GIÁ ĐỠ ĐỒNG HỒ APPLE TỪ JUST MOBILE: ĐƠN GIẢN – TINH TẾ – ĐẦY TÍNH NGHỆ THUẬT

Những chiếc đồng hồ thông minh của Apple luôn song hành cùng những người yêu công nghệ, nên các phụ kiện cho chiếc đồng hồ yêu thích của mình luôn được quan tâm. Bộ ba giá đỡ cao cấp dành cho những chiếc đồng hồ thông minh Apple của Just Mobile đang dành được khá nhiều sự quan tâm.

Việc tích hợp công nghệ sạc không dây vào Đồng hồ Apple khiến cho các nhà sản xuất phụ kiện có thể thoả sức sáng tạo ra những giá đỡ, đồng thời cũng làm cho chúng sang trọng hơn, giống như một món trang trí chứ không đơn thuần là phụ kiện công nghệ. Bộ ba mẫu giá đỡ đồng hồ của Just Mobile cũng thế. Các mẫu sản phẩm được chế tác từ nhôm nguyên khối cứng cáp, màu bạc rất hợp với các sản phẩm của Apple và mang tính thời trang cao.

 

Bộ sản phẩm giá đỡ đồng hồ Apple của Just Mobile 

 

Giá đỡ đồng hồ Just Mobile Hover Dock là mẫu giá đỡ đơn giản và tiện lợi, kết hợp được vẻ đẹp và độ đa dụng. Phần thân rỗng bên trong của Hover Dock có thể dùng để đựng dây cáp sạc Đồng Hồ Apple vốn rất dài, còn đế bằng nhựa có thể xoay để thay đổi kích thước dây theo ý muốn.

Nếu bạn là một người thích sự ngăn nắp thì Hover Dock là sự lựa chọn tuyệt vời để ẩn đi những mới dây nhựa chạy quanh bàn làm việc

 

Giá đỡ đồng hồ Just Mobile Hover Dock là mẫu giá đỡ đơn giản và tiện lợi >>> Xem Ngay

 

Chỉ mất 5 phút là sợi dây đã nằm gọn trong thân đế do trong hộp đựng đã có sẵn hướng dẫn để người dùng thao tác gắn dây sạc vào trong, trong khi chiếc Đồng hồ Apple chỉ cần đặt nhẹ lên đỉnh là có thể sạc ngay.

 

Nếu bạn là một người thích sự ngăn nắp thì Hover Dock là sự lựa chọn tuyệt vời

 

Khác với Hover Dock, giá đỡ đồng hồ Loung Dock nhấn mạnh hơn vào sự đơn giản, tinh tế của sản phẩm. Nó chỉ có một đế phẳng và một giá đỡ kết hợp giữa nhựa nhám đen và nhôm. Công đoạn lắp ghép các thành phần của Loung Dock hơi mất thời gian hơn một chút so với Hover Dock nhưng Loung Dock lại cho cảm giác cao cấp hơn hẳn.

 

Giá đỡ đồng hồ Loung Dock nhấn mạnh hơn vào sự đơn giản, tinh tế của sản phẩm >>> Xem Ngay

 

Chiếc giá đỡ đặc biệt nhất trong số bộ ba giá đỡ là TimeStand ST-180. Nó được đúc từ nhôm nguyên khối liền mạch, tạo cảm giác rất nặng và đắt tiền. Thiết kế của TimeStand ST-180 tương tự các tác phẩm nghệ thuật đương đại với hình khối độc đáo, khác thường và những đường cắt sắc sảo.

 

Giá đỡ đồng hồ Apple Just Mobile TimeStand ST-180 được đúc từ nhôm nguyên khối liền mạch cho cảm giác cao cấp đắt tiền >>> Xem Ngay

 

Bên cạnh thân, dưới đáy của TimeStand ST-180 là những đường rãnh để chứa dây sạc, cho cảm giác gọn gàng liền mạch.

>>> Xem ngay các mẫu Phụ kiện Just Mobile với thiết kế tinh tế sang trọng giúp nâng tầm sản phẩm yêu thích của bạn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524