TOP 10 MẪU LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018

Nhắc đến loa bluetooth ai cũng đều nghĩ tới một công nghệ âm thanh nhỏ gọn tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tiếp cận đến những bản nhạc ưa thích của họ nhanh chóng thông qua thiết bị cầm tay. Dưới là những mẫu loa bluetooth hứa hẹn được săn đón dữ dội trong năm 2018 nhờ sở hữu thiết kế độc đáo và âm thanh trung thực.

1. Loa Bluetooth Di Động Mini Chống Nước Bose Soundlink Micro. Giá tham khảo: 2.599.000 đ.  

Loa Bose Soundlink Micro nhỏ gọn nhưng âm trầm cực ấm áp, êm ái đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính cơ động cao. 

Bose Soundlink micro là mẫu loa bluetooth di động mini mới nhất của Bose. Loa có kích thước khá nhỏ bé (983 x 983 x 348 mm) cùng trọng lượng chỉ 290 gram nên có bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.
Bose Soundlink Micro được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, cùng lớp vỏ ngoài cao su silicone chắc chắn phủ kín các khe hở. Nên khả năng chống nước của loa là gần như tuyệt đối giúp bạn có thể yên tâm khi nghe nhạc ở bãi biển, bể bơi hay ngay trong phòng tắm …

2. Loa Bluetooth Di Động Soul Wave Power. Giá tham khảo: 2.490.000 đ.

Trong phân khúc 2,5 triệu đồng, Soul Wave Power không có đối thủ, trung âm cực tốt cùng với mức âm lượng lớn, thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, vỏ nhôm siêu bền.

Loa Sound Power 16w với công nghệ âm thanh 360 độ, có cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Hoàn hảo để chơi trong mọi điều kiện thời tiết, dù trong nhà hay ngoài trời mưa tuyết.. Tích hợp chuẩn Bluetooth 4.0 thời thượng.
Với thiết kế cực kì khoẻ khoắn với lớp nhựa đặc biệt bọc bên ngoài đi kèm mang chắn loa được làm bằng kim loại cực kì chắc chắn.
Thời gian chơi nhạc lên đến 8 giờ ở mức âm thanh trung bình, sạc đầy pin nhanh chóng sau 3h với chân sạc microuUsb. Có pin sạc 4000mah đi kèm để thay thế sạc dự phòng cho các thiết bị điện tử của bạn. Loa có hỗ trợ microphone và nút trả lời cho phép bạn trả lời cuộc gọi từ loa.

3. Loa bluetooth di động Geneva touring XS. Giá tham khảo: 3.490.000 đ. 

Geneva Touring XS thiết kế Retro hoài niệm cổ điển, đẹp như 1 tác phẩm nghệ thuật.

Ưu thế của dòng loa Touring so với các đối thủ cùng phân khúc chính là âm thanh có dải tần rộng hơn, độ “gắt gỏng” ở mức volume cao thấp hơn đáng kể và tạp nhiễu được triệt tiêu tới mức tối đa.

Touring XS được trang bị hai củ loa toàn dải 40mm. Sử dụng ampli class D với hiệu suất cao kèm thêm bộ DSP (digital sound processing) để giúp tái tạo lại thứ âm thanh vừa tai người thưởng thức nhất. Mức công suất mặc dù không được tiết lộ nhưng ngay cả Touring xS cũng đủ sức lấp đầy một căn phòng rộng đến 15 mét vuông bằng âm nhạc, chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cho bất kỳ môi trường nào, từ trong nhà cho tới các không gian ngoài trời mà không phải lo lắng gì thêm.

Với kết nối bluetooth 4.1 chuẩn A2DP, người dùng có thể thoải mái chơi nhạc số không dây chất lượng cao từ các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, bên cạnh đó, các model  đều có thêm kết nối 3,5mm cho một nguồn âm thanh khác (CD, TV, DVD, máy nghe nhạc…)

4. Loa Bluetooth Di Động Harman Kardon Onyx Studio 4. Gía tham khảo: 4.390.000 đ. 

Ngon, bổ, rẻ là tiêu chí hàng đầu của Onyx Studio 4 thuyết phục khách hàng dù cho độ bền và chất âm chỉ ở mức trung bình. 

