Categories: Góc tư vấn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, BẢO TRÌ HOÀN HẢO CỦA LEICA TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Bí quyết thành công của Leica đến từ phương châm của họ: “chất lượng chính là yếu tố tối quan trọng”. Chính vì vậy các thiết bị nhiếp ảnh của Leica luôn đạt độ chuẩn xác cao nhất, độ bền trường tồn cùng thời gian và sự tinh tế đến hoàn hảo. Các chuyên gia làm việc trong nhà máy Leica đều có sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của mình đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ sau bán hàng: bảo hành, sửa chữa và bảo trì hoàn hảo trên toàn Thế Giới.

 

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa và bảo trì hoàn hảo trên toàn Thế Giới của Leica 

 

Các sản phẩm Leica trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua xác định bằng hoá đơn bán lẻ hoặc đăng ký sản phẩm, kích hoạt bảo hành online tại mục Owners Area trên website Leica.com. (Khuyến cáo khách hàng nên làm việc này ngay sau khi mua sản phẩm để luôn kết nối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Leica).

 

Khách hàng nên kích hoạt bảo hành online của Leica 

 

Thời gian bảo hành như sau:

+ 36 tháng đối với dòng máy ảnh Leica Compact như: Máy ảnh Leica D-Lux, Máy ảnh Leica C … 

+ 24 tháng đối với dòng máy Semi Pro và Pro: Máy ảnh Leica SL, Máy ảnh Leica M, Máy ảnh Leica Q .. và tất cả các loại ống kính máy ảnh Leica

 Vậy làm thế nào để sử dụng dịch vụ bảo hành của Leica ?

Nếu sản phẩm Leica của bạn không đáp ứng mong đợi của bạn ? Sau đây là những gì bạn cần làm để sử dụng dịch vụ.

 

Yêu cầu của Leica thực sự rất đơn giản:

  • Bạn tải Form mẫu do Leica cung cấp trên trang chủ của hãng, điền thông tin, miêu tả lỗi của sản phẩm và gửi kèm theo gói hàng của bạn.
  • Có 2 Form mẫu: dành cho khu vực EU (REPAIR AND SERVICE FORM US) và ngoài khu vực EU (REPAIR AND SERVICE PRO FORMA INVOICE). Bạn cần chọn đúng Form mẫu cho khu vực của mình.
  • Đóng gói sản phẩm cần bảo hành cẩn thận kèm theo sổ bảo hành của sản phẩm rồi gửi đến Leica Store gần nhất trong khu vực.
  • Lưu ý: không gửi kèm pin và thẻ nhớ.

 

Hai form mẫu bảo hành các sản phẩm Leica 

 

Bạn có thể gửi qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh hoặc dịch vụ bưu kiện.

Dưới đây là bản đồ Leica Store khu vực Châu Á, vì Việt Nam chưa có Leica Store nên bạn có thể chọn gửi bảo hành đến các Leica Store tại các nước: Singapore, Thái Lan, Philipin, HongKong, Đài Loan, Trung Quốc…

 

Bản đồ Leica Store tại khu vực Châu Á

 

Mỗi Leica Store đều có Contacts liên lạc đầy đủ trên trang chủ Leica.com, bạn nên liên lạc qua email trước với Store mà bạn dự định sẽ gửi bảo hành.

 

Mỗi Store của Leica đều có contact để liên hệ, bạn nên email trước khi gửi bảo hành

 

Chất lượng dịch vụ của Leica là rất hoàn hảo, hãng sẽ liên tục cập nhật quy trình bảo hành đến khách hàng thông qua Email đã cung cấp. Nếu các Store trong khu vực không khắc phục được lỗi, sản phẩm sẽ được gửi về Leica Store bên Đức để bảo hành.

Dịch vụ Pick-Up

 

Dịch vụ bảo hành độc quyền của Leica – dịch vụ pick up 

 

Đây là dịch vụ độc quyền của Leica, là cách nhanh nhất và dễ nhất để gửi bảo hành sản phẩm Leica của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần gọi điện cho đại diện chăm sóc hoặc đối tác dịch vụ của Leica tại địa phương bạn. Sản phẩm của bạn được tiếp nhận trực tiếp vào ngày đã thỏa thuận. Tất cả bạn cần làm là gói thiết bị và gửi kèm theo phiếu bảo hành.

Đây là dịch vụ miễn phí theo bảo hành. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của dịch vụ này ngoài thời gian bảo hành với một khoản phí nhỏ.

Bảo hành máy ảnh Leica tại Việt Nam:

Sản phẩm Leica thì không có hàng giả, hàng nhái. 100% sản phẩm đều từ Hãng xuất cho các Store của Leica hay đại lý các khu vực. Hãng bảo hành tại hệ thống Store của Leica trên toàn cầu với điều kiện máy trong thời gian bảo hành và có sổ bảo hành của Hãng theo kèm.

Như các bạn đã biết hiện tại Leica chưa có Store tại Việt Nam, do đó để bảo hành tất cả các Công Ty, Cửa Hàng, hay Cá Nhân kinh doanh sản phẩm Leica tại Việt Nam đều phải gửi qua Leica Store ở nước ngoài để bảo hành.

 

Email cam kết bảo hành cho khách hàng Việt Nam của hãng 

 

Khi mua sản phẩm Leica của các đơn vị này, khách hàng nên chú ý cân nhắc chọn lựa đơn vị bán lẻ uy tín, có quy mô lớn, có sự hợp tác quốc tế tốt, để được đảm bảo về: chất lượng bảo hành, thời gian gửi bảo hành (nhanh hay lâu).

Giá bán sản phẩm cũng nên được quan tâm sâu sắc, trước khi mua sản phẩm quý khách nên so sánh giá của cửa hàng không được quá chênh lệch so với giá của một số website quốc tế uy tín như: Bhphotovideo, Ebay, Amazon…

 

>>> Xem ngay quy trình sản xuất ống kính máy ảnh Leica để biết lý do tại sao phần lớn ống kính của Hãng không phải bảo hành

TecHland

Recent Posts

Tóm tắt những thông tin nổi bật từ sự kiện Apple Scary Fast

Apple đã tổ chức một sự kiện đặc biệt có tên "Scary Fast" để giới…

1 năm ago

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI FANPAGE MỚI TẠM THỜI TECHLAND

Thân chào Quý Khách Hàng, Thời gian qua, TecHland vô cùng trân trọng và cảm…

1 năm ago

Apple Vision Pro – Kính thực tế tăng cường chính thức ra mắt tại WWDC 2023.

Vision Pro là “One More Thing" được Apple giới thiệu sau nhiều năm được đồn…

1 năm ago

“Chiêc Túi Biết Hát” Sự Kết Hợp Độc Đáo Giữa Balenciaga và Bang & Olufsen

Trong một buổi diễn thời trang của hãng thời trang Balenciaga. Hãng thời trang này…

2 năm ago

LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG FENDER INDIO 2: Nguồn cảm hứng từ Fender’s ’59 Bassman amplifier

Sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ chiếc amply Fender’s ’59 Bassman, Indio…

2 năm ago

TAI NGHE KHÔNG DÂY SENNHEISER MOMENTUM TRUE WIRELESS 3: MỨC GIÁ HẤP DẪN VỚI NHIỀU NÂNG CẤP CẢI TIẾN

Momentum True Wireless 3 là mẫu tai nghe true wireless cao cấp nhất của Sennheiser. Đây…

2 năm ago