8 MẪU LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG CAO CẤP HAY NHẤT CHO MÙA NGHỈ MÁT 2017

Mùa hè đang đến gần là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân và bạn bè. Trong chuyến nghỉ mát có 1 thứ nhất thiết bạn nên mang theo, đó là loa Bluetooth di động. Tưởng tượng xem: bạn ngồi ngắm biển, nhâm nhi 1 ít đồ uống mát lanh và nghe những bản nhạc mình yêu thích. Khung cảnh thư giãn, lãng mạn tuyệt vời đó thật hoàn hảo.

Dưới đây là gợi ý nhỏ Top 8 mẫu loa di động cao cấp được chuyên trang công nghệ uy tín hàng đầu The Verge đánh giá cao để các bạn dễ dàng có được chọn lựa chính xác nhất.

NHỮNG MẪU LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG CAO CẤP HAY NHẤT CHO MÙA NGHỈ MÁT 2017 

1, Loa Bluetooth di động Bang & Olufsen Beoplay A1 (Giá tham khảo : 5.490.000 VND)

Loa di động B&O Beoplay A1 có âm thanh cực kì kinh ngạc so với vóc dáng. Xem chi tiết

Loa Bluetooth Cao Cấp B&O BeoPlay A1 mẫu loa có kích thước nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm loa di động của hãng âm thanh B&O. Được trang bị kết nối Bluetooth 4.2, tích hợp microphone, thời lượng pin lên tới 24 tiếng và hãng cho biết là mang lại âm thanh 360 độ khắp phòng với âm lượng lớn. Thực chất, thương hiệu loa hàng đầu Đan Mạch này không sử dụng một củ loa toàn dải như nhiều đối thủ khác, mà kết hợp 1 củ loa tweeter nhỏ và 1 củ loa woofer để tối ưu chất lượng âm thanh. Và theo như website của hãng thì bass có thể xuống sâu tới 60Hz.

Với kết nối Bluetooth 4.2 và phần mềm BeoPlay trên smartphone, người mua có thể ghép 2 chiếc loa A1 để thành một bộ đôi chơi nhạc stereo. Bang & Olufsen nhấn mạnh rằng người dùng có thể sử dụng chiếc loa này để phụ trách phần âm thanh khi thực hiện các cuộc hội thoại nhóm (conference calls) nhờ micro đa hướng được tích hợp sẵn. Đáng chú ý là Beoplay A1 cho chúng ta một cổng sạc USB-C (Giúp người dùng không lo sợ cho việc cắm ngược đầu gây hỏng hóc chân sạc). Loa có thể chơi liên tục hết công suất trong khoảng 3 – 4 h.

2, Loa Bluetooth di động Marshall Stockwell (Giá tham khảo : 6.990.000 VND)

Stockwell có thêm một bao da độc đáo có thể dùng làm chân đế để điều chỉnh các góc đứng của bộ loa. Xem chi tiết

Với trọng lượng chỉ 1,2 kg cùng độ dầy tương đương chiếc xắc tay vuông vắn, Loa bluetooth di động Marshall Stockwell chính là người bạn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc trên mọi chặng đường rong ruổi. Bên cạnh đó là dung lượng pin lithium-ion ở con số “khủng”: 25 giờ chơi nhạc liên tục sau mỗi lần sạc đầy. Không những vậy, các kỹ sư của Marshall còn trang bị cho Stockwell một cổng USB để biến nó thành cục sạc dự phòng lý tưởng cho các thiết bị cầm tay khác như máy nghe nhạc, smartphone…

Stockwell được thiết kế như một hệ thống nghe nhạc stereo với mỗi kênh sở hữu một củ mid/bass và một củ tweeter dome cùng kích thước 6cm, “đánh” bằng ampli chạy mạch D có tổng công suất 27watt. Marshall đã chính thức khẳng định loa di dộng Stockwell chính là bộ loa đạt mức âm lượng lớn nhất trong cùng một phân khúc sản phẩm (giá tiền tương đương, kích thước tương đương). Ngoài giao tiếp không dây bluetooth 4.0 chuẩn atpX mang đến thứ âm nhạc có chất lượng tốt nhất, đặc biệt với các file nhạc lossless (chất lượng tương đương CD trở lên). Loa Stockwell cũng có một cổng analog 3,5mm để người dùng kết nối thêm với một nguồn âm thanh khác.

