LEICA CHẤM DỨT MỐI LƯƠNG DUYÊN 60 NĂM SCHMIDT MARKETING

Cuối tháng 11 năm 2016, Leica thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với Schmidt Marketing, nhà phân phối các sản phẩm của Leica tại khu vực Trung Quốc (và Châu Á) trong khoảng 60 năm nay.

 

Leica chính thức ngừng hợp đồng với Schmidt Marketing, chấm dứt mối lương duyên kéo dài 60 năm

 

Tuy nhiên, những tin tức trên đã không được được thông báo, chỉ vài cửa hàng trực tuyến đề cập đến thông tin trên. Như vậy, nhiều người trong chúng ta chỉ biết về tin này từ tháng 1 năm nay, khi các quyền của nhà phân phối chính thức chấm dứt. Ngay cả Schmidt Marketing cũng không công bố bất kỳ thông cáo báo chí nào liên quan đến vấn đề này. 

Schmidt vẫn sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm và sửa chữa cho đến khoảng cuối tháng 4.

Leica đã thành lập chi nhánh mới tại Thượng Hải vào tháng 6 năm ngoái, cũng như thành lập Leica Store đầu tiên tại Trung Quốc đại lục. Hãng tiến hành hợp tác với Taobao (Tmall) để thành lập cửa hàng trực tuyến riêng tại thị trường rộng lớn này.

Sau tháng 4, chi nhánh của Leica ở Thượng Hải sẽ chịu trách nhiệm về việc bán và phục vụ tất cả các sản phẩm của Leica được triển khai tại Honkong và Đài Loan.

Trên Facebook của Schmidt, bạn vẫn có thể tìm thấy những gợi ý về Leica. Nhưng trang web chính thức của họ đã loại bỏ hoàn toàn tài liệu liên quan đến Leica.

Tuy nhiên, việc ngừng hợp tác giữa Leica và Schmidt không ảnh hưởng đến những người chơi Leica tại khu Châu Á và Việt Nam. Bởi các sản phẩm của Leica đều được hãng bảo hành toàn cầu theo Phiếu bảo hành đi theo máy của Hãng không nhất thiết phải mua từ Đại lý uỷ quyền của Leica. 

Theo những người chơi Leica có kinh nghiệm tại Việt Nam thì cách thức nhanh nhất và gần nhất để người chơi bảo hành các sản phẩm của mình là gửi sang Leica Store tại Singapore.

Với kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Leica từ năm 2006 đến nay, chúng tôi rất hiểu các vấn đề trên của người chơi Leica tại thị trường Việt Nam. Nếu người chơi Leica tại Việt Nam gặp trục trặc về các sản phẩm Leica như máy ảnh Leica , ống kính hay phụ kiện máy ảnh Leica: sạc, đèn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi.

Đơn cử như trường hợp chiếc máy ảnh Leica Q Titanium của một khách hàng mua máy tại nước ngoài về Việt Nam nhưng không may bị lỗi Viewfinder, TecHland đã tiến hành hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành với thời gian 03 tuần và chi phí vận chuyển chưa tới 1 triệu đồng. Hay phụ kiện sạc máy ảnh Leica D-Lux Typ 109 của một khách hàng bị tình trạng không vào điện sau một thời gian sử dụng, chúng tôi cũng hỗ trợ rất nhanh chóng chỉ với chi phí vận chuyển.

>>> Xem ngay Chính sách bảo hành được áp dụng trên toàn thế giới của Leica 

Tham khảo Leica Rumors 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524