LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG GENEVA TOURING XS: CHẤT ÂM HIỆN ĐẠI TRONG PHONG CÁCH VINTAGE

Geneva Touring xS là mẫu loa bluetooth di động mới nhất được hãng bổ sung cho dòng Touring. Geneva đã loại bỏ tính năng radio, cải thiện âm bass sâu và đặc biệt không bị méo tiếng ở bất kỳ âm lượng nào.

Loa bluetooth di động Geneva Touring xS với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng chất lượng âm thanh vượt xa so với kích thước

Geneva đã chính thức bổ sung cho dòng Touring của mình mẫu loa bluetooth di động Touring xS. Đúng như tên gọi Geneva Touring xS là mẫu loa nhỏ nhất, loại  bỏ tính năng radio để tập trung vào chức năng chính là loa bluetooth không dây.

Mẫu loa bluetooth di động Geneva Touring xS được công bố với thiết kế quen thuộc, lấy cảm hứng từ chiếc loa bluetooth di động Geneva S ra mắt hồi đầu năm nay. Touring xS được thiết kế khá đẹp mắt với sự kết hợp giữa chất liệu nhôm và da cao cấp. Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn (chỉ dày 17cm và nặng 725g) nhưng mẫu loa này hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng âm thanh vượt xa kích thước của nó.

Loa bluetooth di động Geneva Touring xS cho âm thanh sống động, âm bass sâu và đặc biệt không bị méo tiếng ở mức âm lượng lớn.

Geneva Touring xS sử dụng amplifier class D, với 40W cho mỗi driver phía trước và loa bass thụ động được tăng cường phía sau. Geneva tự tin cho rằng loa bluetooth di động Touring xS có thể mang đến chất lượng âm thanh sống động, âm bass sâu và không bị méo tiếng ở mức âm lượng cao.

Bạn có thể kết nối với loa thông qua chuẩn bluetooth 4.1 hoặc có thông qua đầu vào analog 3.5mm. Theo Geneva thì Touring xS có thể chơi nhạc trong 20h, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho những buổi đi chơi dài.

Geneva Touring xS có 4 màu để bạn lựa chọn phù hợp với không gian nhà bạn: Đỏ, Nâu Cognac, Trắng và Đen. Loa sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 12.

>>> Xem ngay những mẫu loa Bluetooth chính hãng mới nhất với chương trình giảm giá đặc biệt để chọn cho mình một mẫu loa ưng ý 

Theo: AudioNews.com.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524