TẾT NÀY GIA ĐÌNH BẠN CHỌN MÁY ẢNH NÀO ?

Hiện nay, máy ảnh đã trở thành thiết bị khá gần gũi với các gia đình giúp ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Với sự bùng nổ của công nghệ số hiện nay, nên mua loại máy ảnh nào cho gia đình đang là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Các mẫu máy ảnh chúng tôi giới thiệu dưới đây đang là các mẫu máy ảnh mà các gia đình Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy Ảnh Leica D-Lux (Typ 109)

D-Lux (Typ 109) là mẫu máy ảnh compact khá đơn giản và hiện đại. Kích thước của Typ 109 hơi lớn hơn so với các máy compact nhỏ nhưng vẫn rất gọn gang nên bạn hoàn toàn có thể cầm một cách dễ dàng.

 

Máy Ảnh Leica D-Lux (Typ 109) khá đơn giản và hiện đại >>> Xem Ngay

 

Máy được trang bị cảm biến 4/3 16MP, với nhiều tỷ lệ khác nhau (3:2, 16:9, 4:3). Ống kính trên máy có tiêu cự tương đương 24-75 mm, khẩu độ mở tối đa f/1.7 ở 24mm và f/2.8 ở 75mm. Máy có thể lấy nét gần nhất 3cm ở tiêu cự 24mm. 

Cách điều khiển của D-Lux (Typ 109) khá trực quan dễ dung, tăng giảm EV, thay đổi khẩu độ , tốc độ … tất cả chỉ với một nút bấm và thao tác đơn giản. Kính ngắm điện tử trên máy có độ phân giải cao 2.7 triệu điểm ảnh giúp việc điều khiển và chụp ảnh trở nên đơn giản và tuyệt vời. 

Chất lượng hình ảnh rất tốt, hình ảnh cho ra sắc nét và dịu mắt. Hỗ trợ quay video lên đến 4K. 

Máy ảnh Leica X-U

Leica X-U là mẫu máy ảnh thích hợp với các gia đình thích đi du lịch, đi phượt , dã ngoại … đây là chiếc máy ảnh siêu bền đầu tiên do Leica sản xuất.

 

Máy ảnh siêu bền Leica X-U >>> Xem Ngay

 

Máy được làm từ nhôm siêu bền, có độ bám cao và thiết kế kín. Do đó, máy có khả năng vận hành tốt ngay cả khi ngâm mình trong nước ở độ sâu 15m (tiêu chuẩn IP68), bền bỉ khi rơi ở độ cao 1,2m cũng như trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chiếc Máy ảnh Leica X-U là kết quả của sự hợp tác giữa Leica và hang xe sang Audi.

Leica không quên trang bị cho thiết bị này những tính năng cao cấp theo đúng tiêu chuẩn của mình, giúp mang đến chất lượng ảnh cao nhất.

Cảm biến của máy là APS-C, độ phân giải 16.5MP, ISO tối đa 12.500. Ống kính đi kèm Summlix 23mm f/1.7. Màn hình LCD 3 inch với độ phân giải 920.000 điểm ảnh.

Ngoài ra, chiếc máy ảnh Leica X-U có khả năng quay video Full HD 1080 tại 30fps, đặc biệt là chế độ chụp hình riêng khi ở dưới nước. 

Máy Ảnh Leica T

Leica T là một sản phẩm tuyệt đẹp dành cho những người tinh tế nhất. Máy được chế tác từ một miếng nhôm duy nhất.

Trong quá trình chế tác, các nghệ nhân của leica phải dành tới 40 phút để đánh bóng cho thân máy. Vẻ đẹp thủ công trong thiết kế của Leica T cùng chất lượng lắp ráp thể hiện mức độ chau chuốt rất lớn từ Leica.

 

Máy ảnh Leica T – tuyệt phẩm dành cho những người tinh tế nhất >>> Xem Ngay

 

Hầu hết các tính năng và tuỳ chọn đã được chuyển vào màn hình cảm ứng của Leica T. Tất cả trải nghiệm sử dụng của máy sẽ phụ thuộc vào chất lượng màn hình. Thật tuyệt khi bạn không thể chê trách bất cứ điều gì về màn hình của máy. 

Giao diện màn hình điều khiển của Leica T được bố trí khá đơn giản, và rõ ràng. Các nút vật lý được đặt ở phía trên thân máy, 2 bánh xe điều khiển thay đổi tốc độ, cửa trập giúp bạn thao tác nhanh hơn khi chụp.

Hệ thống lấy nét trên Leica T khá chính xác, đủ nhanh cho phần lớn các trường hợp sử dụng.

Chất lương ảnh của Leica T khá tốt, khá sắc nét ngay cả khi lưu ảnh ở định dạng JPEG. 

Máy Ảnh Leica Q

Leica Q là dòng máy ảnh mới hoàn toàn của Leica. Máy mang thiết kế cổ điển với cấu hình hiện đại.

 

Máy ảnh Leica Q với thiết kế cổ điển, cấu hình hiện đại >>> Xem Ngay

 

Leica Q ra đời giúp đáp ứng nhu cầu của những người thích thương hiệu Leica, kiểu dáng cổ điển nhưng lại mong muốn việc chụp hình đơn giản hơn.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiện đại, với cảm biến full frame, dải ISO cao, kết nối hiện đai, kính ngắm điện tử độ phân giải cao …

Phần ống kính hỗ trợ chỉnh khẩu ngay trên ống kính, hỗ trợ lấy nét tự động. 

Trên đây, là một vài gợi ý mà bài viết chúng tôi đưa ra dựa vào những đánh giá của các chuyên gia cũng như trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng.

Chúc bạn năm mới vui vẻ hạn phúc, ghi lại được nhiều khoảnh khắc đẹp bên gia đình!

 

>>> Xem Thêm: MÁY ẢNH LEICA – NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524