SHURE SE215-BT1 & SE112-BT1: TAI NGHE BLUETOOTH THẾ HỆ ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG

2 mẫu tai nghe Bluetooth Shure SE215 BT1 và Shure SE112 BT1 là hai mẫu tai nghe in-ear Bluetooth đầu tiên được hãng bổ sung cho dòng sản phẩm tai nghe SE Sound Isolating nổi tiếng của mình.

Tai nghe bluetooth Shure SE215-BT1 và SE112-BT1 là 2 mẫu tai nghe không dây bluetooth đầu tiên của hãng 

Shure đã công bố bổ sung giải pháp kết nối không dây mới cho dòng sản phẩm tai nghe SE Isolating nổi tiếng của mình với 2 mẫu tai nghe in-ear Bluetooth SE112 BT1 và SE215 BT1 và cáp nối Bluetooth riêng biệt dành cho các mẫu tai nghe Shure SE hiện đang có sẵn dành cho những người đang sở hữu tại Shure SE và muốn chơi nhạc không dây.

Mẫu tai nghe Bluetooth mới của Shure thực sự là một giải pháp lý tưởng trong xu hướng chơi nhạc không dây ngày càng thịnh hành hiện nay.

Tai nghe bluetooth không dây Shure SE215-BT1 tích hơp công nghệ bluetooth 4.1, sử dụng pin 8h cùng khả năng ghép nối đa điểm >>> Xem chi tiết 

Shure SE112 BT1 và SE215 BT1 được xây dựng dựa trên dòng tai nghe huyền thoại SE Sound Isolating sử dụng dây truyền thống SE112 và SE215. Kế thừa thiết kế từ những mẫu trước đó, 2 mẫu tai nghe Bluetooth mới của Shure vẫn đảm bảo sự thoải mái, cho hiệu quả âm thanh cao. Hai mẫu tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 4.1, cùng khả năng chơi nhạc trong 8 giờ, phạm vi sử dụng 10m và đặc biệt là khả năng ghép nối đa điểm giúp người dùng có thể ghép nối tới 2 thiết bị đồng thời cùng lúc. Công nghệ cách âm được tích hợp cùng cho phép người dùng trải nghiệm thưởng thức âm nhạc mà không lo những ảnh hưởng từ bên ngoài.

Cáp chuyển bluetooth Shure RMCE-BT1 là giải pháp sử dụng không dây dành cho những người đang sử dụng tai nghe Shure truyền thống >>> Xem chi tiêt 

Với những khách hàng đã sở hữu tai nghe Shure SE giờ đây cũng có thể trải nghiệm công nghệ không dây Bluetooth với sản phẩm cáp kết nối Bluetooth Shure RMCE-BT1. Cáp kết nối được tích hợp Mic và nút điều khiển âm lượng, phát lại đồng thời cũng có thể chơi trong 8h với 1 lần sạc.

 >>> Xem ngay những mẫu Tai nghe chính hãng được cập nhật mới nhất cùng chương trình ưu đãi giá cực tốt cho các sản phẩm này

Theo: Shureasia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524