Mở hộp máy ảnh Leica M10-P Safari phiên bản giới hạn đầu tiên tại Việt Nam

Phiên bản giới hạn Leica M10-P Safari mở ra một chương mới trong câu chuyện về những chiếc máy ảnh màu xanh safari  đặc biệt của hãng. Những phiên bản đặc biệt này đã cuốn hút được những cái nhìn đầy ngưỡng mộ từ những năm 1960s và luôn được người hâm mộ săn lùng. Và nó đã xuất hiện tại Việt Nam. 

Dưới đây là những hình ảnh mở hộp mẫu máy ảnh phiên bản giới hạn chỉ 1500 chiếc Leica M10-P Safari đầu tiên tại Việt Nam : 

Vỏ hộp vẫn là mầu truyền thống không có gì thay đổi 

Vẫn là những sắp xếp gọn gàng và tỉ mỉ của hãng từ vỏ hộp

Giống với những sản phẩm mang mã hiệu “P” trước đây, Leica M10-P Safari không làm logo đỏ trước mặt mà khắc chữ Leica trên nóc máy

Kèm theo thân máy là dây đeo và vỏ đựng thẻ nhớ SD, thẻ tín dụng. Cả hai phụ kiện này đều được chế tác hoàn toàn từ da bò nguyên tấm. Những phụ kiện cao cấp này như một sự bổ sung làm tăng tính thẩm mỹ cho phiên bản đặc biệt này của Leica.

Với phiên bản này phần thân máy và ống kính sẽ bán riêng và vẫn chỉ có 1500 chiếc và ống kính giới hạn chỉ 500 chiếc

Leica M10-P Safari vẫn được trang bị đầy đủ những thông số kỹ thuật của model M10-P sở hữu màn hình cảm ứng đầu tiên của dòng Leica M. Người dùng có thể sử dụng màn hình để chỉnh thông số, chuyển qua lại và zoom trong chế độ xem ảnh.

Cạnh phải mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari 

Mặt sau mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari 

Mặt trước mẫu máy ảnh Leica M10-P Safari

Leica M10-P Safari và phiên bản Leica M10-P bản tiêu chuẩn 

Leica M10-P Safari đọ dáng cùng mẫu máy ảnh Leica MP-240 Safari

Với phiên bản giới hạn Leica M10-P Safari này, chắc chắn các fan của Leica sẽ mất ăn mất ngủ về chiếc máy ảnh màu xanh safari đặc biệt của hãng. Những phiên bản đặc biệt này đã cuốn hút được những cái nhìn đầy ngưỡng mộ từ những năm 1960s và được tất cả người yêu Leica trên toàn thế giới săn lùng. 

>>>>> Xem ngay những mẫu Máy ảnh Leica chính hãng với rất nhiều ưu đãi và đặc biệt giá rất hấp dẫn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524