Hạn chế tối đa tình trạng phản xạ âm thanh với 23 lỗ thoát khí. Thích hợp nhất dòng nhạc đòi hỏi sự tinh tế, chính xác, rõ nét cao như thính phòng, hoà tấu, jazz, acoustic, ballad…
Beoplay H3 cũng tích hợp Micro giúp thao tác trả lời cuộc gọi một cách nhanh chóng.

4, Tai nghe in-ear Hi-End Shure SE535 (Giá tham khảo: 10.990.000 đ)

Với âm thanh cân bằng, mộc thật của Shure SE535 luôn được các ca sỹ nổi tiếng chọn làm tai Monitor khi biểu diễn Live Show. Xem chi tiết.

Shure là nhà sản xuất âm thanh giàu truyền thống của Mỹ. Sản phẩm của Shure như tai nghe, micro chuẩn mực đến mức chuyên nghiệp được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng sử dụng trong phòng thu và biểu diễn Live.
Tai nghe in-ear Shure SE535 là một trong những chiếc tai nghe tốt nhất của hãng, được trang bị 3 drivers, đáp ứng dải tần rộng và có nút đệm tai êm ái giúp tái tạo âm sắc cực tốt, đặc biệt là những âm trầm, phù hợp cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích qua Shure SE535.
Thêm một điểm độc đáo và chuyên nghiệp đó là model này có khả năng tháo rời tai nghe và dây dẫn, cho bạn thoả thích “độ” dây dẫn theo ý mình.

II, TAI NGHE CHỤP:

Ưu điểm: Thoải mái, ít bị nóng tai hơn so với dòng Full-size, một số mẫu có thể gập gọn để đem đi dễ dàng.

Nhược điểm: Khả năng cô lập tiếng ồn kém hiệu quả so với tai nghe In-ear hoặc Full-size, âm bass không mạnh, để lọt âm ra bên ngoài.
Tính năng nâng cao: Tích hợp microphone và bộ điều hướng, thiết kế gập, có thể cuộn gọn dây.

5, Tai nghe chụp Marshall Major II (Giá tham khảo: 3.090.000 đ).

Tai nghe chụp Marshall Major II giá mềm, âm thanh hay đang bán rất chạy. Xem chi tiết.  

Marshall Major II với thiết kế theo xu hướng cổ điển, các chi tiết khâu khá tinh tế, tỉ mỉ, lớp da mềm cho cảm giác mềm, êm ái.
Khả năng cách âm của tai nghe rất tốt, nhắm mắt lại là bạn có thể đắm mình trong thế giới âm thanh.
Dải Bass xuống sâu, chi tiết, tròn và ấm khiến bạn cảm thấy âm thanh như từng khối từng khối truyền tải vào màng tai của mình. Thế mạnh của Major II được thể hiện rõ với âm trường, âm thanh vang, rõ. Khiến người nghe cảm nhận đươc giới hạn của không gian, cảm nhận được “sân khấu” như đang đứng trước mặt. Phù hợp với dòng nhạc có tiết tấu nhanh, mạnh về âm bass như: DJ, Remix, Rock, Country.

6, Tai nghe chụp cao cấp Shure SRH940 (Giá tham khảo: 5.790.000 đ).

 Tai nghe chụp Shure SRH 940 đẳng cấp chuyên nghiệp phòng thu. Xem chi tiết.

Tai nghe chụp Shure SRH940 với chất lượng phòng thu đem đến sự trải nghiệm âm nhạc cao cấp với âm bass nổi bật, xử lý gọn và chặt chẽ.
Được dùng làm tai nghe tham chiếu cao cấp cho các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp trong studio. Âm thanh mở, trong trẻo, chi tiết. Phối hợp tốt theo các dải tần. Thoải mái khi đeo, Shure SRH 940 là tai nghe dạng closed-back, và âm thanh sẽ không bị thoát ra bên ngoài. Shure SRH 940 khá đáng yêu và tiện dụng khi đeo vào đầu vì hai đầu chụp tai được làm bằng nhung, và thiết kế vòm bao bọc tai của bạn chứ không phải là đè lên, khiến vành tai bạn sẽ không bị nóng.

7, Tai nghe chụp cao cấp Bang & Olufsen Beoplay H6 (Giá tham khảo: 9.490.000 đ)

Tai nghe chụp Bang & Olufsen Beoplay H6 được giới Audiophile ưa chuộng bởi chất âm vô cùng tinh tế. Xem chi tiết. 

Điểm ấn tượng đầu tiên ở Bang & Olufsen Beoplay H6 là lớp da bò cao cấp từ New Zealand, kế đến là sự phối màu giữa da và khung kim loại cho cảm giác rất sang trọng, sản phẩm là thành quả của nhà thiết kế người Đan Mạch Jakob Wagner.Dù có thiết kế cầu kì, sang trọng, nhưng thực tế sử dụng cho thấy H6 tỏ ra rất linh hoạt trong hầu hết mọi tình huống, các khớp gập, xoay đều rất dễ dàng, dây cáp âm thanh dạng tròn được bọc ngoài bằng chất liệu tổng hợp cho khả năng chống nước và chống rối.

