BÀN DI CHUỘT JUST MOBILE – CẢM NHẬN SỰ TINH TẾ TỪ LẦN DI CHUỘT ĐẦU TIÊN

Với người thường xuyên sử dụng chuột máy tính thì việc sở hữu một chiếc bàn di chuột ưng ý là việc không thể thiếu. Bàn di chuột sẽ tối ưu hoá cảm biến quang học lẫn đế chuột, giúp các thao tác trở nên chính xác hơn. 2 mẫu bàn di chuột của Just Mobile ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên còn cho bạn cảm giác cao cấp ngay từ lần di chuột đầu tiên.

Bàn di chuột Just Mobile Hoverpad

Hoverpad là một chiếc lót chuột khá “cơ bản” với thành phàn chính là cao su mềm. Chất liệu này vừa tạo được sự êm ái khi sử dụng lại không thể gãy vỡ trong quá trình di chuyển và quan trọng nhất là có thể mang đi rửa dưới nước mỗi khi dính bẩn mà không bị bào mòn hay hỏng hóc.

Bề mặt của Hoverpad được gia công đánh nhám một cách tỉ mỉ, phủ một lớp vật liệu giúp chuột hoạt động chính xác hơn, trong khi mặt dưới thì có độ bám cao, tránh trơn trượt khi đang sử dụng và 4 cạnh bên được vát cong để không làm cấn tay. Nhìn chung, Hoverpad là một sản phẩm dành cho những ai muốn “ăn chắc mặc bền” và thường xuyên di chuyển.

 

Bàn di chuột Just Mobile Hoverpad cho người thường xuyên di chuyển và “ăn chắc mặc bền” >>> Xem ngay 

 

Bàn di chuột Just Mobile Alupad

Trái ngược với Hoverpad, Alupad nhấn mạnh vào tinh thời trang, cao cấp của sản phẩm. Nếu bạn đang sở hữu một “dàn” iMac hay Macbook thì Alupad sẽ rất “hợp gu” với thiết kế nhôm phay xước và nhựa nhám trắng đúng kiểu của Apple.

Alupad được kết hợp từ một tấm nhôm lớn, bọc bên ngoài bằng lớp nhựa mềm nhìn khá lạ mắt. Mặt dưới của Alupad được gắn 4 nút cao su nhỏ để chống trượt tốt hơn.

Vì có dạng tấm cứng nên Alupad sẽ thích hợp hơn với những ai thường xuyên sử dụng máy tính tại văn phòng hay tại nhà. Alupad cũng có thể chống nước nhưng sẽ không tiện bằng Hoverpad vì phần lõi nhôm có thể bị ảnh hưởng sau một thời gian dài.

 

Bàn di chuột Just Mobile Alupad có thiết kế rất Apple với nhôm phay và nhựa nhám trằng >>> Xem ngay

 

Cả hai sản phẩm đều cho cảm giác dùng rất tốt, êm ái, không gây cấn tay và rất mượt khi di chuột. kích thước lớn vừa đủ tương tự các loại lót chuột khác trên thị trường nhưng sẽ nặng hơn kha khá vì có độ dày vượt trội (với Hoverpad) và chất liệu kim loại (Alupad). 

 

>>> Xem ngay 3 phụ kiện “cực chất” của Just mobile dành cho smartphone trên xe hơi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524