LOA TIVI Q ACOUSTICS SOUNDBASE M2: CHIẾC KỆ ĐỠ TIVI BIẾT HÁT

Loa Tivi (Soundbar) Q Acoustics Soundbase M2 với kích thước nhỏ gọn 55 x 34 cm chắc chắn nhưng lại có công suất lên đến 80w cùng 3 chế độ equalizer chuyển đổi hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới cho người dùng. 

Loa tivi (Soundbar) Q Acoustics Soundbase M2 với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng chế độ tuỳ chỉnh equalizer khá linh hoạt thuận tiện với nhu cầu người dùng.

Mẫu loa Tivi (Soundbar) Q Acoustics Soundbase M2 là mẫu mới nhất được hãng giới thiệu sau khi đã thu được rất nhiều thành công từ 2 mẫu Q Acoustics M3Q Acoustics M4. Với kích thước 55 x 34 cm cùng thiết kế chắc chắn, Soundbase M2 vừa có thể trở thành bệ đỡ lý tưởng cho các mẫu TV màn hình phẳng với trọng lượng lên đến 25kg.

Q Acoustics Soundbase M2 có thùng loa được làm bằng gỗ MDF, bên trong trang bị 2 củ loa BMR (Balanced Mode Radiator) cùng một loa woofer. Trong đó, BMR là những củ loa toàn dải có kích thước 58 x 58 mm, mỗi driver được khuếch đại mởi ampli có công suất 20W. Củ loa trầm có kích thước 100 x 150 mm được “đánh” bởi ampli có công suất 40W nâng tổng công suất của hệ thống lên 80W. Cụm củ loa này cũng được lắp ráp với hệ thống chống rung đầy đủ giúp hạn chế những rung chấn bất lợi.

Loa Tivi (Soundbar) Q Acoustics Soundbase M2 được trang bị 2 củ loa BMR (Balanced Mode Radiator) cùng một loa woofer với tổng suất lên đến 80w >>> Xem chi tiết 

Có ba chế độ equalizer chuyển đổi ở mặt sau của Soundbase M2 cho phép người dùng thay đổi mức độ bass phụ thuộc vào nhu cầu nghe. Một thiết lập MoviEQ đặc biệt được khẳng định để cải thiện hiệu suất bass ở mức âm lượng thấp, điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc đảm bảo chất lượng âm thanh dù nghe với âm thanh rất nhỏ vào những giờ khuya.

Loa Tivi (Soundbar) Q Acoustics Soundbase M2 được tích hợp 3 chế độ equalizer cho phép người dùng thay đổi mức độ bass phụ thuộc nhu cầu nghe

Kết nối của loa tivi (soundbar) Soundbase M2 được mở rộng tới đầu vào HDMI tương thích ARC, do đó người dùng có thể lấy âm thanh từ TV tới M2 thông qua đầu vào optical digital và một vài đầu vào analog như RCA (hỗ trợ phono) và 3.5mm. Nhờ trang bị aptX Bluetooth, Q Acoustics M2 cũng có thể tiếp nhận âm thanh không dây chất lượng cao từ các thiết bị di động.

 >>> Xem ngay những mẫu Loa Tivi (Soundbar) chính hãng đến từ những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới hiện nay, với chương trình khuyễn mãi cực hấp dẫn 

Theo: Stereo.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524