H6 cho âm thanh tương đương bất kì dàn âm thanh Hi-End tại gia nào. Màng loa 40mm tích hợp bass cho âm thanh gọn gàng, không có cảm giác chồng chéo, cực kỳ rõ có sự cân bằng tốt, chi tiết và không hề có hiện tượng dư bass.

III, TAI NGHE BLUETOOTH:

Ưu điểm: Người sử dụng không còn bị vướng víu bởi dây tai nghe, giá bán giảm dần khiến tai nghe Bluetooth trở thành sự lựa chọn hợp lí khi tập thể thao hay cho mục đích di động.

Nhược điểm: Thời gian sử dụng phụ thuộc vào dung lượng pin của tai nghe, chất lượng âm thanh kém trung thực, các nút điều hướng và chỉnh âm lượng có kích thước nhỏ hơn, một số tai nghe chỉ tương thích với một số loại thiết bị nhất định.
Tính năng nâng cao: Tính năng chống ồn (Active Noise Cancelling), cổng kết nối 3.5 mm, dây cáp để sạc, có thể thay miếng đệm tai, hộp đựng tai nghe.

8, Tai nghe Bluetooth in ear Bang & Olufsen Beoplay H5 (Giá tham khảo: 6.449.000 đ)

Tai nghe bluetooth B&O BeoPlay H5 giúp mỗi khoảnh khắc đều có trải nghiệm riêng biệt. Xem chi tiết 

Thiết kế tai nghe mang phong cách quen thuộc với logo B&O. Hai củ tai được thiết kế với nam châm có thể hút dính chặt lại với nhau cùng thiết kế dây vải mềm chắc chắn, hạn chế chống rối dây.

Beoplay H5 sử dụng màng loa electro-dynamic kích thước đường kính 6,4mm, tần số đáp ứng 2 Hz đến 20 kHz. Tai nghe kết nối đến điện thoại bằng Bluetooth 4.2, hỗ trợ giao thức aptX chất lượng cao. Với ứng dụng BEOPLAY app, người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn những thiết lập âm thanh cho phù hợp với tâm trạng lúc nghe.

Với chất âm được mệnh danh là phù thuỷ âm thanh, Beoplay H5 là đối thủ nặng ký và có phần nhỉnh hơn tai nghe Bluetooth Airport mà Apple cũng vừa mới giới thiệu trong thời gian gần đây.

9, Tai nghe chụp liền mic Marshall Mid Bluetooth (Giá tham khảo: 5.990.000 đ).

Tai nghe Bluetooth Marshall Mid cho âm bass cực mạnh được các DJ ưa chuộng. Xem chi tiết.

Marshall Mid Bluetooth hỗ trợ công nghệ Bluetooth aptX, cùng với đó là màng loa kích thước 40mm. Về các phím điều khiển, tai nghe Mid Bluetooth cũng sở hữu những nút cơ bản như trên Major II. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để chơi nhạc, tạm dừng, xáo trộn danh sách nhạc và điều chỉnh âm lượng, hoặc dùng các nút bấm đó để trả lời, từ chối và kết thúc các cuộc gọi.

Mid Bluetooth còn cho phép chia sẻ âm nhạc với người khác kể cả khi bạn đang kết nối không dây với điện thoại nhờ cổng âm thanh 3.5mm với khả năng xuất tín hiệu. Marshall cũng tặng kèm sợi dây cáp 3.5 trong hộp đi kèm. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng sợi cáp này để kết nối chiếc tai nghe với điện thoại khi không sử dụng Bluetooth.

10, Tai nghe chụp miền mic Bang & Olufsen Beoplay H7 (Giá tham khảo: 10.439.000 đ)

Tai nghe Bluetooth dạng chụp Full-Size Beoplay H7 cho trải nghiệm âm thanh đầy đủ nhất. Xem chi tiết

BeoPlay H7 là mẫu tai nghe Bluetooth là thành quả của sự hợp tác giữa nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng hiệu Đan Mạch Bang & Olufsen (B&O) và nhà thiết kế Jakob Wagner. Về ngoại hình, BeoPlay H7 trông khá sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung với thiết kế vòm chụp đầu đơn giản, củ tai dùng vật liệu nhôm kết hợp cùng các tùy chọn đệm mút da thuộc nhiều màu sắc.

Tuy trông khá lớn vì thuộc dạng tai nghe chụp tai (around-ear headphone) nhưng BeoPlay H7 vẫn rất nhẹ cân, chỉ nặng khoảng 280 gam. Bên cạnh khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát không dây qua kết nối Bluetooth 4.1, mẫu tai nghe BeoPlay H7 còn hỗ trợ cả kết nối có dây truyền thống với chiều dài cáp khoảng 1,2m.

