TAI NGHE BLUETOOTH CHỐNG ỒN JVC HA-S90BN: CẢM NHẬN ÂM NHẠC TRONG KHÔNG GIAN RIÊNG CỦA BẠN

Tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA-S90BN với khả năng lọc tiếng ồn cao, cấu hình âm thanh tuỳ biến cùng thiết kế chụp đầu khá thoải mái, thời lượng pin ấn tượng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Tai nghe bluetooth chống ồn JVC HA S90BN với thiết kế khá thoải mái cùng khả năng tuỳ biến giúp bạn cảm nhận âm nhạc một cách thoải mái nhất

JVC trình làng tai nghe chụp bluetooth chống ồn HA-S90BN với thông số pin lên tới 35 giờ nghe nhạc gây ngạc nhiên lớn cho người sử dụng. Bởi lẽ trước thời điểm ra mắt sản phẩm này, các tai nghe sử dụng kết nối bluetooth có thời lượng nghe nhạc cao nhất khoảng 20 giờ. Tuy nhiên, JVC cũng đưa mức năng lượng tiêu thụ chi tiết cho các chế độ nghe nhạc của HA-S90BN. Trong đó, nếu bạn sử dụng thiết bị để nghe nhạc với kết nối bluetooth kèm theo chế độ lọc tiếng ồn thì khả năng chơi nhạc liên tục là 16 giờ; nếu bạn chỉ sử dụng kết nối bluetooth thì thời lượng là 27 giờ; còn nếu bạn sử dụng cáp tai nghe để kết nối với nguồn phát âm thanh thì thời lượng nghe nhạc lên tới 35 giờ đồng hồ cho 3.5 giờ sạc pin. Đây là thông số pin khá “khủng” cho một thiết bị tai nghe dòng on-ear có sử dụng kết nối bluetooth.

Ngoài ra, tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA-S90BN cũng có tính năng hiệu chỉnh các cấu hình âm thanh khác nhau, bao gồm chế độ thường, chế độ âm Bass, chế độ Clear. Đây là một tính năng khá thu hút người sử dụng khi bạn có thể tùy chỉnh để âm thanh phát ra phù hợp với sở thích của mình. Để sử dụng tính năng này, bạn cũng cần sử dụng chiếc smartphone của mình để tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh thích hợp.

Tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA S90BN được trang bị khá nhiều thông số “khủng” cho một thiết bị tai nghe bluetooth

Tính năng lọc tiếng ồn mà đặc điểm mà JVC cũng muốn nhấn mạnh ở tai nghe chụp bluetooth chống ồn HA-S90BN. Theo như lời giới thiệu của hãng thì thiết bị giúp bạn có thể tận hưởng không gian âm nhạc riêng tư mà không bị nhiễu động bởi những âm thanh xung quanh dù bạn có đang ở khu vực đông đúc. Tuy nhiên, theo các cuộc thử nghiệm thực tế từ người dùng, tính năng này của JVC HA-S90BN chưa thực sự ấn tượng. Website trustedriviews.com đã tiến hành một cuộc thử nghiệm tại quán cà phê và kết quả cho thấy, tai nghe chụp bluetooth chống ồn HA-S90BN lọc tiếng ồn từ đường phố bên ngoài tương đối tốt tuy nhiên với những tiếng ồn ở mức âm thanh lớn như động cơ xe bus thì không có tác dụng. Đây có lẽ là một điểm lưu ý khi bạn đang chọn mua thiết bị này khi bạn thường xuyên sử dụng tai nghe ở những nơi phát ra tiếng ồn với tần số âm thanh cao.

Tuy vậy, trong cuộc thử nghiệm của trustedriviews.com, tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA-S90BN cũng được nhận xét là mang lại sự trong trẻo và thanh âm sắc nét cho bài hát khi ở trong phạm vi tần số phù hợp và mức độ âm thanh tầm trung. Đây là một điểm sáng về mặt kỹ thuật của thiết bị giúp bạn cân nhắc khi lựa chọn JVC HA-S90BN cùng với các thiết bị cùng thiết kế khác.

Chất âm của tai nghe bluetooth chống ồn JVC HA S90BN cũng khá trong trẻo và sắc nét

Phần thiết kế bên ngoài của tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA-S90BN cũng mang lại ấn tượng đặc biệt cho những người ưa thích phong cách thời thượng. Phần ly tai được thiết kế theo hình trứng, có màu đen bóng và phủ viền bạc tạo nên sự bóng bảy cho sản phẩm. Hai bên ly tai đều có thể xoay phẳng để người sử dụng có thể thuận tiện hơn trong việc lưu trữ thiết bị. Phần đệm vành tai được đánh giá là khá mềm và ôm khít với tai tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng ngay cả khi bạn đeo tai nghe trong nhiều giờ. Phần đai cố định headband cũng có tính năng tùy chỉnh khá dễ dàng để phù hợp với nhiều kích thước đầu khác nhau.

Các phím điều khiển của JVC HA-S90BN được tích hợp ngay trên ly tai một cách tinh tế và thuận tiện cho người sử dụng. Cáp kết nối cũng được trang bị kèm theo sản phẩm để bạn có thể tùy chỉnh kết nối không dây bluetooth hay có dây liên kết với các thiết bị khác. Cổng USB cũng được tích hợp để sạc pin cho thiết bị dễ dàng.

Nhìn chung, nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị âm thanh dòng on-ear có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, đa kết nối, lọc tiếng ồn ở tầm trung, tai nghe chụp bluetooth chống ồn JVC HA-S90BN là một gợi ý khá tốt cho bạn.

>>> Xem ngay những mẫu tai nghe chính hãng mới nhất của những hãng âm thanh hàng đầu thế giới để chọn cho mình mẫu tai nghe thích hợp với giá ưu đãi tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524