LOA BLUETOOTH KHÔNG DÂY B&O BEOPLAY M3: ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ SỰ ĐƠN GIẢN

Bang & Olufsen mới cho ra mắt mẫu loa Bluetooth không dây Beoplay M3 với hình thức nhỏ gọn, thanh lịch đa năng nhưng vô cùng mạnh mẽ. 

Mẫu loa bluetooth không dây Beoplay M3 mới của B&O được thiết kế khá đơn giản nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ảnh: B&O 

Mẫu loa Bluetooth không dây Beoplay M3 mới của B&O được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, đa năng, mạnh mẽ. Beoplay M3 được tích hợp những công nghệ tiên tiến hiện nay như: chuẩn bluetooth 4.2, Chromecast và chức năng chơi đa phòng BeoLink.

Beoplay M3 được chế tác bằng chất liệu polymer cứng, phần đế bằng chất liệu polymer mềm mang đến sự ổn định và tối ưu âm trầm. M3 được thiết kế khoang chứa dưới đáy giúp giấu dây vô cùng tiện lợi.

Loa Bluetooth không dây B&O beolay M3 là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng loa B&O Beoplay. Beoplay M3 có thể kết hợp Beoplay A9, Beoplay A6 và mẫu loa Bluetooth không dây Beoplay M5 để chơi đa kênh hoặc kết nối với bất kỳ loa nào có cài sẵn Chromecast, Airplay.

Loa bluetooth không dây Beoplay M3 mang đậm phong cách thiết kế hiện đại của Bắc Âu. Ảnh: B&O

Mẫu loa gia đình Beoplay M3 với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của Bắc Âu. Theo Cecilie Manz – nhà thiết kế mẫu Beoplay M3 thì đây là kết quả của quá trình nghiên cứu miệt mài, tối ưu tất cả các chất liệu. Beoplay M3 được thiết kế siêu đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và độ chính xác cao. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng M3 khá mạnh mẽ và phù hợp với các thiết bị của bạn.

>>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng mới nhất cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn chỉ có trong dịp này

Theo: bocopenhagen.dk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524