5 LỰA CHỌN LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG BOSE CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP VỚI MỌI TÚI TIỀN

Thương hiệu loa Bose Soundlink Bluetooth đã không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm loa bluetooth của hãng không ngừng được cải thiện về kiểu dáng, chất lượng âm thanh nên rất được khách hàng yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm này của Bose lại có mức giá khá dễ chịu với nhiều phân khúc khách hàng.

Loa bluetooth Bose Soundlink Color 2 (Giá bán: 3.390.000 đ) 

Loa Bluetooth Bose Soundlink color 2 (hay còn gọi là bose soundlink color II) sở hữu ngoại hình nhỏ gọn (cao 13.5, rộng 12.7, dày 5.3cm, trọng lượng 570g) giúp bạn có thể dễ dàng mang loa đến bất kỳ nơi nào. Thiết kế của Bose soundlink color II khá đơn giản: hai bên là hệ thống loa, mặt trên là các phím điều khiển, góc dưới mặt sau là jack cắm và cổng kết nối với cáp.

Loa Bluetooth di động Bose Soundlink Color 2 (Bose Soundlink Color II) gây ấn tượng mạnh với ngoại hình nhỏ bé nhưng âm thanh vô cùng ấn tượng >>> Xem chi tiết 

Mặc dù ngoại hình bé nhỏ nhưng khả năng trình diễn âm thanh của loa khá tốt, âm thanh vô cùng ấn tượng, chắc và rõ, các dải âm không bị chồng nhau.Với tiêu chuẩn chống nước IPX4, Bose Soundlink color II phù hợp với mọi địa hình, thời tiết khi bạn đi du lịch và pin sạc cho thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 8 giờ

Loa bluetooth Bose Soundlink Mini 2 Chính Hãng (Giá bán: 4.990.000 đ) 

Kế thừa thành công vang dội của Bose Soundlink Mini, và Bose đã giới thiệu thế hệ thứ hai Loa Bluetooth Bose soudnlink mini II (hay còn gọi là Bose soundlink mini 2) với sức mạnh về pin lên đến 10 tiếng liên tục so với 7 tiếng ở phiên bản đầu tiên, hơn nữa Soundlink Mini 2 còn được tích hợp micro đàm thoại và cổng sạc microUSB phổ biến. Loa Bluetooth Di Động Mini Bose Soundlink Mini II Chính Hãng với 2 màu trắng và đen thời trang và sang trọng Tích hợp tính năng thoại rảnh tay (Built-in speakerphone) cho âm thanh thoại to và rõ.

Loa Bluetooth di động Bose Soundlink Mini II (Bose Soundlink Mini 2) chính hãng với thiết kế đột phá mới mang đến âm thanh trung thực  >>> Xem chi tiết 

Thiết kế đột phá mới của Bose giúp bạn tận hưởng âm thanh trung thực, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodymium giúp tái tạo âm Trung-Cao mạnh mẽ. Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào. Sẵn sàng cùng bạn đến bất cứ nơi đâu với kết nối Bluetooth qua các thiết bị nghe nhạc hay Smartphone, Tablet.

Loa Bluetooth Bose Soundlink Revolve Chính Hãng (Giá bán: 5.490.000 đ) 

Công suất của loa bluetooth Soundlink Revolve khá lớn, với volume để ở mức trung bình cũng có thể lấp đầy không gian trên dưới 12 mét vuông. Nó phù hợp với những dòng nhạc trẻ trung, mạnh mẽ nhưng thật bất ngờ, nó chơi các loại nhạc tiết tấu chậm, đòi hỏi nhiều sắc thái tình cảm cũng rất ấn tượng. Nghĩa là người nghe có thể dễ dàng hài lòng với chất lượng âm thanh: cân bằng, có độ chi tiết tốt và khá trung thực.

Loa Bluetooth di động Bose Soundlink Revolve chính hãng có khả năng lấp đầy không gian lên đến 12m2 và chơi tốt khá nhiều thể loại nhạc  >>> Xem chi tiêt 

Với không gian trong nhà, nếu muốn tăng thêm sự mạnh mẽ của dải trầm, hãy đặt nó ở góc nhà hoặc sát với tường sau. Rất nhiều tờ báo cũng như website điện tử – công nghệ đã bình luận, Soundlink Revolve mang đến những màn trình diễn “xuất sắc”, “ấn tượng” và “vượt khỏi tầm vóc”.

Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu nhiều “giá trị gia tăng” giúp người dùng hài lòng hơn với sự lựa chọn của mình. Đó là pin “trâu” với thời gian hoạt động liên tục lên đến 12 giờ đối với Soundlink Revolve, giao tiếp bluetooth aptX 4.2 với chất lượng âm thanh chuẩn CD (16bit/44,1kHz) ở khoảng cách 10m, cổng AUX 3,5mm cho một nguồn phát cố định, điều khiển bằng giọng nói, microphone để đàm thoại khi đang kết nối không dây với smartphone.

Và không thể bỏ qua ứng dụng Bose Connect (cho các thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS và Android) để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa nhiều thiết bị và đặc biệt là kết hợp hai loa Soundlink Revolve thành một hệ thống stereo mini với sân khấu âm thanh ba chiều khá rõ nét và sống động.

Loa Bluetooth Bose Soundlink Revolve Plus Chính Hãng (Giá bán: 7.990.000 đ) 

Trông như một chiếc loa indoor – loại dùng trong nhà – nhưng rõ ràng loa bluetooth di dộng Bose Soundlink Revolve Plus cũng được thiết kế hoàn thiện cho mọi cuộc vui ngoài trời. Đó là lớp vỏ bằng loại nhôm cao cấp nhất dùng trong công nghệ hàng không, kết hợp với một số chất liệu đàn hồi khác, có thể chống va đập, chống bụi, chống nước chuẩn IPX4. Đó là thiết kế âm thanh 360 độ mang đến âm thanh đồng đều cho tất cả mọi người. Soundlink Revolve Plus đẹp như một sản phẩm công nghệ của thế kỷ 21 nhưng lại mang trọn vẹn tinh thần retro (hoài cổ), khiến người ta phải nhớ về thập niên 1970 đầy thăng hoa.

Loa Bluetooth di động Bose Soundlink Revolve + (Revolve Plus) đẹp như một sản phẩm công nghệ của thế kỷ 21 nhưng lại mang trọn vẹn tinh thần retro (hoài cổ) >>> Xem chi tiết 

Loa bluetooth Soundlink Revolve+  được trang bị một cặp củ bass bức xạ thụ động hướng mặt vào nhau với mục đích mang đến dải trầm uy lực, chính xác một củ toàn dải bố trí kiểu úp xuống nền để tạo ra thứ âm thanh 360 độ có sức lan tỏa rộng, không xuất hiện các “điểm chết”. Công nghệ chỉnh hướng độc quyền của Bose và “bẫy” triệt tiêu tạp âm cũng như hiện tượng méo tiếng chính là những yếu tố quan trọng góp phần đưa chiếc loa này thăng hoa.

Loa Bluetooth Bose Soundlink III Chính Hãng (Giá bán: 7.290.000 đ) 

Loa Bluetooth Bose SoundLink III được tích hợp công nghệ bluetooth kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe … Loa có phạm vi kết nối không dây khoảng 10m nên bạn có thể thưởng thức âm thanh mong muốn mà không cần đến dây nối. Có khả năng ghi nhớ sáu thiết bị mà bạn sử dụng gần đây nhất nên việc kết nối lại sẽ càng đơn giản hơn.

Loa Bluetooth di động Bose Soundlink III có hiệu suất âm trầm vượt trội mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở những loa di động khác  >>> Xem chi tiết 

Loa bose soundlink III được trang bị 4 củ loa và 2 bộ tản âm thụ động mang đến âm thanh toàn dải và rõ ràng ở bất kỳ mức âm lượng nào. Ngoài ra, bạn sẽ được nghe hiệu suất âm trầm vượt trội mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở những loa di động khác. Các cải tiến về công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số cho phép bạn chia sẻ nhạc với âm lượng lớn hơn phiên bản loa bluetooth trước đây.

Âm thanh trung trực, rõ ràng và âm bass sâu trầm ấm cho người nghe một trải nghiệm sống động, chân thật, trong trẻo và rõ ràng kết hợp cùng với những yếu tố hiện đại bậc nhất đã mang đến một trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn mới cho bất cứ ai lần đầu được thưởng thức.

>>> Xem ngay những mẫu Loa Bluetooth Chính Hãng hàng đầu thế giới đang được phân phối tại TecHland với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp này. 

TecHland – Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm loa Bose tại Viêt Nam 

16 Tràng Thi Hoàn Kiếm Hà Nội 

043 9365 333 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524