LOA BLUETOOTH AEROSPHÈRE LARGE: CHẤT LƯỢNG HI-FI TRONG THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

GENEVA thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Thuỵ Sĩ được biết đến như nhà tiên phong trong việc đưa âm thanh chất lượng Hi-fi vào trong những thiết kế đơn khối, độc đáo bắt mắt và vô cùng tiện dụng. Một trong những mẫu loa Bluetooth đang bán rất chạy ở nhiều thị trường lớn trên thế giới là loa Bluetooth cao cấp AEROSPHÈRE LARGE. 

 

loa Bluetooth AeroSphère với thiết kế độc đáo, phù hợp với không gian sống sang trọng & hiện đại 

Như tên gọi, loa Bluetooth AeroSphère đã thoát khỏi kiểu dáng của một khối hộp vuông vắn giản dị để trở nên tròn trịa, “mũm mĩm” dễ thương. Với ba gam màu đỏ – trắng – đen, AeroSphère còn là một món đồ trang trí nội thất bắt mắt, đặc biệt phù hợp với những không gian sống sang trọng, hiện đại. Nếu không biết trước, sẽ rất ít người hình dung được nó lại là một bộ loa bluetooth chính hiệu.

Bên trong lớp ê-căng bằng nhựa ABS cao cấp bọc vải là một hệ thống nghe nhạc stereo thực thụ. AeroSphère Large (dài 40cm, cao 32cm) sở hữu cặp loa hai đường tiếng, mỗi bên có một loa mid/bass 10cm, một loa treble 2,5cm và dùng chung một loa subwoofer cm với phần củ loa hướng thẳng lên trên để đảm bảo dù kê ở bất kỳ vị trí nào dải trầm cũng không hề bị ảnh hưởng bởi phòng nghe. Mỗi loa con lại được “đánh” bằng một ampli mạch D 20watt, như vậy, tổng công suất của loa bluetooth AeroSphère Large là 100watt, con số rất ấn tượng.

Là một bộ không dây loa rất mạnh về kết nối, điểm nhấn của AeroSphère chính là chế độ đa phòng (multi-room), giúp người dùng dễ dàng “đồng bộ” hóa âm thanh trong nhà. Tức là, có thể để mỗi phòng một chiếc loa AeroSphère, điều khiển chúng chơi nhạc riêng rẽ hoặc giống nhau với ứng dụng chuyên biệt (miễn phí) trên smartphone hoặc máy tính bảng chạy hai hệ điều hành iOS và Android thông qua kết nối wi-fi. Không chỉ vậy, ứng dụng này cũng giúp AeroSphère sở hữu một tính năng đặc biệt: ghép hai loa đơn lẻ thành một hệ thống stereo chính hiệu, giống hệt như đối thủ McIntosh RS100 hoặc các dòng sản phẩm cỡ nhỏ UE Boom, Roll hay Megaboom

 

Loa Bluetooth Geneva AeroSphère với điểm nhấn là chế độ đa phòng (multi-room)

 Bên cạnh đó, loa Bluetooth AeroSphère cũng được trang bị giao tiếp AirPlay thời thượng dành riêng cho các thiết bị của Apple cũng như giao tiếp bluetooth chuẩn atpX – cả hai đều đảm bảo truyền dẫn không dây âm thanh chất lượng tương đương CD trở lên (16bit/44,1kHz). Bên cạnh đó là giao tiếp DLNA cũng như một cổng analog 3,5mm để kết nối thêm với một nguồn phát âm thanh rời như đầu CD, DVD hay máy nghe nhạc kỹ thuật số. Toàn bộ phím chức năng cơ bản của AeroSphère nằm trên tay khiển kim loại giản dị nhưng lịch lãm.

AeroSphère có thể đứng trên chân đế (bán rời) hoặc trên mọi mặt phẳng, có thể để sát tường mà không phải lo lắng về chuyện dải trầm bị ù, rền hay bị dội tiếng. Chất lượng âm thanh thực sự tuyệt hảo, thể hiện được phong cách đặc trưng của sản phẩm mang thương hiệu Geneva: tinh tế, tao nhã, sang trọng và cực kỳ giàu nhạc tính. Các màn trình diễn của AeroSphère dễ dàng thuyết phục ngay cả những đôi tai khó tính nhất. Ba dải rất tách bạch và cân bằng, độ động (dynamic) không thua gì các hệ thống âm thanh hi-fi chuẩn mực đắt tiền hơn nhiều lần. Bộ loa này dường như sinh ra để chơi các dòng nhạc nhẹ nhàng, tinh tế, uyển chuyển như jazz, hòa tấu, vocal, pop cổ điển, nhạc Việt trữ tình. Bộ cân chỉnh âm thanh điện tử (DSP) giúp người dùng tối ưu hóa chất lượng theo các vị trí đặt loa khác nhau (trên chân, sát tường hoặc sát góc nhà), chỉnh bass, treble và độ cân bằng.

 

Dù chỉ là hệ thống loa bluetooth liền khối nhưng AeroSphère vẫn tạo ra được sân khấu ba chiều khá tốt

Dù chỉ là hệ thống loa bluetooth liền khối nhưng AeroSphère vẫn tạo ra được sân khấu ba chiều khá tốt, tổng thể âm thanh không có xu hướng lấn ra phía trước mà như bao quanh vị trí đặt loa, khiến người nghe dù ngồi ở vị trí nào cũng thưởng thức được trọn vẹn màn trình diễn. Và khi đã phối ghép hai loa cùng nhau, chỉ có thể nói rằng chất lượng của sản phẩm đã vượt trội hơn hẳn so với chi phí đầu tư. Và nếu đã bị chinh phục bởi chất âm tươi tắn, trong trẻo, mịn màng, bay bổng và vô cùng sang trọng thì sản phẩm của Geneva Lab là thứ đáng để sở hữu nhất – mà mẫu loa bluetooth  AeroSphère chính là một ví dụ điển hình. 

 

Mẫu loa bluetooth AeroSphère Large được tạp chí Whathifi đánh giá ở mức cao nhất (5*) >>> Xem ngay  

Loa Bluetooth AeroSphère Large thực sự tỏa sáng khi thể hiện những âm thanh của đàn dây, từ độ ấm áp của cello cho tới sự bay bổng của violin, tất cả đều rất chân thực đến khó tin. Các sắc thái đa dạng của giọng hát cũng được lột tả chi tiết, rõ ràng, mang đến thật nhiều cảm xúc cho người thưởng thức. Nó đã được các chuyên gia của nhiều tạp chí công nghệ, website và blog chuyên về âm thanh chấm điểm tối đa 5 sao và bình luận, đây chính là một trong vài bộ loa di động không dây hay nhất, đẹp mắt nhất họ từng được trải nghiệm, khiến họ cảm thấy thực sự vui thích khi nghe nhạc.

 

>>> Xem ngay mẫu loa bluetooth cao cấp “cực khủng” mạ vàng 22k, công sông 4.500w mới nhất của Devialet 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524