3, Loa Bluetooth di động Bose Soundlink III (Giá tham khảo: 8.290.000 VND)

 Loa cầm tay không dây Bose Soundlink III chất âm trầm ấm, thay thế cho cả bộ dàn đồ sộ. Xem chi tiết

Kể từ khi ra mắt năm 2014, Bose SoundLink Bluetooth III trở thành một trong những thiết bị loa cầm tay không dây phổ biến nhất. Bose SoundLink III có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm. Ở phiên bản này Bose đã cải tiến rất nhiều về thiết kế, các chi tiết đều được gia công tinh tế và rất chắc chắn.

Bose Soundlink III kết nối chủ yếu qua bluetooth, tuy nhiên vẫn có cổng aux in khá thuận lợi. Cổng USB làm nhiệm vụ nâng cấp firrmware. Điều này có nghĩa chiếc loa di động không dây này rất được hãng quan tâm, sẽ còn tiếp tục được cải thiện trong tương lai. Loa được một trang công nghệ đánh giá về chất lượng âm thanh đạt chuẩn, sâu và rõ (full-deep-clarity). Trải nghiệm thực tế có thể cảm nhận được chuẩn mực này. Đây chính là lý do giải quyết hài hòa chất lượng và kích thước. Tần số bass của Bose Soundlink III rất ấn tượng, ấm áp, êm ái.

Nguồn cấp năng lượng được đảm nhiệm bởi pin tích hợp có khả năng duy trì thời gian hoạt động đến 14 giờ. Một trong những cải thiện đáng kể so với phiên bản trước là Bose đã thay toàn bộ các phím vật lý hơi cứng cáp bằng một dãy phím bằng plastic được xếp đặt dọc mặt trên của loa mang lại cảm giác ấn chạm mềm mại, tiện nghi.

4, Loa Bluetooth di động cao cấp Harman Go&Play Mini. (Giá tham khảo: 6.290.000 VND)

Mẫu loa Bluetooth di động tầm trung Go & Play Mini chuyên trị dòng nhạc mạnh: Dance, DJ, Remix… Xem chi tiết 

Vẫn thiết kế hiện đại, cao cấp, mang âm hưởng “thời trang của những chiếc túi xách”, nhưng chiếc loa di động Harman Kardon Go & Play Mini phiên bản 2 được hoàn thiện tốt hơn, đồng nhất, liền lạc về ngoại hình và cho cảm giác chắc chắn hơn phiên bản đầu ra mắt cách đây gần 4 năm. Và mặc dù số lượng củ loa không đổi, nhưng cặp tweeter và cặp woofer được tái thiết kế lại, cho công suất lớn hơn và chất lượng các dải âm đặc biệt là bass và treble được nâng cấp hơn so với phiên bản đầu. Mặt khác việc trang bị viên pin 8 giờ nghe nhạc liên tục cũng là điểm giúp loa có khả năng di động cao hơn nhiều so với trước đây.

Về âm thanh: Go & Play Mini mạnh mẽ hơn phiên bản đầu tiên về mặt công suất, ở mức âm lượng lớn, cường độ mạnh không bị vỡ, rè dù. Nếu xét trên mặt những con số kỹ thuật thì mức công suất này là khá ấn tượng so với kích thước của Go & Play. Mặt khác, loa có khả năng xử lý được khá nhiều thể loại nhạc khác nhau nhờ sự tương đối cân bằng trong việc phân phân phối năng lượng giữa bass và treble.
Nhìn chung ở mức giá 6 triệu đồng, chúng ta có một mẫu loa đẹp, hiện đại, chắc chắn, nhiều tính năng, chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt là thể hiện tốt những bản nhạc đương đại vốn dựa trên các nhạc cụ điện tử, tiết tấu ở những bản đòi hỏi tính “phile” vẫn được thể hiện tốt, tình cảm và độ chi tiết cao.

