JVC AE WIRELESS HA-ET900BT – TAI NGHE BLUETOOTH KHÔNG DÂY HOÀN HẢO CHO TẬP LUYỆN THỂ THAO

Hãng JVC đã bắt kịp xu hướng của công nghệ số hiện đại khi trình làng mẫu tai nghe Bluetooth không dây HA-ET900BT với thiết kế hoàn toàn không dây. Tích hợp các khả năng về độ chống nước, độ kín âm cao, phát tín hiệu khi rơi mất,… JVC HA-ET900BT trở thành một lựa chọn sáng giá cho giới đam mê thể thao.

Tai nghe bluetooth không dây JVC HA-ET900BT là sự lựa chọn sáng giá đặc biệt là những người chơi thể thao

True-wireless đang trở thành xu hướng công nghệ hot nhất hiện nay bởi sự tiện dụng của nó. Thế nên ông lớn Apple cũng bắt kịp xu hướng khi cho ra đời Apple AirPods cùng với chiếc Iphone 8 để giúp người có thể điều khiển âm thanh dễ dàng hơn khi đang đi đường, tập luyện,… Với thiết kế dạng true-wireless, tai nghe sẽ chỉ bao gồm hai bên earpiece mà không có bất kỳ sợi cáp nối nào giữa hai bên. Microphone cùng các phím điều khiển thông thường được tích hợp vào bên trong phần housing của thiết bị. Và tai nghe Bluetooth không dây JVC HA-ET900BT cũng mang đầy đủ các đặc điểm nói trên kèm theo các tính năng chuyên dụng khác để phù hợp với đối tượng của sản phẩm này, đó chính là những người đam mê tập luyện thể thao.

Đặc điểm nổi bật đầu tiên ở thiết kế tai nghe Bluetooth không dây JVC HA-ET900BT đó chính là hình dáng vuông vức, nhỏ gọn với các màu sắc nổi bật đỏ, vàng, xanh lục, đen tương ứng với các màu sắc thường thấy của trang phục thể thao, thể hiện sự năng động, mạnh mẽ của sản phẩm. Thêm vào đó, phần mắc cài để tăng tính cố định, chắc chắn của tai nghe được thiết kế xoay chiều để có thể thu gọn khi không sử dụng giúp thuận tiện hơn cho việc lưu trữ thiết bị của bạn.

Tai nghe bluetooth không dây JVC HA-ET900BT được thiết kế khá năng động, mạnh mẽ 

Thứ hai, thời lượng pin của tai nghe Bluetooth không dây JVC HA-ET900BT lên tới 9 giờ đã gây một ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Trong đó, khi sạc đủ, tai nghe có thể chơi nhạc liên tục trong 3 giờ và tích hợp 6 giờ nghe nhạc tiếp theo từ case sạc đi kèm. Case nhạc của thiết bị cũng được thiết kế cục kỳ nhỏ gọn và tiện dụng với trọng lượng chỉ 45g nên bạn có thể mang theo người trong suốt quá trình vận động. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng thiết kế túi đựng và clip đeo đi kèm có thể kẹp lên những bộ đồ thể thao tối giản thường không có túi áo.

Đặc điểm thứ ba trong thiết kế của tai nghe Bluetooth không dây JVC HA-ET900BT tiện lợi cho người sử dụng đó là chức năng phát tín hiệu khi rơi. Để thực hiện điều này thì bạn cần tải app JVC Headphones Manager (iOS / Android) và kết nối tai nghe với điện thoại thông qua kết nối bluetooth. Chức năng này biểu hiện khá tốt khi chiếc tai nghe nhỏ bé của bạn bị rơi mất mà bạn không thể tìm thấy. Bạn chỉ cần vào app, bật tính năng tìm kiếm, tai nghe sẽ phát ra âm thanh để bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng. Ngoài ra, việc sử dụng app JVC Headphones Manager cũng giúp bạn biết được mức năng lượng của tai nghe hay tùy chỉnh 3 chế độ âm thanh của tai nghe trên trên điện thoại thuận tiện hơn. Có 3 chế độ là Flat, Bass, Clear, trong đó chế độ Flat giúp tiết kiệm pin khi bạn đang nghe nhạc đường dài, chế độ Bass hay Clear lại phù hợp với những bài hát mà bạn cảm thấy nó thiếu âm bass hat mid hoặc treble

Khả năng tuỳ chỉnh chế độ âm thanh trên tai nghe bluetooth JVC HA-ET900BT khá thuận tiện với nhiều người dùng.

Tiếp theo, có thể nhắc đến đó chính là thiết kế hỗ trợ chuyển động Pivot giúp tai nghe đeo vào tai sâu, chặt hơn mà không gây cảm giác khó chịu, tránh rơi khi tập luyện những bộ môn thể thao có cường độ vận động cao. Thiết kế này giúp đem lại độ kín của âm tốt hơn mà vẫn nhận ra được âm thanh cảnh báo nguy hiểm trong lúc di chuyển.

Cuối cùng khả năng kháng nước với chỉ số IP5 đối với tai nghe chuyên dụng dành cho dân thể thao JVC HA-ET900BT là điểm thu hút sự quan tâm khá lớn của nhiều khách hàng. Bởi lẽ với chỉ số này, chiếc tai nghe của bạn có thể sư dụng tốt khi bạn chạy dưới trời mưa, đổ mồ hôi nhiều hay có thể rửa qua dưới vòi nước nếu tai nghe bị bám bẩn.

Nhìn chung, nếu đang đang tìm kiếm một chiếc tai nghe được thiết kế true-wireless với chất lượng âm thanh vừa phải nhưng sở hữu tính năng tối ưu, tiện sử dụng thích hợp với nhu cầu vận động ca của bản thân thì tai nghe blueotooth không dây JVC HA-ET900BT là một lựa chọn tương thích với yêu cầu của bạn.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng của những hãng âm thanh hàng đầu thế giới để chọn cho mình mẫu tai nghe thích hợp với giá ưu đãi tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524