TAI NGHE BLUETOOTH KHÔNG DÂY CAO CẤP CỦA MARSHALL CHUẨN KẾT NỐI APTX, PIN 30 GIỜ

Marshall Mid Bluetooth – chiếc tai nghe chụp Bluetooth không dây cao cấp mang đậm phong cách Marshall. Mid Bluetooth được tích hợp các công nghệ, tính năng đủ tốt cho nhu cầu nghe nhạc thông thường và mức giá hấp dẫn so với những gì mà người dùng nhận được. 

Tai nghe chụp Bluetooth không dây cao cấp Marshall Mid Bluetooth mang vẻ ngoài tương tự nhiều mẫu tai nghe chụp trước đó của hãng. Nó là sự kết hợp giữa hai màu sắc đen vynil và vàng kim loại, Lớp da phủ hai bên và các chi tiết đậm chất cổ điển mà các fan của Marshall chắc chắn sẽ rất hài lòng.

 

Tai nghe chụp Bluetooth Marshall Mid Bluetooth với thiết kế mang đậm phong cách Marshall

 

Bên trong, Mid Bluetooth được trang bị pin dung lượng lớn, cho phép nghe nhạc liên tiếp 30 giờ qua Bluetooth, driver custom cỡ 40mm cho chất âm cân bằng. Headband của Mid Bluetooth có đệp xốp bên trong và phần khớp 3D cho độ vặn hoàn hảo, gấp gọn lại dễ dàng. 

 

Marshall Mid Bluetooth được tích hợp pin dung lượng lớn cùng driver custom cỡ 40 cho chất âm cân bằng

 

Tai nghe chụp Bluetooth Mid Bluetooth hỗ trợ 4.1 đạt chuẩn aptX cho chất lượng âm thanh sát với đĩa CD và hạn chế tối đa các lỗi xảy ra trong quá trình truyền tại dữ liệu. Mid Bluetooth sử dụng các núm xoay, cần gạt để bật/ tắt, điều khiển nhạc và các thao tác với smartphone chứ không phải nút bấm, mang lại trải nghiệm khác lạ, độc đáo hơn. Ngoài ra, nhu cầu chống ồn chủ động cũng như thoại khi kết nối smartphone được đáp ứng tối đa với hai mic tích hợp sẵn.

 

Marshall Mid Bluetooth vẫn được trang bị cổng kết nối 3.5 mm >>> Xem Ngay

 

Dù nhắm vào dòng tai nghe Bluetooth không dây nhưng Mid Bluetooth vẫn được trang bị cổng kết nối 3.5mm trên thân, để sử dụng với các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth hoặc đơn giản là cắm chiếc tai nghe khác vào để trải nghiệm âm nhạc cùng nhau.

>>> Xem ngay các mẫu Tai Nghe chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường cùng nhiều khuyến mãi chỉ có trong dịp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524