KÍNH THỰC TẾ AR BOSE FRAMES: TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH NGHE NHẠC HOÀN TOÀN MỚI

Bose frames – mẫu kính râm tăng cường thực tế với khả năng chơi nhạc là sản phẩm mới nhất được vừa được Bose công bố. Bose đã tích hợp 2 củ loa vào trọng gọng kính để người dùng có thể chơi nhạc bất cứ lúc nào, và ở bất kỳ đâu.

 

Kính tăng cường thực tế Bose frames với khả năng chơi nhạc cực độc đáo 

Thời gian gần đây, Bose liên tục giới thiệu đến người dùng những sản phẩm độc đáo của mình như “chiếc gối biết hát” Bose Sound wear hay “tai nghe ru ngủ” Bose Sleepbuds … Việc cho ra đời chiếc kính râm có khả năng chơi nhạc Bose frame một lần nữa khẳng định sự sáng tạo của Bose trong việc cho ra đời các sản phẩm giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

 

Kính tăng cường thực tế Bose frames với hai thiết kế cực thời trang

Bose frame được thiết kế như một chiếc kính râm bình thường, với 2 size là Alto (giống như chiếc Ray Ban Wayfares) và Rondo với thiết kế khung tròn trịa. Điềm đặc biệt ở đây, chính là Bose frames có thể phát nhạc và đọc các loại thông tin, thực hiện cuộc gọi, ra lệnh cho trợ lý ảo mà không cần đến tai nghe do được trang bị công nghệ Audio Augmented Reality (Âm thanh thực tế ảo tăng cường).

Bose frames có thể chơi nhạc, đọc thông tin và thực hiện cuộc gọi

Với việc được trang bị Audio AR, Bose frames có thể thông báo cho người dùng vị trí hiện tại và những gì xuất hiện trước mắt bằng cảm biến chuyển động 9 trục và GPS từ smartphone. Bạn có thể đeo trong điều kiện ánh sáng kém như trời tối mà không lo ngại gặp va chạm.

Hai bên gọng kính được tích hợp hai loa riêng biệt gần sát phía sau tai người đeo và phát ra âm thanh vừa đủ để người đeo nghe thấy mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Âm thanh từ loa sẽ đi thẳng đến tai người dùng mà những người xung quanh không thể nghe được nhờ vào công nghệ độc quyền của Bose. Đây thực sự là một trải nghiệm âm thanh mới, hoàn toàn khác biệt so với những trải nghiệm âm thanh trước đây của bạn.

>>> Xem ngay những mẫu loa bluetooth mới nhất của Bose cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524