LOA BLUETOOTH BOSE SOUNDWARE COMPANION: CHIẾC GỐI CỔ BIẾT HÁT

Bose Soundware companion – mẫu loa bluetooth mới nhất được Bose công bố với thiết kế như chiếc “gối cổ” của bạn.

Loa bluetooth di động Bose Soundware Companion với thiết kế mới cực táo bạo 

Hãy thử tưởng tượng chiếc gối cổ mà bạn hay sử dụng trên ô tô và máy bay nhưng thay vì để gối đầu nó lại có thể chơi nhạc. Bose đã làm điều này với việc cho ra đời mẫu loa bluetooth di động Bose Soundware companion.

Bose Soundware companion kết nối với thiết bị di động của bạn thông qua bluetooth, nghe nhạc, nhận cuộc gọi như bất kỳ chiếc loa bluetooth nào, ngoại trừ việc bạn đang đeo nó trên cổ. Bạn có thể điều khiển loa thông qua ứng dụng trên iOS/ Android.

Loa bluetooth di động Bose Soundware companion đem âm nhạc đến bất cứ nơi nào bạn đến >>> Xem chi tiết 

Năm ngoái, LG cũng cho ra đời một thiết bị tương tự đó là LG Tone Studio, mặc dù vậy phiên bản này lại bao gồm tai nghe theo kèm để bạn sử dụng khi ở nơi công cộng.

Theo thông tin từ Bose thì Loa bluetooth di động Bose Soundware companion có thể chơi nhạc trong 12 giờ, và sạc thông qua cổng Micro USB.

Bose Soundware companion thực sự là một sản phẩm cực kỳ táo bạo của Bose. Dường như với mẫu loa bluetooth di động này bạn không cần phải đầu tư thiết lập hệ thống loa đa phòng vì Soundware Companion đã làm được điều tương tự: mang âm nhạc đến mọi nơi bạn đến.

>>> Click để xem ngay những mẫu loa bluetooth chính hãng mới nhất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524