DYNAUDIO MUSIC: SERIES LOA BLUETOOTH KHÔNG DÂY “THÔNG MINH” VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

Dynaudio Music 1, Music 3, Music 5 và Music 7 là những mẫu loa bluetooth không dây đa chức năng đầu tiên của thương hiệu âm thanh đến từ Đan Mạch. Các mẫu loa mới được hãng áp dụng các thuật toán âm nhạc mới, cùng công nghệ tối ưu hoá chất lượng âm thanh cho căn phòng của bạn.

Loa bluetooth không dây đa năng thông minh Dynaudio Music 1, music 3, music 5 và music 7 được trang bị những công nghệ âm thanh mới cực kỳ ấn tượng 

Dải sản phẩm loa bluetooth không dây đa chức năng mới của Dynaudio bao gồm Music 1, Music 3, Music 5 và Music 7, tất cả các mẫu trên đều là kết quả của quá trình dài nghiên cứu thói quen và sở thích nghe nhạc của người dùng. Dynaudio áp dụng công nghệ thuật toán mới “Music Now” qua đó có thể quan sát thói quen nghe nhạc và sử dụng các câu hỏi trong ứng dụng để quản lý danh sách nhạc của bạn một cách thuận tiện nhất.

Những mẫu loa không dây thông minh Music mới của Dynaudio có thể tự động điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với không gian của người nghe. Công nghệ RoomAdapt được thiết kế nhằm tối ưu hoá hiệu suất dựa trên vị trí đặt loa ở trong phòng, cho dù loa được đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Trong khi đó, công nghệ NoiseAdapt giúp điều chỉnh âm lượng tuỳ theo âm thanh của môi trường xung quanh nó.

Bên cạnh đó, những mẫu loa Music có thể truy cập với các thiết bị DLNA thông qua wifi trên ứng dụng Dynaudio (ứng dụng được cung cấp miễn phí trên iOS và Andoid). Phát trực tuyến qua Spotify Connect, aptX bluetooth và Apple Airplay. Trên ứng dụng này, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào Tidal, kết nối tới 6 loa Music với nhau để trải nghiệm âm nhạc đa phòng.

Tất cả các mẫu loa đều có cổng vào USB cho các thiết bị Apple có thể chơi nhạc và sạc, cùng cổng kết nối AUX 3,5mm. Hai mẫu loa Music 5 và Music 7 có thể sử dụng như loa tivi (loa soundbar) nhờ các cổng kết nối Optical (hỗ trợ chơi nhạc lên đến 24bit/96kHz), mẫu loa Music 7 còn có thể kết nối thông qua cổng HDMI (ARC).

Mẫu loa blueooth không dây Dynaudio Music 7 gây ấn tượng mạnh với những tính năng mới cùng khả năng chơi nhạc đa dạng >>> Xem chi tiết 

Hai mẫu loa bluetooth không dây đa năng Dynaudio Music 1, Music 3 được tích hợp pin có thể chơi nhạc trong 8 giờ sau 1 lần sạc đầy. Mặc dù, đều sử dụng ampli Class D nhưng mỗi mẫu loa lại có sự khác biệt về mặt công suất. Loa Dynaudio Music 1 (mẫu loa duy nhất trong series không có điều khiển từ xa) được trang bị công suất 80w với loa woofer 4 inch, loa tweeter 1 inch, trong khi đó loa Music 3 được tăng lên 120w với loa woofer 5 inch và 2 loa tweeter 1 inch.

Loa bluetooth không dây đa năng Music 5 lại được trang bị loa siêu trầm 5 inch, 2 loa midrange 3 inch và 1 dãy loa tweeter 1inch tổng công suất 250w. Music 7 là mẫu loa mạnh nhất với công suất 300w, bao gồm 2 loa bass 5inch, 2 loa midrange 3 inch và 2 loa tweeter 1 inch.

Dynaudio Music 3 lại gấn ấn tượng với tính linh hoạt khi có thể chơi nhạc trong 8h với công suất loa lên đến 120w >>> Xem chi tiết 

Về mặt thiết kế, dải loa Music mới của Dynaudio làm chúng ta liên tưởng đến nghệ thuật gấp giấy origami, những chiếc thuyền buồm truyền thống của Trung Quốc và thậm chí là các mẫu máy bay tàng hình. 

Với kinh nghiệm và thương hiệu của mình, Dynaudio khá tự tin với những mẫu loa mang phong cách lifestyle mới của mình cho dù sẽ phải đối mặt với những sự canh tranh gay gắt từ những mẫu loa không dây đang khá được yêu thích hiện nay như: Naim Muso QB hay McIntosh RS100 …

>>> Xem ngay những mẫu Loa Bluetooth chính hãng của những hãng âm thanh hàng đầu thế giới để chọn cho mình mẫu loa phù hợp với giá tốt nhất trên thị trường. 

 

Theo: whathifi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524