LOA KHÔNG DÂY SONUS FABER SF16: PHONG CÁCH GIẢI TRÍ ĐẲNG CẤP

Loa không dây Sonus Faber SF16 sở hữu thiết kế hiện đại vô cùng độc đáo cùng chất lượng âm thanh sống động phong phú tạo nên một phong cách giải trí cực kỳ đẳng cấp.

Loa không dây Sonus Faber SF16 mang đến phong cách giải trí mới cực đẳng cấp 

Loa không dây Sonus Faber với kết cấu loa cực phức tạp. Phần thùng loa chính tích hợp 2 củ loa toàn dải trước/sau cỡ 127mm với nón dùng hợp kim magie/nhôm, nhưng khi hoạt động thì sẽ xuất hiện trên 2 loa vệ tinh phụ chứa 2 củ loa tweeter 10mm dùng dome lụa mềm và 4 loa midrange dùng dome sứ cỡ 50mm ở mỗi bên trái/phải.

Như vậy, bộ loa này sử dụng tới 14 củ loa bên trong, nên dễ hiểu cho kích thước không hề nhỏ của nó.

Loa không dây Sonus Faber SF16 với kết cấu loa cực kỳ phức tạp được thiết kế thủ công tại Ý với số lượng chỉ 200 chiếc một năm. 

Thùng loa được bọc gỗ bên ngoài, nhưng bên trong là lớp khung nhôm bền bỉ nhưng giúp cho trọng lượng của sản phẩm không quá lớn.

Các loa vệ tinh cũng có thể mở rộng để tạo không gian âm trường rộng rãi, vốn là điều mà các bộ loa tích hợp thông thường khó có thể đạt được.

Bên cạnh đó, Sonus Faber cũng bố trí ampli đi kèm với công suất lên tới 1.400watt Class D để phục vụ hệ thống đồ sộ này, và bộ giải mã DAC tích hợp có thể giải mã nhạc 24-bit/192kHz.

Loa không dây Sonus Faber SF16 tích hơp công nghệ chơi nhạc không dây tiên tiến nhất hiện nay với công suất lên tới 1400w cùng bộ giải mã DAC có thể giải mã nhạc 24-bit/192 kHz >>> Xem chi tiết 

Loa không dây cao cấp Sonus Faber SF16 được thiết kế tối ưu cho việc dùng kết nối Wi-Fi, nhưng cũng có đầy đủ các cổng kết nối vật lý như cổng đồng trục, quang, RCA cho phần đầu vào tín hiệu.

Bạn có thể kết nối 8 loa cùng loại để chơi cùng 1 bản nhạc ở các phòng trong gia đình thông qua phần mềm miễn phí có mặt trên Android và iOS.

Các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến như Tidal, Spotify, Deezer, Amazon Music cũng có tích hợp sẵn.

Không chỉ có giá bán lên tới 9.900 bảng Anh, Sonus Faber cũng khẳng định sẽ không dễ dàng để sở hữu sản phẩm này bởi họ chỉ sản xuất thủ công khoảng 200 loa SF16 mỗi năm tại trụ sở chính ở Italia.

>>>> Xem ngay những mẫu Loa không dây chính hãng với thiết kế độc đáo cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn chỉ có trong dịp này 

 

Theo: Stereo.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524