SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI IPHONE: 8 SAI LẦM CẦN TRÁNH

Điện thoại iPhone đã trở nên khá quen thuộc với người dùng, bởi kiểu dáng đẹp, tiện ích và dễ sử dụng. Tuy nhiên, có những thói quen sử dụng điện thoại iPhone không tốt mà bạn nên tránh. 

Không bao giờ tắt nguồn.

Theo các chuyên gia, thói quen để điện thoại iPhone bật nguồn khi không sử dụng đến trong thời gian dài sẽ làm giảm tuổi thọ của pin. Bạn thực sự nên tắt nguồn điện thoại định kỳ, nếu không muốn pin nhanh bị chai hơn.

Vì thế, nếu sử dụng điện thoại iPhone như một chiếc đồng hồ báo thức, hãy mua một chiếc đồng hồ báo thức giá rẻ và cho chiếc điện thoại của bạn được nghỉ ngơi. 

 

 

Wifi và Bluetooth luôn để chế độ bật.

Nếu không thường xuyên sử dụng wifi và Bluetooth bạn chỉ nên bật hai tính năng này khi thật cần thiết. Vì, bạn đang lãng phí năng lượng khi luôn bật 2 tính năng trên nhưng không dùng tới.

 

 

Sử dụng ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Chiếc điện thoại iPhone của bạn không được thiết kế để hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn không nên sử dụng máy trong điều kiện môi trường với nhiệt độ < 0 độ và > 35 độ C. Dưới điều kiện thời tiết trên chiếc điện thoai iPhone của bạn sẽ sụt pin rất nhanh, thậm chí có thể mất nguồn. Cố gắng tránh sử dụng máy trong những điều kiện thời tiết trên hoặc chí ít là cất máy vào túi.

 

 

Sạc điện thoại iPhone qua đêm

Sạc điện thoại qua đêm khi bạn ngủ có thể khá tiện, tuy nhiên đây lại là một thói quen không tốt. Cắm sạc khi pin đã đầy ít nhiều sẽ làm pin chiếc điện thoại của bạn nhanh hỏng hơn. Bạn nên rút sạc khi pin đã được sạc đầy.

 

 

Sử dụng bất kỳ loại củ sạc, dây sạc nào

Sạc do Apple sản xuất, hoặc các sản phẩm hang thứ 3 nhưng được Apple chứng nhân dùng cho sản phẩm của mình (MFI: made for iphone/ ipad/ ipod) thường có giá thành cao hơn các sản phẩm nhái theo. Nhưng chúng hoàn toàn đáng giá với số tiền bạn phải bỏ ra.

 

Củ sạc điện thoại iPhone – Just Mobile AluPlug mẫu sạc đang được ưa chuông nhất hiên nay về độ bền và tính an toàn >>> Xem Ngay

 

Dây Sạc Điện Thoại iPhone Just Mobile AluFlat – sản phẩm được chứng nhận MFI bởi Apple >>> Xem Ngay

 

Việc sử dụng củ sạc, dây sạc không chính hãng gây hại đến chiếc điện thoại của bạn hoặc thậm chí đến chính bản thân bạn.

Không làm sạch thiết bị

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, số lượng vi trùng gây bệnh trên điện thoại iPhone là rất lớn. Apple khuyên người dùng nên sử dụng miếng vải mềm, không dính xơ vải để vệ sinh điện thoại của mình.

 

 

Không cài mật khẩu cho điện thoại

Theo Apple, một nửa số người dùng điện thoại iPhone không khoá thiết bị của mình. Tuy nhiên, đây chính là cách đơn giản nhất để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, tránh trường hợp mất thông tin cá nhân để kẻ xấu lợi dụng.

 

 

Sử dụng điện thoại iPhone khi đi đường

Điện thoại iPhone là mặt hang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và là mục tiêu hấp dẫn của những kẻ xấu. Khoảng 40% các vụ cướp giật, trộm có lien quan đến điện thoại iPhone. Vì thể thật là nguy hiểm khi bạn cầm điện thoai iPhone trên tay một cách bất cẩn khi đi trên đường.

Trên đây là những thói quen nên tránh của người dùng điện thoai iPhone vừa để đảm bảo độ bền cho chiếc điện thoại của bạn vừa là để bảo vệ cho chính bạn.

 >>> Xem Ngay 6 CÁCH GIÚP BẠN LÀM CHỦ CHIẾC IPHONE  vô cùng đơn giản mà hiệu quả  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524