MÁY ẢNH LEICA CL: NÉT HOÀI CỔ TRUYỀN THỐNG CỦA LEICA TRONG THỜI ĐẠI SỐ.

Mẫu máy ảnh Leica CL mới được hãng giới thiệu đã thu hút được rất nhiều người quan tâm, bởi thiết kế cổ điển cùng hiệu năng mạnh mẽ. 

Máy ảnh Leica CL rất được quan tâm với thiết kế cổ điển, gọn nhẹ 

Sau rất nhiều những thông tin rò rỉ về mẫu máy ảnh mới, mẫu máy ảnh Leica CL đã chính thức được giới thiệu. So với mẫu máy ảnh Leica TL2 mới được cho ra mắt thì Leica CL có thiết kế cổ điến, truyền thống hơn.

Máy ảnh Leica CL được tích hợp kính ngắm điện tử với màn hình 2,36MP đặt trên đỉnh bên trái của máy. Máy được trang bị thêm 2 vòng xoay điều khiển và màn hình LCD ở mặt trên. Hai vòng điều khiển có khả năng tuỳ chỉnh và có thể gán bất kỳ tham số nào mà bạn muốn điều khiển. Màn hình LCD trắng đen đặt giữa hai vòng xoay giúp hiện thị cài đặt, pin và các chỉ số exposure nên bạn có thể dễ dàng kiểm tra mọi thứ.

Máy ảnh Leica CL kết hợp màn hình chính hỗ trợ cảm ứng và cử chỉ, và các nút bấm và cụm phím bấm 4 hướng.

Máy ảnh Leica CL kết hợp giữa màn hình cảm ứng và nút bấm cơ truyền thống >>> Xem chi tiết 

Về mặt kích thước, Leica CL nhỏ gọn hơn nhiều so với mẫu Leica TL2, giống với mẫu Fujifilm X-E3.

Về mặt thông số, Leica CL được trang bị cảm biến APS-C 24MP, bọ xử lý hình ảnh Leica Maestro II. Tốc độ chụp liên tiếp 33 ảnh DNG và JPEG độ phân giải 24MP ở 10 fps, quay video 4K tại 30 fps, 1080 với 60 fps. Đặc biệt, dải tương phản tự động 14 stop và ISO lên đến 50.000. Hệ thống lấy nét tương phản 49 điểm cùng màn trập cơ và màn trập điện tử.

Leica CL tối ưu phần chuyển tải hình ảnh của mình thông qua ứng dụng của Leica trên Android và IOS đến điện thoại và máy tính bảng.

Hệ thống ống kính dành cho Leica CL khá phong phú với 7 ống kính ngàm TL, hệ thống ống kính SL và tuỳ chọn ngàm chuyển để sử dụng ống kính Leica ngàm M và R

 >>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Leica chính hãng mới nhất cùng chương trình khuyến mãi và giá cạnh tranh nhất trên thị trường

 Theo: Vnreview.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524