loa marshall stockwell ii và tufton

MARSHALL CHÍNH THỨC RA MẮT 2 MẪU LOA BLUETOOTH STOCKWELL II VÀ TUFTON

Thương hiệu sản xuất audio Anh quốc Marshall chính thức ra mắt 2 mẫu loa bluetooth di động Marshall Stockwell II và Marshall Tufton với thiết kế hết sức độc đáo, lấy cảm hứng từ những chiếc amplu guitar cùng những công nghệ tiên tiến hiện nay.

loa marshall stockwell ii và tufton

2 mẫu loa bluetooth di động mới nhất của hãng: marshall Stockwell II và Marshall Tufton 

Mẫu loa bluetooth di động Marshall Stockwell II (2) là phiên bản nâng cấp của mẫu Marshall Stockwell. So với người tiền nhiệm, thiết kế của Stockwell II có khá nhiều thay đổi. Mặt trước của loa vẫn sử dụng thiết kế đặc trưng với lưới thép và logo của hãng. Phần núm điều khiển analog và các phím chức năng vẫn được bố trí ở mặt trên của loa theo phong cách truyền thống.

loa bluetooth marshall stockwell ii

Loa bluetooth di động Marshall Stockwell II với thiết kế mới cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Marshall cũng cung cấp cho Stockwell II những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như kết nối không dây bluetooth 5.0 cho phép stream nhạc không dây chất lượng cao. Bên cạnh đó, Stockwell II còn được tích hợp công nghệ Multi-host cho phép kết nối cùng lúc với 2 thiết bị kết nối cùng lúc phát nhạc một cách dễ dàng cũng như chuyển đổi qua lại giữa 2 nguồn nhạc.

Hãng cũng không quên trang bị cho Marshall Stockwell II khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX4.

Trong lần ra mắt này, Marshall mang đến cho khách hàng một mẫu loa bluetooth di động công suất lớn Marshall Tufton. Loa có tổng công suất lên tới 80W, có thể mang âm nhạc cùng bạn trên mọi ngả đường.

loa bluetooth marshall tufton

Loa bluetooth di động Marshall Tufton với công suất lớn cho những chuyến đi chơi của bạn 

Marshall Stockwell II có thể chơi nhạc lên tới 20 giờ, tích hợp chuẩn bluetooth 5.0 và chuẩn chống nước IPX2. Phần thiết kế cũng như các phím chức năng vẫn được bố trí theo phong cách truyền thống đặc trưng của hãng.

>>>> Xem ngay những mẫu Loa bluetooth chính hãng mới nhất cùng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524