JBL LINK 10, LINK 20 VÀ LINK 300: LOA BLUETOOTH THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Những mẫu loa bluetooth không dây thông minh di động JBL Link (link 10, link 20 và link 300) sở hữu những chức năng mới: chơi nhạc, trả lời câu hỏi, quản lý công việc hàng ngày và kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà.

Loa bluetooth di động JBL link 10, link 20 và link 300 được trang bị những chức năng mới thông minh 

Loạt series loa bluetooth không dây thông minh di động JBL Link mới bao gồm 3 model là Link 10, link 20 và link 300. Các mẫu loa mới này được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói của công nghệ Google Assistant. Người dùng có thể thực hiện các chức năng thông qua những câu lệnh đơn giản như: chơi nhạc, trả lời câu hỏi, quản lý công việc hàng ngày và kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà. Bằng các thực hiện lời thoại theo mẫu “OK, Google + câu lệnh”, người dùng có thể mở một bản nhạc yêu thích, tìm công thức cho một món ăn hoặc thậm chí kiểm tra tình hình giao thông trước khi ra đường.

Kết nối trực tuyến với âm thanh độ phân giải cao Chromecast cũng được tích hợp sẵn trên các loa JBL Link hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm nhạc có chất lượng tốt hơn.

Loa Bluetooth di động thông minh Link 10 và Link 20 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, phù hợp cho việc xách tay mang theo dễ dàng.

Loa bluetooth di động thông minh JBL Link 10 với kích thước nhỏ nhưng được trang bị 2 củ loa toàn dài 8w cho mỗi driver 

Trong khi Link 10 là mẫu loa nhỏ hơn, sử dụng 2 củ loa toàn dải có công suất 8W cho mỗi driver thì Link 20 nhỉnh hơn đôi chút nhờ cấu hình tương tự nhưng công suất cho mỗi driver được nâng lên 10W. Cả 2 đều được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, đủ điều kiện để sử dụng ngoài trời. Link 10 cung cấp thời lượng pin sử dụng liên tục là 5 giờ, Link 20 cho phép sử dụng liên tục tới 10 giờ.

Mẫu loa lớn nhất trong số này là Link 300, nó có công suất 50W. Cả 3 model đều sử dụng kết nối không dây thông qua Bluetooth và Wi-Fi. Chúng còn có khả năng xử lý âm thanh hi-res có độ phân giải 24bit/96kHz. 

>>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng mới nhất để chọn cho mình mẫu loa phù hợp với giá thành tốt nhất trên thị trường

 

Theo Stereo.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524