NHỮNG MẪU LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG NGHE NHẠC CỰC HAY GIÁ HỢP LÝ ĐANG GÂY “SỐT” NĂM 2017

Những năm 2006 – 2007 thị trường loa bluetooth di động chỉ là sân chơi dành cho những ông lớn trong làng âm thanh, với những mẫu loa thiết kế và tính năng đơn giản nhưng giá thành trên trời. Nhưng đến thời điểm này, thị trường loa Bluetooth mini chống nước di động đã trở nên sôi động hơn với nhiều sự lựa chọn dành cho nhiều đối tượng khách hàng và túi tiền. Người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc loa Bluetooth di động với hàng loạt tiêu chí như thiết kế nhỏ gọn, chống nước, giá rẻ.

 

Những mẫu loa bluetooth di động mini chịu nước giá rẻ đang gây sốt năm 2017 

Đầu tiên, phải nhắc đến mẫu loa Bluetooth di động chống nước Aquajam mini. Một trong những sản phẩm khá nổi bật của hãng âm thanh đến từ Australia, Aquajam được biết đến với một loạt các giải thưởng về loa di động chống nước như: HKEIA award, Gold award.

Loa Bluetooth di động mini chống nước giá rẻ Aquajam mini đang là mầu loa được lựa chọn nhiều nhất năm 2017 >>> Xem ngay 

Aquajam mini mặc dù đang là mẫu loa di động với thiết kế nhỏ nhất thế giới hiện nay, nhưng vẫn đem đến mức âm lượng lớn, cân bằng và đầy đủ. Bạn có thể thưởng thức các giai điệu ngay cả khi đang ngâm mình dưới nước, do loa được thiết kế theo tiểu chuẩn chống nước IPX7 (chịu ngập trong nước 30’ dưới độ sâu 1m) cùng phụ kiện giốn như 1 chiếc phao nhỏ đi kèm. Aquajam Mini được tích hợp micro giúp bạn có thể đàm thoại ở chế đọ hand-free, cùng thời lượng pin lên đến 3h.

Nổi tiếng với những hệ thống loa mang đến dải trầm mạnh mẽ, sống động cùng mức giá dễ chịu, Jamo – nhà sản xuất đến từ Đan Mạch gây bất ngờ với thị trường bằng sản phẩm độc đáo loa Bluetooth di động chống nước DS2.

 

Loa bluetooth di động mini Jamo DS2 với hình dáng khá nhỏ gọn nằm lọt trong lòng bàn tay, trọng lượng chỉ 180gam nên khá thích hợp để mang theo bên mình. Loa được thiết kế chắc chắn, độ đàn hồi tốt cùng khả năng chống cát, bụi, chống nước chuẩn IPX5. Jamo tích hợp pin lithium ion vào DS2 cho phép người dung sử dụng loa liên tục trong 6h, kết nối Bluetooth giúp việc thưởng thức âm nhạc từ các thiết bị smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc cầm tay trở nên đơn giản.

Loa Bluetooth di động mini chống nước Jamo DS2 với thiết kế nhỏ gọn âm thanh chi tiết mạch lạc chơi tốt nhiều thể loại nhạc >>> Xem ngay 

Ds2 kế thừa những gì mang tính đặc trưng nhất của Jamo với tiếng trống chắc nịch, mạnh mẽ, tổng thể âm thanh chi tiết, mạch lạc âm lương lớn (công suất 3,5w). Loa Bluetooth di động Jamo DS2 có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc, điều mà không phải chiếc loa nào cùng kích thước có thể làm được.

Tuy hình dáng bé nhỏ nhưng Jamo DS2 được trang bị nhiều tính năng khá độc đáo. Tính năng Radio FM với âm thanh trong trẻo, không bị nhiễu, khe cắm thẻ nhớ giúp việc chơi nhạc trở nên đơn giản hơn. Tính năng đàm thoại trực tiếp khi kết nối Bluetooth với điện thoại nhờ micro ẩn trong loa.

Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm, JBL cũng đã nâng cấp và khắc phục hầu như mọi vấn đề tồn tại từ các mẫu loa Bluetooth di động mini trước đây bằng việc cho ra đời mẫu loa Bluetooth mini chống nước JBL Clip2.

Loa bluetooth di dộng mini chống nước JBL Clip 2 với những nâng cấp mạnh mẽ giúp người dùng thoải mái hơn trong mọi môi trường >>> Xem ngay 

Clip2 sử dụng lớp vỏ ngoài bằng nhựa phủ silicon mềm giúp chống trày xước và bám bẩn, đem lại cảm giác chắc chắn. Lớp vải sợi dệt bao phủ bề mặt làm cho loa trông đẹp hơn, ngăn chặn nước, chất lỏng và không làm suy hao chất lượng âm thanh.

Thiết kế chuẩn chống nước IPX7, cùng phần gia cố các phím bấm, cổng USB giúp loa an toàn ngay cả khi sử dụng loa ở bể bơi, phòng tắm … Được thiết kế với chỉ 1 driver toàn dải đường kính 40mm, nhưng Clip2 có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu nghe nhạc cá nhân trong phòng hay khi đi dã ngoại. Clip 2 tối ưu các tham số DSP giúp âm thanh tạo có cảm giác về dải trầm rõ ràng và khá ấn tượng so với kích thước. Người dùng có thể sử dụng loa thoải mái trong 1 chuyến đi chơi với dung lượng pin khá sát con số 8 tiếng mà hãng công bố.

UE (Ultimate Ears) là đơn vị chuyên phát triển mảng âm thanh của Logitech cũng đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn đáng để lưu tâm: loa Bluetooth di động mini chống nước UE Roll 2.

Loa Bluetooth di động mini chống nước UE Roll 2 mang đến cho người nghe một chất âm rất “người lớn” >>> Xem ngay 

UE Roll 2 được trang bị hai củ loa treble 2cm và một của loa mid/ bass 5cm. Với thiết kế này Roll 2 cho âm thanh rất “người lớn” với dải cao mảnh dẻ, chi tiết, dải trung rõ ràng và dải trầm khá mạnh mẽ.

Loa được trang bị lớp vỏ tráng phủ plasma đặc biệt, chống bui và nước theo tiêu chuẩn IPX7 giúp loa chìm trong nước 1m suốt 30’ mà không vấn đề. Loa có thể kết nối bluetooth với các thiết bị cầm tay ở khoảng cách tối đa 30m.

UE Roll 2 phù hợp với những người thích nghe hát nhờ âm trung dày dặn, chi tiết giàu nhạc tính. Khả năng kiểm soát tiết tấu hiệu quả, âm thanh ở ba dải đều có đọ bong tách nhưng vẫn giữ được sự cân bằng, mạch lạc.

 

Cũng giống như mẫu Clip 2, JBL cũng mang đến nhiều thay đổi mạnh mẽ trên mẫu loa Bluetooth di động JBL Charge 3.

Loa Bluetooth di động chống nước JBL Charge 3 với những thay đổi mạnh mẽ so với phiên bản trước    >>> Xem ngay

Những thay đổi của Charge 3 đến ngay từ cái nhìn đầu tiên với lớp vải sợi đan mềm mại, đẹp mắt hơn cùng tác dụng bảo vệ loa khỏi nước và bụi bẩn. Charge 3 được đánh giá cao với khả năng chông nước tiêu chuẩn IPX7.

Không chỉ phần ngoại hình, Charge 3 cũng được nâng cấp với mức âm lượng khủng hơn với công suất 20w. Với hệ thống khuếch đại âm thanh bên trong, loa Bluetooth di động Charge 3 có thể chơi tốt trong không gian 25m2. Loa vẫn giữ thiên hướng âm trầm, chất bass khoẻ, lượng dồi dào mặc dù vẫn gặp một chút khó khăn về việc kiểm soát khi ở mức âm lượng lớn.

