CHỌN LOA BLUETOOTH NGHE NHẠC GIÁNG SINH…

Loa Bluetooth di động không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay mà ngược lại có thể nói loa di động như một phụ kiện không thể tách rời như các loại thiết bị thông mình khác. Vậy làm sao để chọn cho mình một chiếc loa di động phù hợp nhất, bài viết này chia sẻ vấn đề này với bạn.

Hiện nay các loại loa bluetooth di động đang tràn ngập trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại, tính năng và giá thành khác nhau, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.  

 

 

Tuy nhiên đây cũng là một vấn đề không hề dễ dàng vì bạn sẽ không biết lựa chọn loa bluetooth di động những tiêu chí nào phù hợp với mình. Sau đây là 1 số lời khuyên giúp bạn dễ định hướng hơn.

 

1, Chất lượng âm thanh:

Bạn cần chọn một chiếc loa bluetooth di động !? Vậy, chất lượng âm thanh phải là yếu tố quan trọng nhất. Nhưng đôi khi chúng ta lại quên mất điều này hoặc bị mê hoặc bởi những tính năng phụ khác như hình dáng, giá cả hoặc được tích hợp quá nhiều tính năng. Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng không nên đánh đổi chất lượng âm thanh để lấy các tính năng của loa.

Một loa bluetooth di động có chất lượng âm thanh tốt thì phải có tiếng bass, treble đầy đủ, chi tiết, khả năng phát nhạc lớn nhưng không bị rè hay vỡ tiếng. Không quá cầu kỳ và chất lượng âm thanh không thể so sánh với các dàn loa trong nhà. Nhưng với đặc thù loa bluetooth di động là để chữa cháy trong một số trường hợp đột xuất bên ngoài, thì ít nhất, nó phải đảm bảo nguồn pin dự phòng đầy đủ, âm thanh rõ ràng, trong và sạch. Với công nghệ hiện nay, loa bluetooth di động có thể kết nối với nhau cho ra âm thanh đồng bộ ở các vị trí người nghe.

 

Loa BlueTooth di động Marshall Kilburn nổi tiếng với chất âm cực hay, thời lượng pin rất tốt 

 

2, Tính “Di động”

Một vấn đề quan trọng thứ hai tiếp theo đó là tính “Di động” thể hiện ở sự nhỏ gọn và tiện lợi. Các thiết bị loa Bluetooth di động thường nên có kích thước vừa phải nằm gọn trong lòng bàn tay để dễ dàng di chuyển và mang theo. Ngoài ra cần có thêm các tính năng khác của loa bluetooth di động: như đeo được trên balo, có dây đeo, chống sốc, điều này thật tuyệt với cho những chuyến đi dã ngoại của bạn. 

 

UE Boom 2 – Mẫu loa Bluetooth di động chống nước, chống va đập đình đám của hãng Ultimate Ears.

 

3, Kết nối và tương thích:

Ngày nay với vự phát triển vượt trội về công nghệ việc kết nối các thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn như công nghệ kết nối Bluetooth 3.0, 4.0, kết nối NFC … bạn nên chọn cho mình những sản phẩm loa bluetooth di động có công nghệ kết nối cao như Bluetooth 4.0 để có chất lượng âm thanh tốt hơn. Bên cạnh đó các thiết bị cũng cần có những kết nối căn bản như jack 3,5mm để tương thích với hầu như tất cả các sản phẩm phát nhạc từ trước đến nay.

 

Loa Bluetooth di động cao cấp Bang & Olufsen BeoPlay A2 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 4.0.

 

Hi vọng với những chia sẽ và tư vấn vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

>> Bạn có thể tham khảo các mẫu loa Bluetooth di động chính hãng tốt nhất tại TecHland giá chỉ từ 690.000 VND.

Trân trọng cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết này và chúc Giáng Sinh an lành !

Xem thêm: 

Hướng dẫn sử dụng loa Bluetooth di động.

Nâng cấp âm thanh không dây với chuẩn Bluetooth APTX và APTX Low Latency

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524