BEOPLAY E8: TAI NGHE BLUETOOTH IN-EAR “KHÔNG DÂY” ĐẦU TIÊN CỦA BANG & OLUFSEN

Tai nghe bluetooth in-ear không dây Bang & Olufsen BeoPlay E8 là mẫu tai nghe mới nhất được hãng công bố, với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm trước đây. BeoPlay E8 mang đến cảm giác sang trọng, chất lượng âm thanh cao cấp.

Tai nghe bluetooth in-ear không dây BeoPlay E8 của B&O đem đến sự sang trọng và chất lượng âm thanh cao cấp.

Tai nghe bluetooth in-ear không dây Bang & Olufsen BeoPlay E8 được trang bị khả năng chống bụi, chống nước nhẹ … rất tiện dụng khi bạn vừa nghe tai nghe vừa có thể kiểm soát tất cả các thao tác chơi nhạc thông qua bảng điều khiển cảm ứng khá trực quan.

Với một thao tác chạm đơn giản trên bảng điều khiển bạn có thể phát/ tạm dừng chơi nhạc, chuyển bài hát, nhận cuộc gọi, hoặc bật chế độ Transparency cho phép thu nhận các âm thanh bên ngoài để bạn có thể cảm nhận được những gì đang diễn ra xung quanh mình. Chế độ Transparency có 3 mức và được kích hoạt bằng cách nhấn vào tai nghe bên trái.

Tai nghe bluetooth in-ear không dây BeoPlay E8 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay >>> Xem chi tiết 

BeoPlay E8 có thể chơi nhạc trong 4 giờ, nhưng hộp đựng tai nghe được tích hợp pin sạc cung cấp cho bạn thêm 2 lần sạc đầy. Các kỹ sư âm thanh của Bang & Olufsen đã nghiên cứu và trau chuốt giúp âm thanh mà E8 mang lại giàu hình ảnh, tràn đầy sức mạnh.

Mỗi tai nghe đều được tích hợp driver 5,7mm, chuẩn bluetooth 4.2 cùng bộ xử lý tín hiệu số DSP cho phép bạn điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân. Các thao tác điều chỉnh được thực hiện qua ứng dụng BeoPlay dành cho Andoid, iOS và Apple Watch.

BeoPlay E8 được cung cấp kèm hộp đựng, 5 cặp đầu tai nghe silicon và cáp sạc. Tai có 2 màu (Black, Charcoal sand) và được bán ra từ ngày 12 tháng 10.

>>> Xem ngay những mẫu Tai nghe chính hãng mới nhất cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có trong dịp này 

 

Theo: pocket-lint.com

images: B&O Beoplay 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524