B&O BEOPLAY E6: MẪU TAI NGHE BLUETOOTH KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NHỊP SỐNG HIỆN ĐẠI

Tai nghe Bluetooth BeoPlay E6 được Bang & Olufsen (B&O) thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dây nối hai tai vòng sau cổ giúp người dùng có thể thoải mái trong mọi công việc, hoạt động hàng ngày mà không cần lo lắng về vấn đề thất lạc tai nghe.

 

Tai nghe bluetooth B&O BeoPlay E6 được hãng chính thức cho ra mắt với nhiều cải tiến thú vị 

Thương hiệu hi-end đến từ Đan Mạch Bang & Olufsen (B&O) chính thức cho ra mắt mẫu tai nghe Bluetooth không dây BeoPlay E6 thay thế cho mẫu tai nghe bluetooth BeoPlay H5 với nhiều nâng cấp khá thú vị.

Có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm BeoPlay H5, tai nghe Bluetooth BeoPlay E6 vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây hướng đến “cuộc sống đô thị hiện đại”. Tai nghe E6 sử dụng dây kết nối giữa hai tai vòng sau cổ giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trọng mọi công việc hàng ngày mà không còn lo lắng vấn để rơi tai nghe. Phần dây kết nối được chế tác từ sợi bện, rất nhẹ và mềm nhưng lại cực bền bỉ cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng. Hai tai nghe được tích hợp nam châm có thể gắn lại với nhau khi không sử dụng, tai sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm điện năng. Bạn cũng chỉ cần nhấp nhẹ vào tai nghe để tắt nhạc khi cần.

Tai nghe bluetooth B&O Beoplay E6 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, khả năng chống nước cùng công nghệ sạc mới

B&O cũng trang bị một cấu trúc sạc mới cho phép sạc ngay cả khi bạn đang sử dụng tai nghe, việc này được hãng đảm bảo là an toàn tuyệt đối. BeoPlay E6 cũng có remote điều khiển khá trực quan cùng micro để đàm thoại.

Tai nghe bluetooth B&O Beoplay E6 khá thuận tiện với cuộc sống đô thị bận rộn 

Tai nghe Bluetooth không dây B&O BeoPlay E6 tích 2 pin với dung lượng 50mAh có thể sử dụng trong 5 giờ và thời gian sạc đầy là 2 giờ. Tai nghe sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2, hỗ trợ codec AAC, dải tần 20-20,000Ghz, trở kháng 16 Ohms và độ nhạy 113dB.

>>> Xem ngay những mẫu Tai nghe chính hãng mới nhất của những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới hiện nay.

Theo: Quang Tiến (Stereo.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524