TOP 6 CÁCH GIÚP BẠN LÀM CHỦ CHIẾC ĐIỆN THOẠI IPHONE 7/ 7 PLUS

Các mẹo sử dụng này tuy đơn giản nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, làm chủ chiếc điện thoại được đánh giá là thông minh nhất hiện nay.

Cùng điểm qua 6 mẹo sử dụng, tưởng chừng đơn giản mà lại rất hữu ích này.

Khởi động lại điện thoại iPhone 7/ 7 Plus

iPhone 7/ 7 Plus đang được đánh giá là chiếc điện thoại iPhone hoàn hảo nhất hiện nay nhưng cũng khó tránh được các lỗi lặt vặt, thậm chí là treo máy. Trong trường hợp đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khắc phục xử lý reset lại với thao tác nhấn giữ đồng thời cả phím Nguồn và Giảm âm lượng cùng lúc.

 

 

Mở nhanh Camera

Tính năng này không phải chỉ có trên điện thoai iPhone 7/ 7 Plus mà nó là tính năng dành cho các máy chạy IOS 10 trở lên, với việc cải tiến lại giao diện Lockscreen giúp thao tác nhanh khi bật camera.

Bạn chỉ cần vuốt sang bên phải là đã có thể mở nhanh camera được rồi.

 

Độ sáng đèn pin

Khi sử dụng Flash, người dùng có thể sử dụng 3D Touch để thay đổi độ sáng của đèn pin.

Nhấn mạnh vào đèn pin ở Control Center, bạn có thể thấy các mức tuỳ chỉnh của đền Flash. Bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh độ sáng ở các mức khác nhau do trên điện thoại iPhone 7 sở hữu đến 4 đèn flash liền.

 

 

Tính năng Bedtime

Bedtime là tính năng giúp theo dõi sức khoẻ trên điện thoại iPhone 7/ 7 Plus. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi giấc ngủ của mình. Phần mềm sẽ ghi lại giấc ngủ của bạn và khi kết hợp với ứng dụng HEALTH để chăm sóc toàn diện sức khoẻ của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể báo thức cho bạn.

 

 

Điều chỉnh cảm giác nút HOME

Việc loại bỏ phím HOME vật lý nên điện thoại iPhone 7, 7Plus cho phép người dùng tuỳ chỉnh lực ấn phím HOME cảm ứng. Người dùng có thể tuỳ chỉnh độ nhạy phím HOME từ nhẹ đến mạnh tuỳ theo nhu cầu sử dụng

 

 

3D Touch

Tính năng 3D Touch đã được hoàn thiện trên IOS 10, đặc biệt với thiết bị điện thoại iPhone 7/ 7Plus. Trong đó:

  • Nhấn mạnh vào Message giúp tạo nhanh tin nhắn mới
  • Nhấn mạnh vào Instagram giúp tìm kiếm nhanh hoặc đăng nhanh một bức ảnh mới
  • Khi có thông báo mới xuất hiện trên màn hình khoá, thay vì mở khoá bạn có thể dùng 3D Touch để xem và trả lời tin nhắn một cách dễ dàng.

 

 

Trên đây, là 6 mẹo sử dụng điện thoại iPhone 7/ 7 Plus bạn nên biết để có thể tự xử lý trong các tình huống cần thiết, cũng như làm chủ được chiếc điện thoại của mình.

 >>> Xem ngay các mẫu Điện Thoại iPHone  chính hãng với giá rẻ cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524