MÁY ẢNH CHỤP LẤY NGAY LEICA SOFORT “LIMOLAND BY JEAN PIGOZZI”: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA NHIẾP ẢNH VÀ THỜI TRANG

Mẫu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort “Limoland by Jean Pigozzi” là thành quả của sự hợp tác giữa Leica và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jean Pigozzi, đồng thời cũng là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Mr.Limo

Mẫu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort phiên bản đặc biệt “Limoland by Jean Pigozzi với thiết kế độc đáo mang biểu tượng Limoland 

Leica Camera mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Limoland dành cho mẫu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort. Mẫu máy ảnh được thiết kế bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jean “Jonny” Pigozzi. Ý tưởng của mẫu máy trên được nảy sinh trong chuyến thăm của Pigozzi khi ông tới thăm công viên Leitz ở Wetlar Đức.

Đằng trước và sau của phiên bản đặc biệt Sofort này có hoạ tiết nổi bật của “Mr.Limo” – biểu tượng đặc trưng của nhãn hiệu thời trang Limoland do Pigozzi thành lập năm 2007. “Mr.Limo” là tên của nhân vật đại diện cho nhãn hiêu thời trang của Pigozzi.

Mẫu máy ảnh chụp lấy ngay Leica Sofort “Limoland By Pigozzi” đi kèm với dây đeo vai của Artisan & Artist” và 2 hộp phim màu Leica.

Dây đeo máy Artistan & Artist tone sur tone theo cùng máy 

Các tính năng kỹ thuật của leica Sofort “Limoland By Pigozzi” cũng tương tự như các phiên bản thường .

Mẫu máy này có giá 395 USD và sẽ bắt đầu được xuất xưởng vào tháng 11.

>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh chụp lấy ngay chính hãng để lựa cho mình một mẫu máy ưng ý 

Theo: Audionews.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524