TAI NGHE BLUETOOTH KHÔNG DÂY BEOPLAY E8 2.0: CẬP NHẬT XU THẾ SẠC KHÔNG DÂY

Bang & Olufsen đã chính thức công bố bản nâng cấp cho mẫu tai nghe bluetooth không dây Beoplay E8 của mình với tên gọi: Beoplay E8 2.0. Phiên bản mới này được hãng trang bị hộp sạc và đế sạc tích hợp công nghệ sạc không dây cũng như tăng thời lượng pin sử dụng.

Tai nghe bluetooth không dây Beoplay E8 2.0 trang bị thêm tính năng sạc không dây và tăng thời lượng pin  

Tai nghe bluetooth không dây Beoplay E8 2.0 vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản thế hệ trước đó, điểm khác biệt giữa hai phiên bản chính là phần hộp sạc của tai nghe. Ở phiên bản thế hệ 2 thì hãng đã trang bị cho hộp sạc của beoplay E8 tính năng sạc không dây và sử dụng cổng sạc USB-C thời thượng. Ngoài việc sử dụng phương thức mới để sạc pin thì thời lượng pin của hộp sạc mới trên tai nghe bluetooth không dây true wireless E8 2.0 cũng được tăng lên, cho số lần sạc lên thành 3 lần (16 tiếng so với 12 tiếng ở phiên bản cũ). Số lần sạc cũng được hiển thị bằng màn hình LED bên ngoài hộp giúp người dùng kiểm soát dễ dàng hơn.

Thiết kế của tai nghe bluetooth không dây Beoplay E8 2.0 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước đó

Hãng cũng đã cập nhật tính năng sạc không dây hiện đang trở thành xu thế sạc hiện nay trên phiên bản mới của mình. Người dùng có thể mua thêm một Dock sạc không dây cùng thiết kế với hộp sạc của Beoplay E8 2.0 và sạc với nguồn sạc 10W giúp rút ngắn thời gian sạc.

Nhiều khả năng chất âm đặc trưng của B&O vẫn được giữ nguyên trên Beoplay E8 2.0

Tuy nhiên, hãng lại không đề cập đến nâng cấp của phần tai nghe nên có thể chất âm của Beoplay E8 2.0 sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước đó. 

>>> xem ngay những mẫu Tai nghe chính hãng với giá cực ưu đãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524