IV, TAI NGHE CHỐNG ỒN:

Ưu điểm: Công nghệ triệt tiếng ồn tự động giúp loại bỏ tiếng ồn từ môi trường xung quanh, phù hợp sử dụng các môi trường ồn, ví dụ như máy bay.

Nhược điểm: Thay đổi chất lượng ban đầu của âm nhạc, tính năng khử tiếng ồn bằng sóng âm khiến một số người sử dụng cảm thấy khó chịu.
Tính năng nâng cao: Kết nối không dây, hộp đựng tai nghe, pin có thể sạc lại, nút điều hướng và chỉnh âm lượng.

11, Tai nghe chống ồn Bang & Olufsen Beoplay H9 (Giá tham khảo: 13.490.000 đ)

Beoplay H9 đang là mẫu tai nghe Hot nhất trên toàn Thế Giới, sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng. Xem chi tiết.

Đây là mẫu tai nghe chống ồn được xếp vào hàng siêu phẩm. B&O Beoplay H9 nhấn mạnh khả năng chống ồn chủ động ANC vượt trội, pin lâu 14h và có thể thay thế được. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2, khả năng hỗ trợ aptX. cho phép nghe nhạc lossless ở chất lượng CD (16bit/44,1kHz) với độ chính xác cao.

Bằng việc sử dụng hai củ loa toàn dải điện động đường kính 40mm, cộng thêm chế độ chống ồn chủ động ANC được bật, Beoplay H9 đã chứng tỏ được năng lực đặc biệt của mình: âm thanh chính xác, tái tạo được sân khấu ba chiều và nền âm tĩnh, sạch sẽ đến kinh ngạc. Dải trầm mạnh mẽ, uy lực, trung và cao dịu dàng, mềm mại, tổng thể khá ấm áp, chiếc tai nghe này phù hợp với mọi thể loại âm nhạc, từ jazz đến rock, từ pop đến giao hưởng, từ hòa tấu đến hip-hop, từ R&B đến nhạc tình Việt Nam…

Vì là tai nghe không dây nên bộ điều khiển được bố trí 2 bên ốp tai. Ốp trái chứa các phím điều khiển nhạc, bật tắt chống ồn, nhận các cuộc gọi và thay đổi âm lượng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dây tín hiệu 3.5mm khi cần hoặc khi tai nghe đã hết pin.

12, Tai nghe chống ồn Bose Quiet Control QC30 (Giá tham khảo: 7.699.000 đ)

Bose QC 30 mẫu tai nghe chống ồn chủ động dạng in ear có thiết kế vòng đeo độc đáo. Xem chi tiết. 

Bose QC 30 có thiết kế vòng đeo cổ mang lại sự thoải mái cho người dùng: Vòng đeo cổ cong, nhẹ vừa với cơ thể. Tai nghe được thiết kế bằng vật liệu mềm để giữ thoải mái, hoàn hảo để nghe cả ngày. Chính nhờ thiết kế này mà Bose có đủ không gian để trang bị cho tai nghe viên pin lớn, siêu khủng với thời gian sử dụng lên 10h. Cảm giác chắc chắn khi đeo, kích thước gọn nhỏ với trọng lượng 28gram giúp cho Bose QC30 phù hợp với mọi hoạt động thường ngày trong cuộc sống: từ ngồi làm việc trong văn phòng ồn ào, đi bộ, lái xe, di chuyển bằng các phương tiện công cộng: đi tàu, xe buýt, máy bay và chơi thể thao hay chạy tập thể dục…

Tính năng chống ồn chủ động ANC của tai nghe Bose QC30 hoạt động thật sự hiệu quả. Để nghe được từng nốt nhạc từ những bài hát hoặc ca sĩ mà bạn yêu thích, tai nghe Bose QC30 sử dụng hệ thống cân bằng âm thanh EQ mới, được điều chỉnh để thích hợp với kích cỡ và thiết kế của sản phẩm. Nhờ loại bỏ được mọi tiếng ồn, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng QC30 lại cho âm thanh tuyệt vời tương tự như Bose SoundSport. Trải nghiệm với 1 số bản nhạc đang thịnh hành: Love Me Like You Do, We Don’t Talk Anymore, I Want You To Know… Đó là một thứ âm thanh dễ chịu, đẹp, bass đầy đủ và chi tiết tốt.

Hi vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu tai nghe phù hợp chi phí và nhu cầu thưởng thức để thưởng thức các giai điệu du dương, trầm bổng mọi lúc mọi nơi…

Xem ngay 100+ mẫu tai nghe chính hãng chỉ với giá : 490.000 đ để có thêm nhiều lựa chọn !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524