Hãng âm thanh đẳng cấp của Mỹ Harman Kardon chính thức cho ra mắt bản nâng cấp của dòng Onyx Studio với mẫu Loa bluetooth di động Onyx Studio 4
Thiết kế của loa vẫn được giữ nguyên như người tiền nhiệm Studio 3 không có thay đổi về kích thước và màu sắc. Khác biệt dễ nhận thấy nhất nằm ở mặt sau loa, nơi cục bass thụ động được phủ 1 màu đen lì nhìn cực kì mạnh mẽ và hầm hố (ở bản 1&3 là màu bạc, bản 2 màu vàng).
Phần nâng cấp của loa cũng khá hấp dẫn:
Thời gian sử dụng liên tục lên đến 8h (sạc đầy trong 5h). Trang bị phần mềm Harman kardon Connect+ cho phép kết nối hơn 100 loa có cùng tính năng.

5. Loa Bluetooth di động BeoPlay A1. Giá tham khảo : 5.390.000 đ. 

Kể từ khi ra mắt, BeoPlay A1 luôn nằm trong Top loa được yêu thích nhất.

Với các tín đồ đam mê nghe nhìn trên thế giới, chất lượng trình diễn và phong cách thiết kế độc đáo sang trọng của những sản phẩm Bang Olufsen tạo nên những ấn tượng rất khó quên. Mức độ hoàn thiện của loa rất cao và sắc xảo, cho cảm giác cứng cáp, một chiếc dây đeo máy bằng da lộn khá chắc chắn, một đầu nút thắt để treo loa lên balo, túi xách … để nghe nhạc. Điểm xuyết là móc rút tang đưa dây với logo B&O cao cấp.

Bên trong loa là sự kết hợp của bộ đôi củ loa với 1 loa tweeter nhỏ (0,75’’) tải âm cao, 1 loa woofer lớn (3,5’’) tải âm trầm khác hẳn so với việc sử dụng 1 loa toàn dải như sản phẩm loa của nhiều đối thủ khác.

Chính thiết kế khác biệt này cho phép loa chơi với âm lượng lớn hơn nhiều so với kích thước, chất lượng âm thanh (nhất là âm Bass) được tối ưu hơn, cặp amply Class D 30W để kéo âm thanh toả đều 360 độ khắp phòng, đảm bảo độ chi tiết và không bị méo. Loa khá phù hợp với không gian nhỏ 20-30 m2.

Mặc dù, đã có khá nhiều lựa chọn trên thị trường loa Bluetooth di động hiện nay nhưng với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, cổng sạc USB-C, pin chơi nhạc 8 tiếng, chất âm cân bằng, chi tiết tốt, khả năng chống nước văng, chống bụi … thì Beoplay A1 vẫn là một sự lựa chọn hợp lý để nâng tâm chất lượng giải trí.

6. Loa Bluetooth Di Động Audio Pro Addon C5. Giá tham khảo: 7.490.000 đ.  

Chất lượng âm thanh là yếu tố tiên quyết của Audio Pro C5, thuyết phục được cả những đôi tai khó tính nhất. 

Về mặt hình thức Loa Bluetooth Addon C5 vẫn kế thừa sự đặc biệt của Auio pro từ những năm 1978 đến nay: thiết kế loa nhỏ nhưng âm thanh ấn tượng. Các kỹ sư của Audio pro đã tối ưu các thiết kế cũng như chất lượng âm thanh kết hợp cùng công nghệ tiên tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hang.
Loa di động Bluetooth Addon T5 sử dụng công nghệ Bluetooth mới nhất 4.0 cho chất lượng truyền tải và âm thanh tốt nhất và trang bị thêm Wifi để chơi nhạc qua Airplay cùng khả năng chơi nhạc đa phòng qua app ứng dụng , bạn có thể chơi nhạc từ máy tính hoặc ổ NAS. Bạn có thể chơi nhạc không dây từ bất kỳ thiết bị Bluetooth, iOS, Android, windowphone, Mac hay PC.

