HA-FX11XBT: MẪU TAI NGHE BLUETOOTH CHUYÊN BASS CỦA JVC

Tận hưởng âm bass đầy mạnh mẽ với mẫu tai nghe bluetooth Xtreme Xplosives HA-FX11XBT thuộc series XX của JVC với thiết kế dạng neckband tạo sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng.

Tai nghe bluetooth JVC HA-FX11XBT với thiết kế trẻ trung năng động cùng âm bass mạnh mẽ

Series XX (viết tắt của Xtreme Xplosives) là dòng tai nghe bluetooth với thiết kế neckband đeo cổ chuyên về âm bass của JVC. Với định hướng mang lại những bản nhạc với âm bass được điểu chỉnh chuyên sâu, mang lại những âm thanh sống động cho bản nhạc của bạn, tai nghe Xtreme Xplosives HA-FX11XBT trở thành một sản phẩm yêu thích và nhận được đánh giá khá tốt từ cộng đồng thiết bị số toàn cầu.

Tai nghe Bluetooth JVC Xtreme Xplosives HA-FX11XBT sở hữu trình điều khiển Neodymium 10mm mạnh mẽ giúp mang lại dải âm trầm (âm bass) rõ ràng, chân thực nhất. Bộ vi mạch của sản phẩm cũng được trang bị thêm mạch amp để tăng cường cho âm bass hiển thị rõ nét trong các bản nhạc của bạn. Thêm vào đó, thiết kế đầu tai nghe có hình dáng giống như một viên đạn có độ tương thích khá cao với lỗ tai của bạn giúp âm thanh được truyền tải tốt hơn. Với kiểu dáng của đầu tai nghe như vậy, JVC HA-FX11XBT có khả năng gắn chặt vào tai khá tốt, hạn chế hiện tượng tuột ra ngoài và không cảm thấy đau nhức vùng tai trong thời gian dài. Mặc dù không phải tai nghe chuyên dụng cho thể thao, nhưng nếu bạn tập luyện ở cường độ thấp, bạn hoàn toàn có thể đeo chiếc tai nghe này để nghe nhạc và tập luyện tốt hơn.

Tai nghe bluetooth JVC HA-FX11XBT sở hữu âm bass rõ ràng, chân thực 

Độ cân bằng âm thanh của sản phẩm được đánh giá ở mức vừa phải và không quá nổi trội. Và bạn cần đến chiếc smartphone của mình để điều chỉnh được mức cân bằng phù hợp với đôi tai của mình.

Thiết kế neckband của tai nghe bluetooth JVC Xtreme Xplosives HA-FX11XBT là điểm cộng cho sản phẩm này bởi tính tiện lợi và vẻ ngoài năng động của nó. Phần thân của chiếc vòng được thiết kế khá dày dặn kết hợp với màu sắc cá tính là đen phối đỏ và đen huyền, sản phẩm mang lại sự cá tính và nét trẻ trung cho người sử dụng. Ngoài ra, với chất liệu nhựa mềm dẻo giúp cho phần vòng cổ của tai nghe ôm vừa vặn quanh cổ của bạn mà không tạo cảm giác cấn, vướng vùng cổ. Với chất liệu này cũng hạn chế sự ma sát gây tổn thương da vùng cổ tối đa.

Thiết kế neckband tiện lợi và năng động của tai nghe bluetooth JVC HA-FX11XBT tạo sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng 

Thời lượng pin của tai nghe Bluetooth JVC Xtreme Xplosives HA-FX11XBT được nhà sản xuất trang bị lên tới 14 giờ nghe nhạc liên tục cho 3 giờ sạc pin. Đây quả là một thời lượng pin ấn tượng trong các sản phẩm cùng loại tai nghe này. Bạn hoàn toàn có thể mang theo thiết bị này đi du lịch cùng và tận hưởng âm nhạc giúp thời gian di chuyển giữa các điểm đến bớt nhàm chán hơn. Cáp sạc USB nhỏ gọn cũng được trang bị kèm theo sản phẩm để bạn có thể nạp đầy năng lượng thông qua cổng kết nối USB thông thường. Kèm theo đó là trọng lượng của JVC HA-FX11XBT cũng chỉ có 47g nên bạn có thể thỏa thích nghe nhạc trong nhiều giờ mà không sợ vùng vai váy của mình bị nhức mỏi do áp lực mang lại. Để tạo sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất cũng trang bị thêm đệm vòng cổ trong hộp đựng sản phẩm.

Công nghệ bluetooth 4.2 được tích hợp trong tai nghe Bluetooth JVC Xtreme Xplosives HA-FX11XBT giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị số khác trong phạm vi 10m. Các nút điều khiển cũng được tích hợp trên thân vòng để bạn có thể chuyển bài, tăng giảm âm lượng hay thực hiện cuộc gọi mà không cần thao tác trên điện thoại.

JVC HA-FX11XBT sử dụng các kết nối thông thường khá phổ biến hiện nay, thuận tiện hơn cho người dùng khi thao tác

Tuy nhiên, có một đặc điểm khiến nhiều người e ngại khi lựa chọn ở hữu tai nghe Bluetooth Xtreme Xplosives HA-FX11XBT đó chính là khả năng chống rò rỉ âm thanh kém. Khi bạn nghe các bản nhạc với mức âm lượng cao thì những người đứng xung quanh bạn hoàn toàn có thể nghe thấy những âm thanh từ bài hát đó. Điều này gây nên sự bất tiện khi bạn đang nghe nhạc ở những địa điểm công cộng như thư viện, tàu điện ngầm, bến xe,…

Tóm lại, nếu bạn đang muốn sở hữu một thiết bị âm thanh mang lại khả năng hiển thị âm bass tốt với mức giá rẻ thì tai nghe Bluetooth JVC Xtreme Xplosives HA-FX11XBT là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng mới nhất của những hãng âm thanh hàng đầu thế giới để chọn cho mình mẫu tai nghe thích hợp với giá ưu đãi tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524