LOA BLUETOOTH KHÔNG DÂY BOSE HOME SPEAKER 500: THIẾT KẾ LẠ MẮT – ÂM THANH ẤN TƯỢNG

Bose Speaker Home 500 là mẫu loa Bluetooth không dây thông minh mới nhất được hãng cho ra mắt. Với thiết kế khá độc đáo cùng những tính năng thông minh được tích hợp khá đầy đủ, cùng chất âm khá ấn tượng đây sẽ là một trong những mẫu loa được người dùng quan tâm nhất thời gian tới.

 

Loa bluetooth không dây thông minh Bose Home Speaker 500 được thiết kế khá lạ mắt và tích hợp nhiều tính năng thông minh

Loa Bluetooth không dây thông minh Bose Home Speaker 500 được thiết kế khá bắt mắt với hình trụ đứng, chất liệu nhôm sang trọng và màn hình hiển thị thông tin bài hát. Phần nút bấm được bố trí ngay trên đỉnh loa, bạn có thể thao tác tuỳ chọn các nguồn phát nhạc, chơi radio … Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trợ lý ảo Amazon Alexa được tích hợp sẵn để ra lênh hoặc hỏi thông tin trực tiếp từ loa. Theo như hãng cho biết, thì Bose Home Speaker có thể nhận lệnh từ người dùng bất kể bạn đang ở bất kỳ đâu trong phòng và loa có chơi nhạc hay không do loa được trang bị đến 8 microphone bên trong.

Phần phím bấm được bố trí trên đỉnh loa Bose Home Speaker 500

Chất lượng âm thanh của mẫu loa Bluetooth không dây thông minh Bose Home Speaker 500 cũng khá ấn tượng. Hãng cho biết đây là mẫu loa có dải tầng âm rộng nhất trong số các loa thông minh đang có mặt trên thị trường hiện nay. Loa được trang bị 2 màng loa đặt ở hai hướng, một đặt theo hướng người nghe và một để dội âm thanh vào tường, khi đó âm thanh phát ra sẽ được dội lại từ tường và tạo thanh hiệu ứng âm thanh Stereo ngay cả khi chỉ có 1 loa.

Cách bố trí màng loa cho âm thanh ấn tượng trên Bose Home Speaker  500

Bose Home Speaker 500 hỗ trợ hầu hết các kết nối thông dụng hiện nay, cùng khả năng stream nhạc từ các thiết bị di động hoặc chơi nhạc trực tiếp từ spotify khi có kết nối internet. Hãng cũng cho biết sẽ có bản cập nhật để hỗ trợ giao thức Apple AirPlay 2 trên Bose Home Speaker 500.

>>> Xem ngay những mẫu loa Bluetooth chính hãng mới nhất đang được TecHland cung cấp để lựa cho mình một mẫu ứng ý với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524