MÁY ẢNH FUJIFILM X-E3: SỨC MẠNH TIỀM ẨN TRONG THÂN HÌNH BÉ NHỎ

Mẫu máy ảnh Fujifilm X-E3 mang lại cảm giác gọn nhẹ hơn nhiều so với các model trước đây, nhưng mang trong mình những thay đổi rất lớn về thiết kế và hiệu năng.

Máy ảnh Fujifilm X-E3 với thiết kế nhỏ gọn và nhiều thay đổi về thiết kế và hiệu năng

Điểm nhấn đầu tiên bạn có thể nhận thấy ở máy ảnh Fujifilm X-E3 đó là thiết kế gọn nhẹ hơn nhiều so với các mẫu máy trước đây như X-E2 hay X-E2s. Máy mang kiểu dáng Rangefinder như các đời trước đây và giống với dòng cao cấp X-Pro, đây cũng là thiết kế mà Fujifilm đang theo đuổi.

Các phím bấm trên X-E3 cũng được thay đổi vị trí và bổ sung thanh joystick giống như trên mẫu X-Pro2. Các phím bấm được chuyển sang bên phải giúp người dùng thoải mái khi thao tác bằng 1 tay. Việc thay đổi này hướng người dùng chọn X-E3 như một thiết bị back-up gọn nhẹ và dễ dàng thao tác nhanh.

Các phím bấm trên máy ảnh Fujifilm X-E3 được thiết kế lại thuận tiên hơn cho người dùng

Việc thấy ngay bức ảnh sẽ ra sao khi ngắm qua EVF, như white balance, điểm nét giúp người dùng dễ sử dụng hơn, có lẽ chính vì thế mà mẫu máy ảnh Fujifil –Xe3 không sử dụng Hybrid mà sử dụng ống ngắm EVF.

X-E3 cũng được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 3 inch độ phân giải 1040k. Bạn có thể chỉnh sửa menu hạy chạm để lấy nét và chụp bằng màn hình cảm ứng này. Màn hình này cũng được đánh giá là vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc về độ mượt mà.

Fujifilm trang bị cảm biến X-Trans CMOS III 24.3MP và chip xử lý hình ảnh X-Process Pro giống như trên máy ảnh Fujifilm X-Pro2. Chính nhờ cảm biến mới này mà X-E3 có thể chụp nhanh với tốc độ 8fps.

Mẫu máy ảnh FUjifilm X-E3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phân khúc khách hàng >>> Xem chi tiết 

Hệ thống lấy nét mới giúp X-E3 có vùng lấy nét theo pha lớn hơn, với 325 điểm lấy nét kết hợp giúp X-E3 lấy nét nhanh hơn. Màn trập cơ trên máy tối đa 1/4000, cùng màn trập điện tử lên đến 1/32000 khiến khả năng xử lý trong điều kiện nắng gắt không còn là vấn đề. Ngoài ra máy cũng có Khả năng quay phim độ phân giải 4K với 30fps, quay film kết hợp các chế độ mô phỏng màu film nổi tiếng trên series X

Dải nhạy sáng được mở rộng cũng là một điểm đáng chú ý trên mẫu máy này với khả năng tăng thêm từ 200-12800 (mở rộng 100-51200).

Việc kết nối với các thiết bị di động cũng được Fujifilm nâng cấp với X-E3 khi ngoài tính năng kết nối qua Wifi, X-E3 còn có thể kết nối thông qua bluetooth.

Mẫu máy ảnh Fujifilm X-E3 phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Kiểu dáng gọn nhẹ nhưng lại mang trong mình sức mạnh khủng khiếp. Đảm bảo bạn có thể có những bức ảnh chất lượng mà thuận tiện khi mang theo.

 >>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Fujifilm chính hãng cùng chương trình khuyễn mãi đặc biệt tại đại lý cấp I của Fujifilm 

Theo: dantri.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524