LOA BLUETOOTH DI ĐỘNG DALI KATCH: THIẾT KẾ LINH HOẠT – CHẤT ÂM GIÀU CẢM XÚC

Loa Bluetooth Dali Katch đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu nôi tiếng Đan Mạch Dali Audio ở phân khúc loa Bluetooth di động cao cấp. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực âm thanh, Dali Katch dễ dàng thuyết phục người nghe bởi chất âm giàu cảm xúc, cùng thiết kế gọn nhẹ hiện đại.

Loa bluetooth di động Dali Katch với thiết kế linh hoạt hiện đại cùng chất âm giàu cảm xúc

Loa Bluetooth di động cao cấp Dali Katch là sản phầm đầu tiên của thương hiệu âm thanh nổi tiếng Đan Mạch Dali Audio. Với bề dày lịch sử hơn 30 năm cùng chất âm đặc trưng của mình, Dali Katch sẽ là môt đối thủ đáng gờm ở phân khúc loa Bluetooth di động cao cấp.

Mẫu loa Bluetooth di động Dali Katch được thiết kế khá gọn gàng, linh hoạt và hiện đại. Loa được mô phỏng theo hình ô van với mặt phẳng cong nhẹ ốp vào khung viền dày 2,5cm và gia công bằng kim loại chắc chắn. Phần khung viền được cắt vát khá nổi bật, bề mặt chống bám vết tay và bụi bẩn. Hàng phím điều khiển phía trên được bố trí khá trực quan.

Thiết kế của loa bluetooth di động Dali Katch cho cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh kết nối không dây Bluetooth, Dali Katch còn được trang bị thêm 2 cổng kết nối (1 cổng USB để sạc cho thiết bị di động, 1 cổng 3.5mm). Loa được tích hợp pin sạc với dung lượng 2.600 mAh cho thời lượng chơi nhạc lên tới 9 tiếng và sạc mất khoảng 2 giờ.

Âm thanh của Dali Katch khá ấn tượng so với kích thước nhỏ gọn của nó, loa có khả năng đáp ứng âm nhạc đủ nghe cho không gian lên tới 30-40m2. Chất âm của Dali Katch khá trong trẻo, đem lại cảm xúc cho người nghe. Để làm được điều này, hãng đã trang bị cho Dali Katch 2 ampli Class-D 25W, 2 drive tweeter 21mm và 2 woofer 89mm được phân bố đều 2 mặt loa thể hiện đầy đủ các dải âm trầm, trung và cao.

Chất âm của Dali Katch khá trong trẻo, dễ nghe mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe

Dải trầm trên loa Bluetooth di động Dali Katch có lực, sâu và không đứt đoạn trong những trường đoạn dồn dập, hay trong các bản Rock, EDM … trong khi đó lại khá sâu lắng dễ nghe với nhạc trữ tình. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của Dali Katch lại nằm ở dải trung và cao. Trung âm trong trẻo, mượt mà, cho cảm giác khá thoải mái và nhiều chi tiết. Phần dải cao, người nghe dễ dàng cảm nhận được sự trong sáng, thanh thoát mà không bị chói tai khắc phục được yếu điểm thường xuấthiện ở các loa cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, loa còn cung cấp cho bạn 2 chế độ tuỳ chọn EQ là clear và warm để tuỳ chọn cho nhu cầu nghe nhạc của bạn. Với chế độ Warm âm trầm sẽ nối lên rõ hơn phù hợp với những ai thích nghe thể loại nhạc mạnh. Tuy nhiên, chế độ Clear vẫn là hợp lý với mọi hoàn cảnh do khả năng cân bằng.

>>> xem ngay những mẫu Loa Bluetooth chính hãng đang được TecHland cung cấp với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Theo: Kim Anh (nghenhinvietnam.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524