LOA BLUETOOTH MARSHALL NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ ÂM THANH ĐA PHÒNG KẾT NỐI QUA WIFI

Marshall Heaphone mới đây đã nâng cấp tính năng multi-room (công nghệ âm thanh đa phòng) cho các mẫu loa Bluetooth đang được yêu thích của mình như: Acton, Stanmore và Woburn.

Các mẫu loa bluetooth Marshall như Acton, Stanmore, Woburn được nâng cấp thêm tính năng multi-room (công nghệ âm thanh đa phòng)

Marshall Headphone là một thương hiệu độc lập từ Marshall, hãng âm thanh nổi tiếng các sản phẩm guitar ampli công suất mạnh mẽ. Cũng như tên gọi của mình, các dòng sản phẩm chính của Marshall Headphone là tai nghe và loa Bluetooth nhằm dễ dàng thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng nhiều hơn. 

Và tại sự kiện IFA 2017 mới đây, Marshall Headphone vừa đưa ra thông báo về việc tung ra bản nâng cấp có hỗ trợ công nghệ multi-room của các dòng loa bluetooth được người dùng yêu thích nhất: Acton, Stanmore và Woburn.

Loa bluetooth không dây Marshall có thêm phần kết nối từ wifi, cùng kết nối internet radio và spotify 

Theo hãng, thay đổi lớn nhất trên bộ ba loa không dây này là bảng điều khiển đã được nâng cấp, thêm phần điều chỉnh kết nối từ WiFi hoặc Bluetooth, cùng với các kết nối đến internet radio và trạm Spotify (gần tương tự với những mẫu loa multi-room của Urbanear). Những núm điều chỉnh âm lượng, bass và treble đặc trưng sẽ được giữ nguyên.

Mỗi dòng loa mới của Marshall đều được trang bị 07 bộ thiết lập một chạm cho phép người dùng thoải mái lập trình. Chúng đem lại khả năng chơi nhanh danh sách nhạc, album, các kênh internet radio yêu thích. Các thiết lập này đều được quản lý dễ dàng thông qua ứng dụng của Marshall. Ngoài ra ứng dụng này đồng thời còn giúp chúng ta tuy chỉnh EQ và màu sắc của đèn LED trên các núm điều khiển.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều khiển loa trực tiếp thông qua ứng dụng riêng của Marshall, đặt thiết lập phát nhạc tại bất kỳ thời điểm nào theo ý muốn.

Phần điều chỉnh âm lương, bass, treble đặc trưng vẫn được giữ nguyên trên các mẫu loa mới 

Ngoài việc có thêm chức năng multi-room, cả 3 loa này đều hỗ trợ thêm Chromecast, Spotify Connect và AirPlay, cũng như kết nối đầu vào qua jack 3.5mm. Riêng loa không dây Woburn sẽ có thêm cổng kết nối dùng jack RCA. 

Hiện Marshall đang mở đợt đặt hàng trước cho bộ ba loa không dây này từ ngày 1/9, và dự kiến chuyển hàng vào 21/9 sắp tới. Giá bán ra của các mẫu loa cũng sẽ cao hơn so với những mẫu loa chỉ hỗ trợ Bluetooth ở hiện tại.

 >>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng mới nhất để có cơ hôi sở hữu cho mình chiếc loa ưng ý với giá hợp lý trong chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có trong dịp này.

 

Theo: Hồng Anh (Stereo.vn)  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524