OBERWERTH WILLIAM – SONG HÀNH CÙNG BẠN TRONG MỌI THỜI ĐIỂM.

Túi máy ảnh Oberwerth William được thiết kế theo phong cách thanh lịch và giản dị nhưng vẫn không kém phần năng động. Ngoài chức năng bảo vệ máy ảnh, bạn cũng có thể sử dụng chúng như một chiếc túi xách thường ngày để tới công sở hay đi dạo phố.

Hãng sản xuất đến từ nước Đức Oberwerth với tiêu chí đặt ra cho mỗi sản phẩm là tiện lợi, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh nên các dòng sản phẩm của hãng sở hữu những thiết kế theo hơi hướng EDC (EDC, viết tắt của Everyday Carry, có thể được hiểu là các phụ kiện hay vật dụng nhỏ có thể mang theo người hằng ngày). Và tất nhiên túi máy ảnh Oberwerth William cũng không nằm ngoài phong cách thiết kế đó. Khác với dòng túi máy ảnh Harry & Sally hướng tới phong cách đẳng cấp, sang trọng, nhỏ nhắn, William lại là một chiếc túi với kích thước tầm trung, hướng tới nét thể thao khỏe khắn nhưng lại hết sức thanh lịch.

Mẫu túi máy ảnh Oberwerth William hướng tới phong cách thể thao khoẻ khoắn nhưng vẫn rất thanh lịch

Túi được thiết kế dạng nắp đóng, mở bằng khuy bấm kim loại có thể điều chỉnh được kích thước. Khi mở túi ra, ta có thể thấy ở mặt trước được thêm hai ngăn túi lớn để bạn có thể lưu trữ các phụ kiện của máy ảnh bao gồm cả đèn flash và pin, chìa khóa xe, tai nghe,… hay những đồ lặt vặt mà bạn có thể đem theo hàng ngày. Ngay cả khi bạn đi du lịch, chiếc túi này cũng sẽ dễ dàng gắn lên vali xách tay của bạn một cách đơn giản và chắc chắn.

Ở khoang chính của túi khá rộng giúp bạn có khả năng mang theo 1 – 2 thân máy kèm theo ống kính, ngoài ra, vẫn còn chỗ cho bạn thêm một chiếc máy tính xách tay 13 inch, máy tính bảng hay một chiếc ultrabook nhỏ xinh. Các dòng máy ảnh tương thích dễ dàng với túi Oberwerth William bao gồm: Nikon D800E, Fuji X Pro2 + Fuji X70, Hasselblad X1D, Canon EOS 5D Mark IV, Leica SL, Pentax K-1.

Thiết kế của túi máy ảnh Oberwerth William cho phép bạn có thể mang theo những đồ dùng cần thiết kể cả khi đi làm hay du lịch một cách khá đơn giản và chắc chắn

Các tấm đệm ở trên trong khoang túi chính có độ dày lớn, mềm mại để chống áp lực, chống sốc cho máy ảnh được bọc bằng vải Cordura. Chất liệu này có khả năng chống nước, chống mài mòn kim loại và ăn mòn hóa học cao. Không những thế, các tấm đệm này có khả năng tháo rời ra để bạn có thể điều chỉnh không gian lưu trữ phù hợp với các thân máy và ống kính. Hoặc bạn có thể tháo toàn bộ đệm ở khoang túi chính để biến chiếc túi thành túi thông thường để lưu trữ các đồ vật phục vụ công việc như máy tính, sách, bút,….

Túi máy ảnh Oberwerth William sử dụng dây đeo chéo có thể dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao của bạn. Chất liệu của phần dây đeo được gia cố khá chắc chắn và phối màu theo tông màu của túi. Ngoài ra, phần đệm vai bằng da cũng được thêm vào để giảm tải áp lực cho vai. Miếng đệm da được lót bông dày dặn để tạo sự êm ái nhất cho đôi vai của bạn, tránh đau nhức khi túi chứa các vật dụng nặng.

Phần dây đeo trên túi máy ảnh Oberwerth William có thể tuỳ chỉnh và được gia cố chắc chắn bằng chất liệu cao cấp giảm tải áp lực cho vai trong quá trình sử dụng

Toàn bộ thân túi được may bằng da bò hạt cao cấp. Chất liệu da cũng được xử lý để tạo sự mềm mại cho túi cũng như tăng độ bền của sản phẩm. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của Oberwerth, William cũng được thực hiện thủ công. Mọi công đoạn, thao tác chế tạo đều thực hiện bởi những người thợ lành nghề của nước Đức.


Túi máy ảnh Oberwerth William được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân cùng chất liệu da cao cấp đem đến sự mềm mại và tăng độ bền cho sản phẩm

Túi máy ảnh Oberwerth William với tiêu chí thanh lịch, đơn giản, vì vậy, nhà sản sản xuất đưa tới cho bạn hai sự lựa chọn về màu sắc, bao gồm màu đen thuần và màu nâu đậm. Cả hai màu sắc này kết hợp với thiết kế của túi đều rất dễ phối hợp với các màu sắc của trang phục cũng như các kiể quần áo từ công sở đến du lịch, dạo phố, tạo nên phong cách thời trang tinh tế cho bạn.

Giống như một người bạn thân, William với thiết kế đơn giản, thanh lịch có thể cùng bạn đi đến mọi nơi. Thêm vào đó, với kích thước túi tầm trung cùng với ngăn chứa biến hóa đa năng, khả năng lưu trữ các vật dụng của túi giúp bạn có thể mang những vật dụng cần thiết hàng ngày theo bên mình một cách thuận lợi và tiện dụng. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà không rinh một chiếc túi Oberwerth William về nhà thôi nhỉ!

>>> Đừng quên xem ngay những mẫu túi máy ảnh handmade cao cấp để lựa cho mình một mẫu phù hợp: https://techland.com.vn/may-anh-leica/phu-kien542/tuicp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524