HÉ LỘ MÁY ẢNH “CUA” GÁI CHO CÁC CHÀNG TRAI F.A

Bật mí cho các chàng trai đang F.A một tuyệt chiêu tán gái vô cùng lợi hại: dùng máy ảnh làm công cụ đưa đẩy, làm quen và kết thân một cách danh chính ngôn thuận nhé.

Nói thật, con gái 100%, em nào cũng thích chụp ảnh đẹp và khi chụp ảnh thì luôn răm rắp nghe lời của “nhiếp ảnh gia”. Hơn nữa về nhà chỉnh sửa ảnh, bạn còn được ngắm em thêm thật nhiều, thật lâu. Mối quan hệ giữa bạn và nàng sẽ càng thân thiết để có cơ hội đơm hoa kết trái…

Vậy việc đầu tiên của các chàng cần làm là gì ???

Đó chính là đi sắm ngay 1 chiếc máy ảnh, công cụ tối thiếu để trở thành 1 nhiếp ảnh gia. Yêu cầu: máy ảnh chụp phải thật đẹp, dễ dùng, có thiết kế vẻ ngoài phong cách…

Chọn máy ảnh…

Trong 1 rừng máy ảnh thì Fujifilm X-A3 đang nổi bật hơn cả, được đánh giá rất cao và được chọn mua nhiều nhất bởi giá thành phải chăng.

Độ Chi Tiết Tốt:

Là chiếc máy ảnh dành cho những người mới chơi, song X-A3 được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải lên tới 24,2MP bạn hoàn toàn có thể in ảnh khổ lớn cỡ pano áp phích rõ nét.
Quay Video như máy quay chuyên dụng:
Máy hỗ trợ quay video Full HD/60fps cho những thước phim mượt mà, sống động.
Chụp Đẹp Trong Mọi Môi Trường:
Dải ISO 200-6.400 (mở rộng 100-25.600) giúp máy dễ dàng thích nghi với nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, cân bằng trắng tự động cho kết quả đều và chính xác.

Tốc Độ Thực Thi Cực Nhanh:

Ma trận lấy nét trên X-A3 cũng được nâng cấp lên 77 điểm, tốc độ chụp liên tục của máy là 6 hình/giây, khởi động bật máy chỉ mất 1 giây, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp cần chụp. 

Chụp Ảnh Nghệ Thuật Cực Chất:

Trải nghiệm thực tế cho thấy ảnh của X-A3 có độ chi tiết bóc tách chủ thể rất tốt, xoá phông ảo diệu đang là trào lưu chụp ảnh nghệ thuật. Với các tín đồ của Instagram, phong cách ảnh hoài cổ của Fujifilm sẽ rất phù hợp.
* Với những thông số và khả năng kể trên, thậm chí X-A3 có thể sánh với những mẫu máy ảnh trung cấp. Tuy nhiên vẫn chưa hết những chức năng thú vị khi nói đến chiếc máy ảnh này, X-A3 còn có thể…

Chụp ảnh tự sướng Selfie chuyên nghiệp:

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, việc thao tác bằng một tay khá dễ dàng. Màn hình lật 180 độ linh hoạt, hỗ trợ cảm ứng chạm để chụp, bạn sẽ thích mê chụp ảnh tự sướng trên X-A3 vì chất lượng ảnh đẹp, da trắng mịn tự nhiên vô cùng xuất sắc.

Kết Nối Wifi Tiện Dụng, Thời Thượng:

Đặc biệt, X-A3 sử dụng kết nối không dây wifi với smartphone rất tiện lợi. Bạn dễ dàng truy cập kho ảnh trên X-A3 copy về smartphone để: up Facebook, gửi ảnh qua email, qua tin nhắn một cách nhanh chóng. Mặc dù không mới mẻ nhưng chức năng này là một cải tiến giúp X-A3 trở nên vô cùng thân thiện và hoàn hảo.

Sạc Pin Tiện Lợi:

Chức năng sạc điện qua pin dự phòng cũng là 1 điểm cộng sáng giá, được đánh giá cao của Fujifilm X-A3, giúp cho buổi chụp ảnh của bạn luôn liền mạch, không bị gián đoạn vì phải đi tìm nguồn điện để sạc pin cho máy ảnh.

Mua Ở Đâu ?

Cũng giữa 1 rừng các shop và trung tâm thương mại lớn nhỏ đang kinh doanh máy ảnh thì TecHland-Đại Lý Cấp 1 của Fujifilm Việt Nam là một lựa chọn sáng suốt. Thương hiệu Techland rất uy tín từ năm 2006 và đang có chương trình khuyến mại cực khủng, thiết thực nhất đối với 1 nhiếp ảnh gia.

Giá bán: 13.990.000 đ (chiết khấu giá tốt hơn nữa khi đến mua trực tiếp tại Showroom của TecHland).

Khuyến mại:

Tặng ngay loa Bluetooth di động chống nước JBL Clip 2, trị giá 1.480.000 đ.
Tặng ngay thẻ nhớ SDHC Sandisk 16GB, trị giá 300.000 đ.
Tặng ngay túi đựng máy Fujifilm Chính Hãng, trị giá 600.000 đ.
Tặng ngay pin sạc dự phòng Energizer 8.400mAh, trị giá 600.000 đ.
Tặng ngay hộp khăn lau máy ảnh chuyên dụng B+W, trị giá 200.000 đ.
Khoá học nhiếp ảnh cơ bản miễn phí tại TecHland.
Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tại Fujifilm Việt Nam.

Qùa Khuyến Mại với số lượng có hạn, áp dụng từ 1/6/2017 ~ 31/7/2017, hãy nhanh chóng đến TecHland mua sản phẩm, rinh quà, học chụp ảnh miễn phí, trở thành nhiếp ảnh gia, cua gái dễ dàng, giã từ kiếp F.A nhé, các chàng trai.

>>> Xem ngay các ưu đãi đặc biệt dành cho Máy Ảnh Fujifilm tại TecHland.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524