Bên cạnh việc chơi nhac không dây, Addon T3 vẫn có cổng âm thanh RCA để kết nối các nguồn âm thanh khác.  Ngoài ra, Addon C5 cũng có cổng USB 5V hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động. Và đặc biệt có thêm 1 đường SUB out cho những ai cần thêm tiếng bass uy lực hơn.

7. Loa Bluetooth Di Động Bose Soundlink Revolve+ Chính Hãng. Giá tham khảo: 7.990.000 đ.  

Bose Revolve Plus gây ngạc nhiên với âm lượng cực lớn, bass uy lực, chống nước và có quai xách khiến loa luôn hiện diện trong các kỳ nghỉ hè sôi động. 

Bose vừa công bố thế hệ tiếp theo của Loa bluetooth Cao Cấp mang tên gọi Revolve. Dòng sản phẩm này gồm hai phiên bản Revolve và Revolve+ mang thiết kế hình trụ tròn, hoàn thiện bằng nhôm và đem lại khả năng phát âm thanh ở mọi hướng 360 độ thông qua kết nối Bluetooth.

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink, trong đó phổ biến nhất phải kể đến dòng Mini bởi chất lượng âm thanh gây ấn tượng trong thiết kế loa nhỏ gọn. Để mang lại trải nghiệm tốt hơn, dòng Revolve mới được thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa. Thiết kế phần thân loa đồng đều, hệ thống điều khiển nằm ở phía trên thân loa. SoundLink Revolve là một trong những loa Bluetooth di động hoạt động tốt nhất của Bose.

Nó cung cấp âm thanh 360 thật sự cho vùng phủ sóng nhất quán, thống nhất. Đặt nó ở giữa phòng và mọi người đều có thể cùng trải nghiệm. Hoặc đặt nó gần một bức tường và âm thanh sẽ tỏa ra đồng đều lan toả khắp căn phòng. Mang nó ra ngoài du lịch ư? Tuyệt vời! Nó hoàn toàn phù hợp với bất cứ nơi nào bạn đi.

Loa có tiêu chuẩn chống nước IPX4 dễ dàng sử dụng dưới trời mưa nhẹ hay khu vực bể bơi.

8. Loa Bluetooth Geneva Acustica Lounge. Giá tham khảo: 4.990.000 đ. 

Geneva Acustica Lounge mẫu loa để bàn rẻ, đẹp, âm thanh cực kỳ chất lượng. 

Loa Bluetooth Geneva Acustica Lounge mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng với âm bass sâu, gần như không có đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Geneva Acustica Lounge được trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số mạnh mẽ, loa woofer tuỳ chỉnh có khả năng chơi nhạc với âm bass thấp (50Hz)
Bạn có thể dễ dàng chơi nhạc với kết nối bluetoth 4.2, cùng kết nối AUX 3.5mm, USB để sạc cho thiết bị di động đồng thời đồng bộ Chromecast để thưởng thức âm nhạc của Google Cast cũng như traig nghiệm âm thanh đa phòng
Geneva Acoustics Lounge đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh Hi-fi thực sự với bất kỳ thể loại nhạc nào. Với âm Bass sâu (dưới 50Hz), dải trung chính xác làm cho giọng hát rõ nét và chi tiết. Tất cả những điều trên điều được thực hiện bởi trình điều khiển đặc biệt, amplifier class D mạnh mẽ, đảm bảo chất lượng âm thanh đồng nhất ngay ca ở mức âm lượng lớn.
Loa Bluetooth Geneva Acustica Lounge được thiết kế với chất liệu gỗ, cùng vỏ bọc da tạo nên thiết kế độc đáo. Phần mặt nhôm được gia công khá tỷ mỉ, phần nút bấm chạm khắc laser cho cảm giác chắc chắn và hài lòng ngay khi chạm vào.

