OBERWERTH HARRY & SALLY – TÚI MÁY ẢNH CAO CẤP ĐẾN TỪ GERMANY

Mọi khâu chế tác đều làm thủ công, chất liệu da bò nguyên miếng cao cấp, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally là những gì bạn cần để bảo vệ những thứ quý giá của mình.

Túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally luôn nằm trong danh sách những chiếc túi máy ảnh tốt nhất thế giới, không chỉ về chất lượng mà cả về thiết kế bề ngoài của sản phẩm. Chính vì vậy, có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp dù sở hữu rất nhiều chiếc túi máy ảnh nhưng vẫn yêu thích Harry & Sally.

Túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally luôn nằm trong top những mẫu túi tốt nhất trên thế giới cả về thiết kế và chất lượng 

Lý do đầu tiên khiến nhiều người yêu thích túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally là thiết kế của túi. Một chiếc túi với thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng nhỏ gọn. Túi được thiết kế thành khối vuông vức liền mạch, không các các chi tiết thừa. Khóa túi thiết kế dạng nút bấm kim loại sáng bóng và có hai nấc bấm để bạn điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng. Chi tiết này cũng tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho sản phẩm. Túi có tới 6 màu sác bao gồm: xanh lá, xanh navy, cà phê sữa, nâu nhạt, nâu đậm, đen cho bạn tùy ý lựa chọn màu sắc yêu thích, phù hợp với phong cách thời trang của bạn.

Lý do tiếp theo khiến nhiều người muốn sở hữu túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally đó chính là thiết kế không gian sử dụng bên trong túi rất thông minh. Chất liệu vải Cordura với khả năng kháng nước, chịu lực và độ mài mòn tốt được sử dụng để bọc đệm máy ảnh. Tấm đệm này này được thiết kế cực kỳ chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm để kháng lại lực va chạm mạnh nhưng cũng không làm tổn hại đến các thiết bị máy ảnh đắt tiền của bạn. Một đặc điểm thiết kế thông minh của Harry & Sally đó chính là các tấm đệm ở trong khoang túi có thể tháo rời để tùy chỉnh phù hợp với kích thước máy, ống kích của bạn. Bạn có thể sử dụng túi để đựng các loại máy phổ biến như: Leica M, Fuji X-T2 hoặc Sony Alpha 7R.

Túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally được đánh giá cao ở thiết kế thông minh cả bên ngoài và nội thất trong túi 

Nếu bạn không muốn sử dụng Harry &  Sally như một chiếc túi máy ảnh, bạn hoàn toàn có thể bỏ các lớp đệm ngăn cách không gian túi thành các khoang nhỏ để chứa máy ảnh, ống kính này ra và sử dụng nó như một chiếc túi đựng đồ thông thường, tiện lợi và đơn giản. Không gian của túi cho bạn lưu trữ máy tính bảng 11 inch và thoải mái đựng thêm điện thoại thông minh cùng tài liệu và các vật dụng cá nhân của bạn. Vì vậy, chiếc túi ngoài công dụng chính là túi bảo vệ máy ảnh còn được sử dụng như một chiếc túi du lịch, hoặc đồng hành khi bạn đến công sở, thực hiện một cuộc dạo chơi ngắn hay đơn giản nhất là một món phụ kiện thời trang đầy tinh tế giúp bạn luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của bạn 

Dây đeo chéo của túi được thiết kế bằng chất liệu vải cao cấp, bền chắc mang lại thời gian sử dụng lâu bền cho sản phẩm cũng như giữ chắc túi của bạn tránh hiện tượng co kéo làm đứt túi. Ngoài ra miếng đệm da bò với cá miếng bông được thêm vào trong cũng giảm tải lực tác động lên vai, tránh hiện tượng bạn bị đau khi đeo túi nặng hay đeo lâu. Dây đeo cũng được thiết kế đồng màu theo màu túi.

Cuối cùng, công đoạn tạo ra chiếc túi cũng như chất liệu túi là điểm ưa thích đặc biệt cho những người yêu thích đồ thủ công. Túi được làm thủ công từ da bò nguyên miếng cao cấp của Đức. Qua quá trình xử lý hoàn toàn thủ công, kỹ càng, chất liệu da bò sẽ trở nên mềm dẻo giúp bạn có cảm giác hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Việc thực hiện thủ công còn giúp cho chiếc túi mang trong mình nét độc đáo riêng ở mỗi sản phẩm mà đối với các loại túi sản xuất theo dây chuyền công nghiệp không thể sánh bằng. Mọi thứ đều được cân đo, đong đếm, cẩn thận để tạo ra một chiếc túi hoàn hảo để đến tay người sử dụng.

Việc được làm hoàn toàn thủ công tại Đức cùng những nguyên liệu cao cấp giúp mẫu túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally nổi bật và đem lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng 

Túi máy ảnh Oberwerth Harry & Sally dòng sản phẩm túi xách hoàn toàn được làm thủ công ở Đức. Với thiết kế tinh giản, sang trọng nhưng không kém phần thông minh kết hợp với chất liệu cao cấp giúp cho Harry & Sally trở thành một vật dụng yêu thích kể cả trong đời sống thường ngày của nhiều người.

>>> Đừng quên xem ngay những mẫu túi máy ảnh handmade cao cấp để lựa cho mình một mẫu phù hợp: https://techland.com.vn/may-anh-leica/phu-kien542/tuicp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524