5, Loa Bluetooth di động Audio Pro Addon T3 (Giá tham khảo: 7.099.000 VND)

Loa bluetooth Audio pro Addon T3 có cổng USB 5V, 1000mA hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động. Xem chi tiết

Nếu nhìn thoáng qua loa Bluetooth di động Audio Pro rất giống những mẫu loa thập niên 80 – 90 từ những thế kỉ trước. bề mặt sơn nhám, quai cầm bằng da trên đỉnh loa để có thể xách đi xách lại dễ dàng, cực kì đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Addon T3 sử dụng công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0 aptX cho chất lượng truyền tải tương đương đĩa CD và âm thanh tốt nhất. Bên cạnh việc chơi nhạc không dây với Bluetooth, Addon T3 vẫn có cổng âm thanh AUX để kết nối các nguồn âm thanh khác.

Ngoài ra, Addon T3 cũng có cổng USB 5V, 1000mA hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động. Với tổng công suất 25W và công nghệ DSP, Addon T3 sở hữu 3 củ loa riêng biệt, có 1 subwoofer đường kính 3,5 inch và 2 dome tweeter ¾ inch. Với chất lượng âm thanh vượt trội so với kích thước loa, và đặc biệt thời lượng pin khá tốt. (30 giờ với mức âm lượng 50% và 12 giờ với mức âm lượng lớn hơn).

6. Loa Bluetooth di động Klipsch The One (Giá tham khảo: 5.890.000 VND)

 Loa vỏ gỗ Klipsch The One sang trọng hướng đến khách hàng yêu thích phong cách Vintage. Xem chi tiết

Nằm trong nhóm sản phẩm Heritage Wireless, Klipsch The One có thiết kế mang đúng tinh thần vintage của thập niên 1950, trông như chiếc hộp sang trọng cất những món đồ quý hiếm, được bảo quản cẩn thận và không hề nhuốm bụi thời gian. Lớp vỏ ngoài của mẫu loa Bluetooth không dây này được làm từ gỗ tự nhiên phủ veener kết hợp với lớp ê-căng vải bố giản dị, điểm xuyết bởi các phím chức năng bằng đồng thau rất cổ điển cùng logo Klipsch nằm gọn gàng ở mặt trước máy.

Loa không dây Klipsch The One được trang bị chuẩn Bluetooth 4.2 ATPX và cổng AUX 3.5mm. Nội lực bên trong bao gồm một củ toàn dải 5,8cm và một loa trầm 12cm cùng mức công suất 30watt mạch D (digital), đây là giải pháp cực kỳ hợp lý cho những không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc những người ít có nhu cầu thưởng thức âm nhạc với âm lượng quá lớn.

Klipsch The One mang lại những màn trình diễn sống động với sân khấu ba chiều được tái tạo khá rõ nét, dải trầm tròn trịa, chắc chắn và trung cao mộc mạc, dịu dàng, đúng phong cách xưa nay của Klipsch. Jazz, vocal, hòa tấu, nhạc tình Việt Nam, nhạc pop truyền thống hay new-age là những thể loại mà chiếc loa Bluetooth di động này chơi rất ấn tượng. Thời lượng pin của loa là 8h đáp ứng đầy đủ cho những chuyến dã ngoại trong ngày.

