THỎA SỨC CHU DU MỌI NƠI VỚI TAI NGHE BLUETOOTH JVC HA-S70BT

Tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT nằm trong top các tai nghe có thời lượng chơi nhạc lớn nhất hiện nay. Kèm theo đó là các đặc điểm tương thích cho nhu cầu di chuyển liên tục, HA-S70BT cũng là một sư lựa chọn đáng lưu ý nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành trong các chuyến đi của mình.

Tai nghe chụp bluetooth JVC HA-S70BT sự lựa chọn hàng đầu cho người đang tìm kiếm một người bạn đồng hành trong những chuyến đi của mình

Đặc điểm được chú ý đầu tiên khi nhìn vào tai nghe bluetooth không dây JVC HA-S70BT đó chính là sự bóng bẩy. Hai bên loa tai sử dụng chất liệu nhựa cứng và mọi chi tiết đầu được ẩn sâu trong lớp đệm tai êm ái. Và ngay khi bạn tháo rời hai miếng đệm tai này bạn sẽ quan sát được cấu tạo bên trong của tai nghe.

Tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT được thiết kế giống như một khối đồng nhất nên các chi tiết của tai sẽ được sắp xếp khéo léo để đảm bảo thẩm mỹ. Tuy nhiên, JVC cũng sắp xếp phím chức năng để thuận tiện cho người sử dụng. Các nút điều khiển được đặt trên tai nghe bên phải của thiết bị. Có hai nút bấm, một nút để bật/tắt / kích hoạt ghép nối bluetooth, nút kia để phát / tạm dừng / trả lời. Nút thứ hai này cũng được gán cho điều hướng giữa các bản nhạc cũng như thực hiện gọi thoại rảnh tay, một nút điều khiển riêng biệt để tăng/giảm âm thanh. Tuy nhiên với nút tăng giảm âm này lại nhận được một số lời phàn nàn rằng nó gây cảm giá khó chịu cho họ trong quá trình sử dụng.

Ở phía loa tai trái, các đầu nối của thiết bị bao gồm jack cắm 3.5mm (để sử dụng có dây, kéo dài thời lượng pin), cổng sạc micro USB và đèn báo hiệu. Nhưng có vẻ như việc trang bị đèn báo hiệu ở mặt trước của sản phẩm sẽ gây một chút phiền toái cho người sử dụng khi nó liên tục chớp nháy gây hiện tượng phản chiếu trên màn hình máy tính bảng hay làm ảnh hưởng đến người đối diện.

Thiết kế của tai nghe chụp bluetooth JVC HA-S70BT khá thẩm mỹ và tạo sự thoải mái cho người dùng 

Tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT được nhận xét là lọc tiếng ồn khá tốt do thiết kế cản âm ngoại vi kèm theo đó là miếng đệm tai bọc da mềm mại ôm sát đầu. Tuy nhiên với khả năng hỗ trợ gọi thoại rảnh tay thì đầu mic thu tiếng lại không gây ấn tượng mạnh. Ở môi trường có độ ồn vừa phải, tiếng nói qua mic thu âm của thiết bị không tạo độ trong cho âm thanh, ngược lại, âm thanh nghe được hơi chói.

Tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT hướng tới đối tượng là những người hay di chuyển nên JVC đã trang bị cho sản phẩm thời lượng pin khá khủng lên tới 27 giờ chơi nhạc liên tục cho 3.5 giờ sạc pin, nếu bạn sử dụng jack cắm thì thời lượng pin có thể lên tới hơn 30 giờ. Thật là một con số gây ấn tượng mạnh mẽ đũng không.

Về chất âm, tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT được xem là có sự cân đối hài hòa giữa các dải âm thanh. Âm thanh khi nghe qua thiết bị này sẽ tạo sự âm dịu, thư giãn cho người nghe. Tuy nhiên, ở dải âm bass, thiết bị này không thể hiện được sự xuất sắc như nhiều người kỳ vọng.

Tai nghe chụp bluetooth JVC HA-S70BT tạo được sự cân đối hài hoà giữa các dải, đem lại cảm giác êm dịu thư thái cho người nghe

Tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT có khối lượng sản phẩm 195gr và phần headband êm ái được bọc bởi một miếng da tổng hợp mềm giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm trong quãng thời gian dài mà không gây cảm giác đau nhức. Tuy vậy, do thiết kế dạng headband nên ở một số hình dáng đầu sẽ có cảm giác cấn, không thoải mái. Đây cũng là một nhược điểm của thiết kế tai nghe này khi độ điều chỉnh theo kích thước đầu kém linh hoạt hơn.

Về mặt lưu trữ sản phẩm, do trọng lượng nhẹ kết hợp thiết kế loa tai có thể xoay phẳng nên bạn hoàn toàn có thể cất gọn chiếc tai nghe của mình vào trong chiếc túi xách cầm tay mà không có sự vướng víu, khó chịu nào.

Nếu bạn đang mong muốn một chiếc tai nghe dạng on-ear ở phân khúc giá rẻ, có thời lượng pin khủng để làm bạn đồng hành trên các cung đường khám phá những điều lý thú thì tai nghe chụp Bluetooth JVC HA-S70BT là một gợi ý không tồi.

>>> Nếu bạn đang phân vân, hãy tới ngay Techland để được tư vấn chi tiết nhất nhé hoặc tham khảo trực tiếp tại: https://techland.com.vn/tai-nghe537cp.html 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02438524524