Apple vừa nhấn mạnh khả năng chụp thiếu sáng của chiếc điện thoại iPhone thông qua quảng cáo “Shot on iPhone” được chiếu rộng rãi trên các biển quảng cáo điện tử và TV ở nước ngoài.
Theo DPreview, chiến dịch quảng cáo của Apple có tiêu đề “One Night” đươc thực hiện bởi một nhóm nhiếp ảnh khắp nơi trên thế giới vào buổi tối ngày 05/11/2016.
Nhóm này chụp hình đời sống xung quanh họ từ bình minh cho đến hoàng hôn và chỉ sử dụng mỗi camera của điện thoại iPhone.
Cũng giống như camera trên các chiếc smartphone khác, cảm biến hình ảnh của nó rất bé nhằm phù hợp với kích thước của thiết bị, vì thế nên nó sẽ có nhiều hạn chế hơn so với những chiếc máy ảnh DSLR, mirrorless hay các hệ thống máy ảnh khác trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, với khẩu độ lớn f/1.8, cải thiện khả năng chống rung quang học và chế độ chụp nhiều khung hình, khả năng chụp hình của điện thoại iPhone 7 cũng mạnh mẽ hơn với “thế hệ đàn anh điện thoại iPhone 6 và 6S.
Một số hình ảnh được chụp từ điện thoại iPhone 7 được Apple đưa lên quảng cáo:
Môt số hình ảnh được chụp từ Điện thoại iPhone 7 trong quảng cáo
Môt số hình ảnh được chụp từ Điện thoại iPhone 7 trong quảng cáo
Môt số hình ảnh được chụp từ Điện thoại iPhone 7 trong quảng cáo
Môt số hình ảnh được chụp từ Điện thoại iPhone 7 trong quảng cáo
Môt số hình ảnh được chụp từ Điện thoại iPhone 7 trong quảng cáo
>>> Xem ngay các mẫu Điện Thoại iPhone chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường
Sưu Tầm
Apple đã tổ chức một sự kiện đặc biệt có tên "Scary Fast" để giới…
Thân chào Quý Khách Hàng, Thời gian qua, TecHland vô cùng trân trọng và cảm…
Vision Pro là “One More Thing" được Apple giới thiệu sau nhiều năm được đồn…
Trong một buổi diễn thời trang của hãng thời trang Balenciaga. Hãng thời trang này…
Sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ chiếc amply Fender’s ’59 Bassman, Indio…
Momentum True Wireless 3 là mẫu tai nghe true wireless cao cấp nhất của Sennheiser. Đây…