Charge 3 hợp với những thể loại nhạc sôi động, có tính kích thích cao như Pop, dance, EDM hơn do đặc tính cố hữu khiến 2 dải mid, treble có cảm giác không thoát, độ chi tiết và không gian sân khấu bị bó hẹp.

 

Loa Bluetooth di động chống nước UE Boom 2 lại mang đến cho người nghe tiêng mid ngọt ngào, xu hướng tiến, sạch và chi tiết ổn. Một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho nhu cầu nghe nhạc cơ bản, hàng ngày, tính di động cao.

Loa Bluetooth di động chống nước UE Boom 2 dễ dàng thuyết phục người nghe với tiếng mid ngọt ngào >>> Xem ngay 

Boom2 được UE thiết kế lại gần như toàn bộ nội thất bên trong với những cải tiến mạnh mẽ. So với người tiền nhiệm Boom 2 có âm lượng cao hơn tới 25%, kết nối bluetooth có hiệu quả gấp đôi về tầm phát, tín hiệu (30m so với nguồn phát trong điều kiện lý tưởng). Phần mềm điều khiển tương thích với cả IOS và Android cho phép người dùng sử dụng điện thoại để điều khiển từ xa, thay vì phải tới tận nơi thao tác qua các nút cảm ứng.

UE Boom 2 không có thay đổi nhiều về ngoại hình so với thế hệ trước vẫn là kết cấu vỏ chủ yếu từ kim loại và cao su chịu lực.

 

Loa Bluetooth di động Harman Kardon Onyx Studio 3 gây ấn tượng với khả năng trình diễn âm thanh cùng thiết kế đẹp. Onyx Studio 3 vẫn giữ nguyên thiết kế khá độc đáo với bề mặt phát âm nghiêng về phía sau 10 độ và đứng vững nhờ 2 chân chống bằng kim loại. Các phím bấm được rải đều trên phần cạnh cao su của loa với đèn LED giúp dễ dàng hơn trong qua trình sử dụng.

Loa Bluetooth di động Harman Kardon gây ấn tượng với khả năng trình diễn cùng thiết kế đẹp >>> Xem ngay

Loa có thể hoạt động với nguồn cắm ngoài và pin sạc tích hợp bên trong với thời lượng 5h. Tuy nhiên thời lượng thực tế sẽ thấp hơn do công suất của loa lớn. Onyx Studio 3 nhấn mạnh vào dải âm trầm với lượng nhiều, đánh khá chắc, mềm, gọn gàng và xuống sâu. Thậm chí với các bản nhạc điện tử loa thể hiện khá tốt với dải bass dồi dào và nhịp nhàng.

 

Dòng loa Bluetooth di động cao cấp Soundlink mini 2 của Bose dành được khá nhiều thành công từ khi xuất hiện trên thị trường,

Loa Bluetooth di động cao cấp Bose Soundlink mini 2 – mẫu loa gặt hái khá nhiều thành công từ khi ra mắt  >>> Xem ngay 

Soundlink mini 2 vẫn sở hữu thiết kế gọn gàng, đây là mẫu loa Bluetooth nhỏ nhất của Bose, sử dụng kết nối Bluetooth và có bổ sung thêm một số tính năng về cân chỉnh nhạc. Sản phẩm thể hệ thứ 2 này có khả năng kết nối đồng thời 2 thiết bị, trang bị micro để có thể sử dụng như một phần của chiếc điện thoại di động. Bose cam kết sóng Bluetooth của Soundlink mini 2 hoạt động ổn định trong bán kính 9m. Thời lượng pin của loa lên đến 10 tiếng sau khi sạc.

Mặc dù có hình dáng nhỏ nhưng tiếng của loa khá ấm, dày và bass mạnh theo đúng sở trường của Bose.

>>> Xem ngay những mẫu Loa Bluetooth chính hãng mới nhất cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn hè này.

Các sản phẩm loa bluetooth do TecHland phân phối đều được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam

Trong 01 tuần đầu nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới.

Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm tại showroom TecHland – 16 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 043 9365 333

 

Nguồn: ST 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524