TAI NGHE BLUETOOTH JVC HA-FX39BT: TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH NGHE NHẠC TỰ DO

JVC Marshmallow wireless HA-FX39BT là mẫu tai nghe không dây bluetooth được hãng JVC cho ra mắt vào giữa năm 2017. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, chất lượng âm thanh tốt, Marshmallow wireless là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng ở phân khúc tầm trung, giá rẻ.

Tai nghe bluetooth JVC HA-FX39BT khá nổi bật ở phân khúc tầm trung giá rẻ 

Điểm thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy tai nghe Bluetooth JVC Marshmallow wireless HA-FX39BT đó chính là thiết kế tối giản nhưng lại sở hữu lớp vỏ ngoài với những màu sắc nổi bật, trẻ trung. Với sản phẩm này, JVC mang tới cho khách hàng 5 màu sắc lựa chọn: đen, xanh trời, xanh lá, trắng và hồng và các màu sắc này đều ở tông màu tươi sáng, mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thể hiện được cá tính của mình thông qua màu sắc của chiếc tai nghe mà bạn chọn.

HA-FX39BT là tai nghe dạng in-ear không dây Bluetooth với đầu hai nút tai là chất liệu bọt xốp mềm, đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này: đầu mút mềm có thể nhẹ nhàng đưa vào phần lỗ tai, tùy biến hình dáng theo lỗ tai của bạn mà không gây cảm giác đau nhức trong thời gian dài sử dụng liên tục. Sau khi được tháo khỏi tai, đầu mút này cũng khôi phục lại hình dáng bình thường một cách nhanh chóng. Đầu mút để nút tai cũng được JVC đưa tới hai loại kích thước to, nhỏ (tương ứng size S/M) phù hợp với mọi đối tượng sử dung, giúp khách hàng có thể trải nghiệm những giây phút nghe nhạc thoải mái nhất.

Phần đệm mút tai nghe của JVC HA-FX39BT cho cảm giác khá thoải mái khi sử dụng, giúp người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất

Theo xu hướng đơn giản nhưng tiện dụng, HA-FX39BT có trọng lượng rất nhẹ và được thiết kế giống như một chiếc vòng cổ không khóa đầy thú vị với micro và các nút điều khiển được tích hợp ngay ở đầu chốt chiếc vòng: tăng/giảm âm lượng, phát/tạm dừng, bỏ qua, bật/tắt nguồn. Các nút điều khiển được thiết kế nổi để bạn chỉ cần chạm tay là có thể dễ dàng kiểm soát các cuộc gọi và các bài hát mà không cần rõ vị trí nút.

Phần phím điều khiển trên tai nghe bluetooth JVC HA-FX39BT khá đơn giản dễ dùng 

“Chiếc vòng cổ” HA-FX39BT có trọng lượng nhẹ đến khó tin (trọng lượng chỉ có 0.99 ounce, xấp xỉ 29 gram) giúp không gâp áp lực lên tai hay cổ và có thể tùy chỉnh kích thước dây cáp tai nghe mà không gây hiện tượng rối hai dây tai nghe. Nhờ vào thiết kế thông minh này, tai nghe Marshmallow wireless HA-FX39BT trở thành một gợi ý không tồi cho những người thường xuyên phàn nàn việc dây tai nghe luôn bị tình trạng đan xoắn vào nhau.

Tuy rất nhỏ bé nhưng tai nghe Bluetooth JVC Marshmallow wireless HA-FX39BT lại có thời lượng chơi nhạc lên tới 14 tiếng giúp bạn có thể thỏa thích chìm đắm trong không gian âm nhạc của riêng mình ở bất kỳ đâu mà không bận tâm đến vấn đề sạc pin. Với dung lượng pin lớn và phong cách thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thoải mái, HA-FX39BT cũng được những khách hàng ưa thích vận động ngoài trời, di chuyển nhiều yêu thích. Để sạc pin cho thiết bị này, nhà sản xuất cung cấp một dây cáp sạc USB tiện dụng giúp bạn có thể cung cấp năng lượng cho nó một cách thuận tiện nhất thông qua cổng USB của máy tính hay sạc pin điện thoại di động thế hệ mới.

JVC HA-FX39BT sử dụng kết nối bluetooth nên nó tích hợp được với bất kỳ thiết bị số nào sử dụng loại kết nối này trong phạm vi 10m để chia sẻ những âm thanh thú vị của cuộc sống.

Tai nghe bluetooth JVC HA-FX39BT với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thoải mái thích hợp với người dùng hay vận động và di chuyển nhiều.

Tai nghe JVC Marshmallow wireless HA-FX39BT có chất lượng âm thanh khá tốt, được khách hàng phản hồi và đánh giá ở mức 3.7 trên thang 5 điểm. Đặc điểm này được tạo nên bởi bộ điều khiển nam châm neodymium mạnh mẽ 9mm có trong HA-FX39BT giúp bạn có thể cảm nhận được những âm thanh trong trẻo với các dải âm rõ ràng, sắc nét chỉ trong một thiết bị nhỏ bé.

Nhìn chung, ở phân khúc tầm trung, giá rẻ, tai nghe Bluetooth JVC Marshmallow wireless HA-FX39BT là lựa chọn tương đối ổn dành cho những khách hàng yêu thích thoải mái, tiện dụng và sự di chuyển. Đặc biệt, chất lượng âm thanh được đánh giá cao, Marshmallow wireless là phụ kiện âm thanh không dây giá tốt được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn để thỏa thích tận hưởng niềm đam mê âm nhạc mà vẫn thể hiện được cá tính nổi bật của mình.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng của những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới hiện nay với giá ưu đãi tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524