9. Loa Bluetooth Marshall Kilburn. Giá tham khảo: 6.990.000 đ.  

Marshall Kilburn mẫu loa đình đám của Anh Quốc, chưa bao giờ hết HOT. 

Loa bluetooh Killburn, về mặt hình thức, không khác gì các đàn anh Stanmore hay Woburn, vẫn giữ nguyên được dáng vẻ khỏe khoắn, bụi bặm với lớp ê-căng vải bố, lớp nhựa dẻo cao cấp phủ ngoài, cũng như tinh thần vintage đậm đặc, thể hiện ở hệ thống phím chức năng theo kiểu analog.

Nhưng loa di động Killburn nhỏ hơn, gọn gàng hơn với trọng lượng chỉ 3kg cùng quai xách bằng da rất tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Killburn có cấu trúc của một cặp loa hai đường tiếng thứ thiệt với một cặp củ tweeter 2cm và một củ bass 10cm, đánh bằng ampli chạy class D với tổng công suất 25watt (2x5watt + 1x15watt). Nhà sản xuất Marshall đã khẳng định loa bluetooth Killburn chính là bộ loa di động đạt được mức âm lượng lớn nhất so với tất cả các sản phẩm cạnh tranh cùng kích thước, cùng tầm giá.

Không chỉ có kết nối bluetooth chuẩn atpX 4.0 đảm bảo truyền dẫn âm thanh lossless với chất lượng tốt nhất, máy còn có cổng 3.5mm. Pin của máy cho phép chơi nhạc liên tục 18 giờ sau mỗi lần sạc đầy, một con số cực kỳ ấn tượng.

10. Loa Bluetooth Bang & Olufsen Beolit 17. Giá tham khảo: 10.290.000 đ. 

Beolit 17 phù hợp với không gian phòng lớn, rộng mở như sân vườn, chất âm Hi-End ngọt ngào, sâu lắng. 

Beolit 17 có một thiết kế rất chắc chắn, nắp và đáy được làm từ nhựa polymer mềm dẻo chống trơn trượt và lớp lưới bảo vệ loa bằng nhôm cứng cáp. Phần quai cầm làm bằng da những cũng vô cùng bền bỉ để bạn mang Beolit 17 theo bất cứ nơi nào.
Loa Bluetooth di động cao cấp chính hãng B&O Beolit 17 chứa bên trong 1 loa full-range (5.5 inch), 3 mid-tweeter (1.5 inch) và 2 loa trầm thụ động (4 inch), dễ dàng cho ra âm thanh vừa chi tiết mà vẫn có âm trầm mạnh mẽ, kết hợp công nghệ 360 độ, lan tỏa âm thanh khắp phòng và còn có thể kết nối với một chiếc Beolit 17 khác để tạo hệ thống âm thanh stereo chỉ với vài thao tác.
Beolit 17 được trang bị kết nối Bluetooth 4.2 cao cấp, hỗ trợ AptX, có cổng aux 3.5mm, cổng USB-C hỗ trợ sạc ngược với nguồn ra 500mAh và cổng USB thường để kết nối với các thiết bị ngoại vi.
Phần khay phía trên đỉnh Loa Bluetooth di động B&O Beolit 17 có bộ điều khiển bao gồm phím bật/tắt, kết nối, Bluetooth, tăng giảm âm lượng và nút “Kết nối 1 chạm” đặc biệt. Người dùng có thể điều khiển nhạc bằng nút này hay biến nó thành phím tắt cho tính năng nào đó tùy ý nhờ ứng dụng trên smartphone.

Xem thêm các mẫu loa bluetooth chính hãng từ các thương hiệu Audio hàng đầu thế giới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524