MÁY ẢNH LEICA M10-P SAFARI LIMITED EDITION: THÂN MÁY VÀ ỐNG KÍNH SẼ ĐƯỢC BÁN RIÊNG

Mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari phiên bản giới hạn sẽ được hãng bán riêng thân máy và ống kính Leica Summicron-M 50 f/2 safari edition.

Mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari phiên bản giới hạn 

Phiên bản giới hạn Leica M10-P Safari mở ra một chương mới trong câu chuyện về những chiếc máy ảnh màu xanh olive đặc biệt của hãng. Những phiên bản đặc biệt này đã cuốn hút được những cái nhìn đầy ngưỡng mộ từ những năm 1960s và luôn được người hâm mộ săn lùng. Mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari vẫn được trang bị đầy đủ những thông số kỹ thuật của model M10-P bao gồm cả màn trập cơ học cực yên tĩnh.

Phần thân máy của Leica M10-P Safari được hãng đóng gói kèm theo dây đeo và vỏ đựng thẻ nhớ SD, thẻ tín dụng. Cả hai phụ kiện này đều được chế tác hoàn toàn từ da bò nguyên tấm. Những phụ kiện cao cấp này như một sự bổ sung làm tăng tính thẩm mỹ cho phiên bản đặc biệt này của Leica.

Máy được trang bị dây da và vỏ đựng thẻ nhớ khá thẩm mỹ 

Ống kính Leica Summicron-M 50 f/2 Safari là phiên bản ống kính đầu tiên trong lịch sử Leica sử dụng lớp sơn màu xanh olive huyền thoại. Dự kiến sẽ chỉ có 500 phiên bản ống kính này được bán ra trên toàn thế giới. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng với Leica M10-P safari.

Ống kính máy ảnh Leica Summicron-M 50mm f/2 safari editon là phiên bản ống kính đầu tiên trong lịch sử leica sử dụng màu xanh olive huyền thoại 

Phần thước đo khoảng cách và tiêu cự trên thân ống kính Leica Summicron-M 50 f/2 Safari được khắc khá tỉ mỉ bằng tay và tô đậm bằng màu sơn đỏ. Các thông số kỹ thuật và hiệu suất quang học của ống kính này vẫn được giữ nguyên chất lượng so với phiên bản gốc.

>>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Leica chính hãng với chương trình khuyến mãi giá cực hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524