MÁY ẢNH FUJIFILM X-A5: TIẾP BƯỚC THÀNH CÔNG CỦA CÁC ĐÀN ANH ?

Mẫu máy ảnh Fujifilm X-A5 sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng. Theo những thông tin mới nhất thì Fujifilm đã chuẩn bị cho ra đời model này cùng những cải tiến đáng được mong chờ.

 

Mẫu máy ảnh Fujifilm X-A5 được kỳ vọng sẽ tiếp bước thành công của những model trước đó 

Dòng máy ảnh X-A của Fujifilm khá phổ biến ở Châu Á và một số nước như Thái Lan. Đây là dòng máy ảnh có doanh số tốt nhất trong dòng máy ảnh kỹ thuật số có thể thay đổi ống kính (bao gồm cả Nikon và Canon).

Phiên bản mới nhất của dòng này hiện đang là mẫu máy ảnh Fujifilm X-A3, được công bố vào 25 tháng 8 năm 2016. Máy sử dụng màn hình flippy, cảm biến Bayer 24MP APS-C và không có lấy nét theo pha (PDAF).

Hiện Fujjfilm đang có kế hoạch cho ra đời phiên bản thế hệ tiếp theo Fujifilm X-A5. Hiện thông số của mẫu máy ảnh chưa được tiết lộ, nhưng sẽ là tuyệt vời nếu phiên bản này được trang bị hệ thống lấy nét theo pha (PDAF)

Fujifilm X-A5 cũng có thể là một trong 2 mẫu máy ảnh mà Fujifilm đã đăng ký tích hợp Bluetooth (chiếc đầu tiên chính là Fujifilm X-A3)

Nếu bạn tự hỏi tại sao người kế nhiệm mẫu X-A3 lại không phải là X-A4, thì bạn nên nhớ rằng theo quan niệm khá phổ biến tại Châu Á thì con số 4 là con số không đem lại may mắn.

>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Fujifilm chính hãng cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt để lựa cho mình chiếc máy ảnh ưng ý

Theo: AudioNews

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524