7. Loa Bluetooth di động Marshall Kilburn (Giá tham khảo : 8.490.000 VND)

Loa Bluetooth di động Marhsall Kilburn dễ dàng di chuyển với quai xách khoẻ khoắn và làm bằng da. Xem chi tiết

Loa bluetooth Killburn vẫn giữ nguyên được dáng vẻ khỏe khoắn, bụi bặm với lớp ê-căng vải bố, lớp nhựa dẻo cao cấp phủ ngoài, cũng như tinh thần vintage đậm đặc, thể hiện ở hệ thống phím chức năng theo kiểu analog. Nhưng loa di động Killburn nhỏ hơn, gọn gàng hơn với trọng lượng chỉ 3kg cùng quai xách bằng da rất tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Killburn có cấu trúc của một cặp loa hai đường tiếng thứ thiệt với một cặp củ tweeter 2cm và một củ bass 10cm, đánh bằng ampli chạy class D với tổng công suất 25watt (2x5watt + 1x15watt). Nhà sản xuất Marshall đã khẳng định loa bluetooth Killburn chính là bộ loa di động đạt được mức âm lượng lớn nhất so với tất cả các sản phẩm cạnh tranh cùng kích thước, cùng tầm giá. Không chỉ có kết nối bluetooth chuẩn atpX 4.0 đảm bảo truyền dẫn âm thanh lossless với chất lượng tốt nhất, máy còn có cổng 3.5mm. Pin của loa cho phép chơi nhạc liên tục 18 giờ sau mỗi lần sạc đầy, một con số cực kỳ ấn tượng.

8, Loa không dây di động B&O Beoplay A2 Active (Giá tham khảo: 8.490.000 VND)

BeoPlay A2 Active là mẫu loa tầm trung duy nhất trong phân khúc có khả năng chống bụi và nước, rất cơ động. Xem chi tiết

B&O BeoPlay A2 Active có thiết kế chuẩn mực của một chiếc loa di động với dây cầm tay/ treo/ xách theo tùy ý bạn. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc loa này là công suất 180 Watt qua bộ khuếch đại tín hiệu số của Bang & Olufsen. B&O vốn đã nối tiếng với chiếc loa BeoPlay A2 theo kiểu retro với kiểu dáng rất bắt mắt và vô cùng cao cấp. Nay phiên bản A2 Active mở rộng hơn khả năng sử dụng của người dùng. Với chức năng chống nước và bụi thâm nhập, giờ đây, người dùng có thể mang A2 Active ra hồ bơi để vừa thư giãn của gia đình vừa thưởng thức một bản nhạc vui vẻ ngày hè oi bức.

A2 Active hoạt động trong dải tần số từ 55 đến 24.000Hz. Cả 2 mặt trước sau của loa đều có thể phát nhạc, vì thế, A2 Active có thể chơi nhạc 360, bao phủ không gian của bạn với âm nhạc và giai điệu của bản nhạc bạn yêu thích. Hai bộ tản nhiệt âm bass 3 inch và hai loa 3/4 inch (drivers: 2 x 3′ full range woofer, 2 x 3′ passive bass radiators) cho bạn âm thanh sống động. Loa sử dụng chuẩn kết nối 4.0 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định, ngoài ra, loa hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng cho các thiết bị khác không hỗ trợ Bluetooth.

Thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 24 giờ khiến nỗi lo hết pin trong lúc sử dụng không còn nữa. Một điều đặc biệt nữa là B&O A2 hỗ trợ nguồn DC cho phép vừa nghe nhạc vừa sạc pin. Chỉ trong 2 giờ 45 phút là ta có thể sạc đầy pin tích hợp bên trong với sạc 5V/3A.

Hi vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu loa Bluetooth di động phù hợp chi phí và nhu cầu thưởng thức để có những chuyến dã ngoại hay du lịch thật hoàn hảo.

Xem ngay 50+ mẫu loa bluetooth di động chính hãng chỉ với 690.000 đ, bạn sẽ chọn ngay được mẫu loa cho kì nghỉ mát trọn vẹn.  

Các sản phẩm loa bluetooth do TecHland phân phối đều được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam

Trong 01 tuần đầu nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới.

Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm tại showroom TecHland – 16 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 043 9365 333

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524