TAI NGHE BLUETOOTH JVC HA-S30BT: LỰA CHỌN YÊU THÍCH CỦA NHỮNG NGƯỜI TRẺ NĂNG ĐỘNG

Tai nghe chụp Bluetooth Deep Bass JVC HA-S30BT gây ấn tượng với thiết kế màu sắc trẻ trung, cùng thời lượng chơi nhạc lên tới 17 giờ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc hiện này của bạn đồng thời cũng sẽ thể hiện cá tính thời trang và gu âm nhạc của mình.

Tai nghe bluetooth JVC Deep Bass HA-S30BT hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi năng động, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới về tai nghe không dây 

HA-S30BT là sản phẩm thuộc dòng tai nghe không dây đến từ nhà sản xuất thiết bị số JVC đình đám của Nhật Bản. Đây là dòng tai nghe chụp tai với thiết kế nhỏ gọn đầy năng động đi kèm là lớp bọc đêm vành tai êm ái có tính năng bảo vệ và lọc tiếng ồn xung quanh có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hay cuộc gọi điện thoại của bạn. Với thiết kế này, JVC HA-S30BT có thể chụp sát vào tai, không gây nên sự cồng kềnh, vướng víu cho người sử dụng giống như những dòng tai nghe thông thường khác.

Hướng tới đối tượng là những người trẻ tuổi năng động, yêu thích sự trẻ trung, cá tính, tai nghe bluetooth Deep bass wireless HA-S30BT mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về tai nghe không dây với khả năng tạo âm trầm sâu đỉnh cao. Bạn có thể thưởng thức những âm thanh trung thực giống như đang tọa lạc tại nhà hát đầy sống động. Đặc biệt, HA-S30BT là tai nghe được tạo nên để nhấn vào phần bass nhưng mid và treble lại được cân bằng một cách hoàn hảo giúp bạn thưởng thức tất cả các dòng nhạc sôi động đến những giai điệu trầm lắng hay du dương.

Với thiết kế gọn nhẹ tai nghe bluetooth JVC HA-S30BT cho cảm giác hoàn toàn thoải mái khi sử dụng 

Thời lượng pin lên tới 17 giờ giúp bạn tận hưởng các bản nhạc yêu thích trên cung đường dài mà không lo lắng đến việc tìm kiếm một chỗ sạc pin cho chiếc tai nghe của mình như những sản phẩm khác.

Đi kèm khả năng chơi nhạc với thời lượng pin dài là thiết kế trọng lượng siêu nhẹ (chỉ có 143g), HA-S30BT không tạo áp lực lên tai, khiến tai đau nhức. Vì vậy, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui trọn vọn với các bài hát yêu thích của mình trong suốt nhiều giờ liên tiếp mà không lo sợ sự khó chịu với đôi tai của mình.

Tai nghe Bluetooth JVC Deep bass wireless HA-S30BT nổi bật bởi thiết kế thông minh có khả năng xoay thẳng hai ly tai, tiết kiệm diện tích lưu trữ cũng như thuận tiện trong quá trình di chuyển. Bạn có thể cất gọn chiếc tai nghe của mình trong mọi túi chứa hành lý một cách đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tai nghe Bluetooth JVC HA-S30BT với thiết kế thông minh, rất thuận tiện trong quá trình bạn di chuyển 

Được tích hợp khả năng phát, dừng hoặc bỏ qua các bản nhạc, cũng như có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại bằng cách sử dụng các nút trên tai nghe, hãng JVC đã tạo ra một xu hướng công nghệ mới giúp cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn nhờ kết nối không dây. Với tính năng này, HA-S30BT là lựa chọn yêu thích của những gymer, những người ưa thích hoạt động, di chuyển liên tục.

Tai nghe tai nghe bluetooth JVC Deep bass wireless HA-S30BT cũng sẽ giúp bạn trở thành nhân vật nổi bật trong các buổi tụ họp của bạn bè nhờ tính năng phát trực tuyến âm thanh thông qua một thiết bị số tương thích trong bán kính lên tới 10m. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng chia sẻ những giai điệu yêu thích của mình với những người bạn thân thiết một cách thoải mái chỉ với thao tác đơn giản thôngqua cổng kết nối không dây.

Các phím chức năng trên tai nghe bluetooth JVC HA-S30BT được bố trí khá trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác 

Cáp sạc USB cũng được nhà sản xuất cung cấp khi bạn mua sản phẩm HA-S30BT. Với cáp USB này, bạn có thể sạc pin cho chiếc tai nghe của mình hay truyền hoặc nhận thông tin từ các thiết bị số khác thật thuận tiện.

Với thiết kế trẻ trung bao gồm bốn màu sắc sống động, nổi bật: đỏ, xanh dương, vàng, tai nghe JVC Deep bass wireless HA-S30BT bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được phiên bản thể hiện được cá tính của mình rõ nét nhất tương thích với màu sắc trang phục hay phong cách thường ngày của bạn.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây với chất lượng âm thanh tốt, tạo được dải âm bass sâu, thiết kế thông minh, nhỏ gọn, tiện cho việc di chuyền và thiết kế trẻ trung đầy sắc màu thì tai nghe bluetooth JVC Deep bass wireless HA-S30BT sẽ trở thành một ứng cử viên sáng giá giúp bạn tận hưởng những thanh âm tuyệt vời từ những bài hát yêu thích mà vẫn thể hiện được nét cá tính, trẻ trung của mình.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng đang đươc ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay với giá ưu đãi tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524