TAI NGHE CHỐNG ỒN THẾ HỆ MỚI BOSE QUIETCOMFORT 35 II ĐƯỢC TÍCH HỢP TRỢ LÝ GIỌNG NÓI

Mẫu tai nghe chụp không dây chống ồn thế hệ mới Bose Quietcomfort 35 II (Bose QC35 II) với phím Action mới bên tai nghe dùng để kích hoạt tợ lý ảo Google Assistant giúp xử lý các tác vụ đơn giản như trả lời câu hỏi, đọc và gửi tin nhắn, điều khiển nhạc … đang rất được người tiêu dùng mong chờ. 

Tai nghe chụp chống ồn Bose Quietcomfort 35 II thế hệ mới được tích hợp trợ lý giọng nói Google Assistant 

Những hình ảnh rò rỉ trước đó của Bose về một mẫu tai nghe không dây, chống ồn được xác định chính là QuietComfort 35 II. Điều đáng nói ở đây là khác với phiên bản cũ, nó có thêm một nút bấm mới. Theo những thông báo mới đây, nút bấm này được trang bị dành riêng cho công nghệ Google Assitant, nghĩa là người dùng chỉ cần nhấn nút để khởi động trợ lý AI của Google, cho phép thực hiện các lệnh thoại, đặt lời nhắc và nhiều tính năng giọng nói thông minh khác. Tuy nhiên, chưa rõ nút bấm này có thể kích hoạt Siri cho người dùng iOS hay không, cũng như liệu rằng nó có thể liên kết tới các ứng dụng cho iOS của Google.

Trợ lý giọng nói Google Assistant trên tai nghe chống ồn Bose Quietcomfort 35 II cho phép thực hiện các lênh thoại, đặt lời nhắc và nhiều tính năng gọng nói thông mình khác 

Về trợ lý thông minh Google Assitant được trang bị trên tai nghe, nó giúp đem lại rất nhiều tính năng giọng nói tiện ích cho người dùng. Đầu tiên, thông qua những câu lệnh bằng lời nói, người dùng có thể điều khiển được hầu hết các chức năng của tai nghe. Google Assistant cũng có thể giúp trả lời những câu hỏi của người dùng, gửi hoặc đọc văn bản, kiểm soát âm nhạc, liên kết và điều khiển các thiết bị di động thông minh.

Tai nghe chụp chống ồn Bose Quietcomfprt 35 II vẫn kế thừa những công nghệ tiên tiến trên thế hệ trước 

QuietComfort 35 II, đây là một mẫu tai nghe on-ear không dây, được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Chiếc tai nghe này được trang bị micro nhằm đo đạc âm thanh ở môi trường ngoài kết hợp với các kĩ thuật độc quyền của Bose giúp tính năng khử ổn đạt hiệu quả vượt trội. QuietComfort 35 II có thể kết nối không dây thông qua Bluetooth hoặc NFC, hoạt động được ở cả 2 chế độ không dây hoặc cắm dây. Với chết độ không dây, khử ồn, tai nghe cho phép nghe nhạc 20 giờ liên tục, trong khi nếu cắm dây, nó có thể chơi nhạc lên đến 40 giờ.

Dự kiến mẫu tai nghe này sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 10.

 >>> Xem ngay những mẫu Tai nghe chống ồn chính hãng mới nhất để sở hữu cho mình mẫu tai ưng ý với giá rẻ trong chương trình khuyến mãi chỉ có trong dịp này 

 Theo Stereo.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524