NÂNG TẦM KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA BẠN VỚI BỘ GIÁ ĐỠ JUST MOBILE

Ngày nay, các thiết bị Apple đã không còn là những thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các phụ kiện dành cho iDevices cũng được các hãng chú trọng nhiều hơn, nhưng bạn vẫn sẽ thấy ấn tượng với bộ sản phẩm đến từ Just Mobile dành cho điện thoại iPhone, Máy tính bảng iPad và Máy tính iMac sau đây.

Sản phẩm rẻ nhất và nhỏ gọn nhất trong số đó là Giá đỡ điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad Just mobile Alubolt ST-178.

 

Giá Đỡ Điện Thoại iPhone Máy Tính Bảng Just mobile AluBolt ST-178 >>> Xem Ngay

 

Alubolt ST-178 được thiết kế với phong cách tối giản, mềm mại với đế bằng nhôm cao su chống trượt, giá đỡ bằng nhựa nhám với dây USB phía sau. Dù kích thước không lớn, Alubolt ST-178 vẫn có thể sử dụng tốt với các mẫu Máy tính bảng iPad 7,9 inch và 9,7 inch mà không lo bị đổ ngã. Điểm trừ duy nhất của mẫu sản phẩm này chính là khả năng thay đổi góc nghiêng

Hai sản phẩm dành cho dòng máy tính bảng cỡ vừa và lớn của Just mobile là Giá đỡ máy tính bảng Upstand ST-818 và Encore ST-858 với thiết kế mang nhiều đặc điểm của Apple là chất liệu nhôm phay xước đẹp mắt.

Upstand ST-818 với thiết kế thanh mảnh, hiện đại trong khi đó Encore ST-858 nhấn mạnh vào sự tiện dụng đa năng.

Giá đỡ máy tính bảng Just mobile Upstand ST-818 mang dáng vẻ của bộ Giá đỡ tai nghe Just mobile. Toàn bộ thân và giá đỡ đều được làm từ nhôm màu bạc bóng, đế có vân đồng tâm và phía dưới là lớp cao su chống trơn trượt. Upstand ST-818 mang lại cho máy tính bảng iPad cảm giác sang trọng, cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Just mobile UpStand ST-818 với thiết kế nhôm màu bạc sang trọng 

 

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Just mobile UpStand ST-818 cho cảm giác sang trọng ngay cái nhìn đầu tiên >>> Xem Ngay

 

Trong khi đó, Encore ST-858 lại không có ngoại hình bắt mắt bằng nhưng bù lại có kích thước nhỏ gọn, cùng giá đỡ gập được, cho phép mang theo trong túi đựng. Phần giá đỡ có thể thay đổi góc nghiêng rộng rãi, cho phép thao tác dễ dàng trên màn hình hoặc xem phim, chơi game rảnh tay một cách thoải mái.

 

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Just mobile Encore ST-858 có kích thước nhỏ gọn, giá đỡ gập được, cho phép mang theo trong túi đựng >>> Xem Ngay

 

Giá đỡ máy tính iMac Aludisc là sản phẩm khá hay dành cho máy tính iMac của Just mobile. Aludisc có thiết kế đơn giản và mục đích sử dụng cũng đơn giản không kém.

Aludisc đơn giản là một tấm nhôm tròn phay đồng tâm với đế có thể xoay được, giúp bạn nhanh chóng chỉnh lại góc nhìn của màn hình iMac mà không làm xước bàn cũng như không gây trở ngại nào.

 

 

Giá Đỡ Máy Tính Apple iMac Just mobile AluDisc >>> Xem Ngay

 

Bên trong Aludisc là hệ thống bi lăn đặt quanh viền, cho phép xoay trơn tru mà không tạo ra tiếng động nào, đồng thời phân tán áp lực từ trọng lượng của iMac một cách đồng đều để không bao giờ bị nghiêng hay gãy khớp.

>>> Xem ngay các mẫu phụ kiện Just mobile với thiết kế hiện đại, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524