LOA BLUETOOTH BOSE SOUNDLINK MICRO: THÁCH THỨC MỌI ĐỐI THỦ CÙNG PHÂN KHÚC

Mẫu loa bluetooth di động chống nước Bose Soundlink micro được Bose trang bị nhiều tính năng vô cùng mạnh mẽ, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Loa bluetooth di động chống nước Bose Soundlink Micro được trang bị những công nghệ mới nhất hiện nay

Bose Soundlink micro là mẫu loa bluetooth di động mini mới nhất của Bose. Loa có kích thước khá nhỏ bé (983 x 983 x 348 mm) cùng trọng lượng chỉ 290 gram nên có bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Bose Soundlink Micro được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, cùng lớp vỏ ngoài cao su silicone chắc chắn phủ kín các khe hở. Nên khả năng chống nước của loa là gần như tuyệt đối giúp bạn có thể yên tâm khi nghe nhạc ở bãi biển, bể bơi hay ngay trong phòng tắm …

Loa bluetooth Bose Soundlink Micro mạnh mẽ và nổi bật hơn hẳn những mẫu loa cùng phân khúc >>> Xem chi tiết 

Mặc dù kích thước khá nhỏ bé nhưng hiệu suất mà Bose Soundlink Micro đem lại khá mạnh mẽ nổi bật hơn hẳn so với những mẫu loa cùng phân khúc đang có trên thị trường. Thời lượng pin tích hợp cho phép Soundlink micro có thể chơi nhạc trong 6 giờ.

Ngoài việc được trang bị chuẩn chống nước IPX7 cùng lớp vỏ cao su silicone chắc chắn, Bose soundlink micro còn có thể giúp bạn truy cập Siri hoặc Google Assistant qua nút đa chức năng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết nối 2 loa Bose Soundlink Micro với nhau để chơi ở chế độ Stereo, điều khiển qua ứng dụng Bose Connect.

Mẫu loa Bose Soundlink Micro dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 với 3 màu: Black, midnight blue and bright orange

>>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng mới nhất cùng chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp này 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524